Chương 16

67 5 0
                                    

"Tốt nghiệp vũ hội liền tại hạ cuối tuần, Harry ngươi tính toán với ai đi?"

Hermione ngồi vào hắn đối diện, đem túi xách đặt ở một bên trên bàn, từ hắn bên tay trái lũy cao cao một đống trong sách rút ra một quyển England thần thoại chuyện xưa mở ra đặt ở trước mặt, nhanh chóng mà quét hai mắt, sau đó từ trong bao nhảy ra notebook cùng lông chim bút, ở nàng hạ bút viết chữ trước, giống bỗng nhiên nhớ tới cái gì giống nhau, nàng hỏi.

Harry đang ở làm một tờ vô tượng số độc đề, hắn đã đối với đề này phát ngốc nửa giờ, đem ô vuông họa lung tung rối loạn cũng không có giải ra tới, hắn thất thần mà ân một câu, tiếp tục viết con số, sau đó lau, tiếp theo tiếp tục viết.

Hermione nhướng mày nhìn hắn không chút để ý thái độ, trừng mắt nhìn trừng mắt, đem trong tay hắn giấy dai đoạt lấy tới tinh tế nhìn thoáng qua, tự tin mà gợi lên khóe miệng cười, đem giấy chụp ở trên bàn nhanh chóng mà bắt đầu điền con số, nàng tựa hồ căn bản không có tự hỏi quá trình, hạ bút trực tiếp mà khẳng định.

Harry khiếp sợ mà nhìn chằm chằm nàng nhất cử nhất động, không thể tưởng tượng mà nhìn nàng đem giấy đưa qua, rút ra đáp án cẩn thận một con số một con số đối chiếu qua đi, cư nhiên toàn đối.

Hermione đôi tay ôm ngực nâng cằm lên nhìn hắn, "Hiện tại, ngươi có thể trả lời ta vấn đề sao?"

"Ngươi như thế nào làm được!"

"Đệ nhất cách điền 6, mỗi người đều biết!"

"Ta liền không......"

"Tốt nghiệp vũ hội, ngươi với ai cùng nhau?"

Harry nhụt chí mà đem giấy dai cùng đáp án đẩy đến một bên, chống cằm nhìn đối diện nữ hài.

"Không biết."

"Luna cùng Neville, Cho Chang đã ly giáo không tới tham gia, Ginny còn không có xác định." Hermione cầm lông chim bút ở giữa không trung run nhẹ làm xuống tay thế. Harry sờ soạng một phen cứng đờ cổ, nhắm hai mắt duỗi người, "Thật sự không biết."

"Ngươi tổng không thể một người đi tốt nghiệp vũ hội đi?" Nàng hỏi, Harry lấy rớt mắt kính phóng tới trước mặt thư thượng, dùng tay nhéo toan trướng mũi.

"Như thế nào liền không được," hắn hỏi, "Hơn nữa Ginny cùng Michael Corner cùng đi."

Hermione nhíu mày nói: "Phải không? Nàng như thế nào không có nói?"

"Hảo, Hermione, ta thật sự không để bụng có hay không người bồi ta đi vũ hội." Hắn vẫy vẫy tay, đem mắt kính mang lên, "Ngươi không cần vì ta lo lắng. Cùng Ron đi Hẻm Xéo mua kiện hảo lễ phục, hảo hảo hưởng thụ tuần sau vũ hội đi, rốt cuộc lúc sau chúng ta đều không ở Hogwarts."

Harry đem thư toàn bộ cất vào trong bao vác thượng, đứng lên đi ra ngoài, đưa lưng về phía Hermione hướng nàng nghiêng đầu vẫy vẫy tay.

Kia tràng khói thuốc súng nổi lên bốn phía chiến tranh trong nháy mắt đã là một năm quang cảnh phía trước sự tình, Harry vết sẹo cũng thật lâu không có đau qua, sinh hoạt lại lần nữa đi lên quỹ đạo, lão sư dọn dẹp một chút một lần nữa bắt đầu đi học, bọn học sinh ở chiến tranh mấy tháng sau tiếp tục bị một đống lớn tác nghiệp tra tấn đâm tường, này một năm Hogwarts tốt nghiệp học sinh so dĩ vãng nhiều, bởi vì thượng một lần bảy năm cấp không có ly giáo. Bảy năm cấp trùng tu, vừa đến lớp 6 cứ theo lẽ thường thăng cấp.

[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ