Harry không có tâm tình nghe giảng bài.
Này một đường khóa lại là lý luận tri thức, Snape giáo thụ ở mặt trên giảng đến Mandrake thời điểm bàn tay to một phách ở trên bàn, hai hàng lông mày nhíu chặt nghiêm khắc nhìn quanh trong phòng học mỗi một cái tiểu tể tử, sau đó lãnh khốc nói: "Đây là trọng điểm, N.E.W.T.s khẳng định khảo, một trăm bộ đề bên trong Mandrake ngao nấu phương thức khảo 98 thứ, các ngươi chính mình nhìn làm!"
Harry thất thần gật gật đầu, tay phải cầm lông chim bút tùy ý mà ở thư thượng vẽ cái vòng đánh dấu cái than thở, ánh mắt lại mơ hồ đến chính mình trên tay trái, hắn nhìn chỉ căn chỗ lóe nhàn nhạt ngân quang dấu vết, suy nghĩ tung bay.
Cái này ấn ký, đầu bút lông sắc bén, gần là một chữ cái khiến cho người cảm giác viết chữ người hùng hổ doạ người khí chất, kết thúc nhanh chóng lại sạch sẽ, đặt bút tùy ý nhưng kiên định, sờ lên ấm áp, giống có điều đầu lưỡi nhỏ ở liếm hắn đầu ngón tay.
Harry móng tay nhẹ nhàng thổi qua cái này tàn khuyết chữ cái, hắn không nghĩ ra được, hắn không biết ai chữ viết là cái dạng này, Hermione thích viết hoa lệ hoa thể, Ron là một tay cẩu bò tự, trương thu tự thể thực hợp quy tắc ôn nhu, không viết ra được tới như vậy lưu loát đường cong.
Liền Dumbledore giáo thụ hắn đều suy nghĩ một lần, cuối cùng xác định hắn lão nhân gia viết D thời điểm thích thêm một cái tiểu móc.
Đến tột cùng sẽ là ai đâu?
Harry hất hất đầu đem mấy thứ này vứt đến sau đầu, làm lực chú ý một lần nữa trở lại Snape trên người.
Nhưng nhìn sách vở thượng vặn vẹo Mandrake hình ảnh, hắn lại không tự giác bắt đầu thất thần, có phải hay không hắn mệnh trung người còn không có xuất hiện ở chính mình bên người?
Hermione nói nàng đọc quá một quyển kêu 《 linh hồn dấu vết —— ngươi sở không biết bí mật 》 thư, bên trong nói rất nhiều người 16 tuổi được đến dấu vết, nhưng có khả năng 30 tuổi, 40 tuổi, 50 tuổi thậm chí 70 tuổi mới có thể gặp được đối phương.
Hơn nữa có chút thời điểm nếu mệnh trung người bất hạnh qua đời, những người này đem cả đời đều sẽ không gặp được Linh Hồn Bạn Lữ, trong đó có lựa chọn khác tìm hắn lữ miễn cưỡng vượt qua cả đời, có yêu người khác, đối chưa từng gặp mặt cái gọi là linh hồn ái nhân khinh thường nhìn lại. Còn có cảm thấy linh hồn của chính mình cũng bị xé rách một nửa quyết định cô độc cả đời.
Trong sách còn nói có người nếu gặp phải mệnh định người, ấn ký có khả năng sẽ tự động bổ sung hoàn chỉnh, còn nói Ireland tiểu tinh linh, người khổng lồ cùng với mị oa đều là cả đời sẽ không xuất hiện dấu vết chủng tộc, nếu có người Linh Hồn Bạn Lữ là này đó tộc đàn người nói, rất có khả năng sẽ xuất hiện tàn khuyết ấn ký.
Harry tưởng tượng thấy chính mình chính mình cùng người khổng lồ cùng múa, cùng Ireland tiểu tinh linh chơi đùa bộ dáng nhịn không được thở dài, kia hình ảnh quá không tốt đẹp.
Áo đen giáo thụ chính bắt lấy một cái Mandrake giơ lên cao quá bả vai, bảo đảm trong phòng học mỗi người đều thấy, "Này đường sách giáo khoa nên biên ở thảo dược học, nhưng đáng tiếc ma dược học trọng điểm một chương chính là ngao nấu nó, cho nên các ngươi cần thiết muốn lại lần nữa minh bạch như thế nào rút Mandrake."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
FanficGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...