Chương 23. Phiên ngoại

177 5 0
                                    

Albus cảm thấy chính mình tương đương vô tội.

Hắn thân là một cái chính trực thiện lương Slytherin học sinh, đương hắn thấy người khác có khó khăn, kia hắn đương nhiên muốn vươn viện thủ đúng hay không?

Cho nên đương đào kim nương đầu tạp ở bồn cầu thời điểm, hắn cần thiết đến không nói hai lời vén tay áo đi lên giúp nàng đúng không?

Tuy rằng hắn không biết vì cái gì đào kim nương sẽ xuất hiện ở nam phòng rửa mặt, hơn nữa cũng hoàn toàn không rõ vì cái gì nàng muốn đem đầu nhét vào bồn cầu, nhưng sự tình liền như vậy đã xảy ra, huống hồ nàng kêu thật sự thực thảm, Albus do dự hai giây liền đi lên ấn một chút xả nước cái nút, lúc ấy kia trường hợp xuất hiện quá nhanh chóng, thế cho nên hắn thậm chí không có suy xét rõ ràng chính mình hẳn là làm gì, dù sao hắn liền ấn.

Kết quả chính là —— đào kim nương bị hướng đi rồi......

Albus dại ra nhìn chằm chằm trống rỗng bồn cầu, trong không khí còn quanh quẩn nàng nữ cao âm, hắn biểu tình bi thương mà xấu hổ ngồi xổm bồn cầu bên cạnh suy tư quỷ hồn có thể hay không lại chết một lần, hắn vừa mới có phải hay không đem đào kim nương dội đi rồi, nhưng ở nào đó góc độ đi lên nói, ít nhất nàng đầu không tạp ở bồn cầu, chỉ là toàn thân đều đi vào —— mà thôi.

Kết quả ngày hôm sau hắn đang ở thu thập thư, Rose liền xông tới vỗ cái bàn đối hắn tức giận kêu lên: "Albus! Ta cũng không biết ngươi là loại người này!"

Hắn vẻ mặt mộng bức nhìn đối diện khí mặt đỏ bừng nữ hài tử, nói lắp nói: "Phát, phát sinh cái gì?"

Rose liêu một chút tóc đỏ, chống nạnh đối hắn nói: "Ngươi như thế nào có thể xốc đào kim nương váy, còn đem nàng đẩy mạnh bồn cầu?!"

"Ta không có a! Oan uổng a!" Albus đem thư toàn bộ nhét vào trong bao lập tức nhảy lên, hắn mặt lập tức hồng đến cổ căn, Rose vây quanh ngực trừng mắt hắn nói: "Đào kim nương cùng toàn giáo người đều nói, ngày hôm qua buổi chiều nàng ở tìm chính mình vòng cổ, ngươi đi vào tới vén lên nàng váy còn đem nàng dội đi rồi!"

Albus cơ hồ muốn ngất, hắn vội vội vàng vàng giải thích nói: "Ta, ta, ta thật sự không có a, ta xác thật đem nàng dội đi rồi, nhưng là ta không phải cố ý a, ta không có xốc nàng ——"

"Đình! Albus, ở ngươi biết chính mình nào sai rồi phía trước, ta sẽ không tha thứ ngươi!" Rose tóc dài vung, không lưu tình chút nào xoay người rời đi.

Albus tuyệt vọng nhìn nàng bóng dáng, ôm đầu ghé vào trên bàn thở dài một hơi.

Hiện tại toàn giáo đều đã biết, Harry Potter nhi tử Albus Potter bị nghi ngờ có liên quan bá lăng bắt nạt Hogwarts quỷ hồn đào kim nương, Albus mỗi trải qua một chỗ đều có thể thấy người khác đối hắn chỉ chỉ trỏ trỏ khe khẽ nói nhỏ nói cái gì, hắn loáng thoáng có thể nghe thấy cái gì "Đào kim nương" "Khi dễ" "Hướng đi" "Sa đọa" linh tinh nói.

Albus thật là cảm giác chính mình tương đương vô tội.

Scorpius thượng thảo dược học thời điểm cùng hắn ngồi cùng bàn, từ Albus ngồi xuống kia một khắc khởi, tiểu tử này liền vẫn luôn dùng thương hại ánh mắt nhìn hắn, Albus bị hắn nhìn chằm chằm đến không thể hiểu được, khó chịu hướng hắn trừng mắt lấy thị uy hiếp.

[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ