"Harry! Katie hôm nay đảo chuyền bóng thật sự là quá khốc!" Ron đầy mặt đỏ bừng mà đối với Harry nói, bọn họ xách theo cái chổi đi ở hồi Hogwarts đường nhỏ thượng.
Tóc đỏ nam hài hứng thú bừng bừng phấn chấn mà đại nói vừa mới kia tràng khôi mà kỳ thi đấu, Harry cùng nhau nói lên hôm nay mấy cái truy cầu tay biểu hiện xuất sắc, ai ai ai lại phạm quy, cái nào chiêu thức làm lỗi, cầu truyền thất thủ, mà bên cạnh Hermione tắc đối Ron khoa trương biểu tình cùng động tác trợn trắng mắt, cười đẩy đẩy bạn trai đầu.
Tới gần ngày mùa hè, ve minh cùng trùng kêu hết đợt này đến đợt khác ở ẩn ở che trời giận lục đại thụ chi gian, bởi vì chiến tranh nguyên nhân, nghỉ hè nghỉ thời gian bị chậm lại hơn một tháng, đây là vì cái gì hiện tại đã trung tuần tháng 7 bọn học sinh còn ở trong trường học đánh khôi mà kỳ.
"Harry, ngươi môi đều khởi chết da," bọn họ vừa đi, Hermione tùy ý nhắc tới, Harry đối này không hề hay biết, hắn sờ sờ miệng mình, một mảnh thô ráp, còn liếm liếm khô ráo phát ngứa địa phương, "Đừng liếm! Càng liếm càng đau, ai cho các ngươi hai cái cùng người điên giống nhau bay tới bay lui cũng không mang theo mặt nạ bảo hộ, trở về đồ điểm son môi, hai người, đều phải!"
"Chính là ta không có cái loại này đồ vật a." Harry theo bản năng mà tưởng lại liếm một chút, ở bạn tốt trừng mắt hạ nhút nhát sợ sệt lùi về đầu lưỡi,
"Uống nhiều điểm nước cũng sẽ tốt." Ron xen mồm nói, "Đừng nói nữa, ngươi dùng ta." Hermione vung tóc, ôm thư quay đầu nhìn về phía phía trước tiếp tục đi đường.
"Ta mới không cần dùng ngươi! Cái nào nam nhân sẽ dùng dâu tây chocolate vị son môi!" Ron kêu lên.
"Nga? Cho nên ngươi hiện tại là ghét bỏ ta son môi hương vị sao?" Hermione đứng lại xoay người trừng mắt hắn, Ron lông mày lại dây dưa ở bên nhau, lộ ra hắn điển hình xui xẻo biểu tình, "Không có! Ta là nói nam nhân không cần son môi!"
"Hiện tại dùng liền nhau son môi đều phân giới tính?!" Hermione cất cao âm điệu, nhìn nàng bạn trai, rất có lại biện luận một trăm câu khí thế.
"Không phải......"
Harry cười ha hả mà nhìn hai người, tay không tự giác mà vuốt môi đỏ lên một vòng, tiến lên đánh gãy bọn họ: "Hảo, ta uống nước là được, chúng ta lại chậm một chút không đuổi kịp cơm chiều."
Tiểu tình lữ tiếp tục đẩy đẩy nhốn nháo mà đi phía trước đi, Harry bị bọn họ kẹp ở bên trong dở khóc dở cười, ngẫu nhiên còn giúp Hermione sặc Ron vài câu, đương Ron nói lên Hermione son môi ăn lên giống cứt mũi đường thời điểm, Hermione giơ lên sách vở uy hiếp dường như muốn đánh Ron, nam hài sợ tới mức cất bước liền chạy.
Nơi xa không trung bị vựng nhuộm thành một mảnh thanh thoát màu đỏ, kim sắc dương quang chiếu nghiêng ở người yêu trên người, bọn họ truy đuổi đùa giỡn, vui cười thanh cùng với chạng vạng sóng nhiệt hướng Harry đè ép mà đến.
Ba người chậm rì rì đi vào nhà ăn, to như vậy đại đường đã điểm thượng ngọn nến, trên đỉnh đầu là một mảnh mộng ảo ánh nắng chiều, bốn cái bàn biên rải rác ngồi đang ở ăn cơm học sinh, một ít người song song ngồi ở bàn trống tử thượng nói chuyện phiếm đàm tiếu, dao nĩa va chạm cùng nhỏ giọng nói chuyện thanh xây dựng ra yên tĩnh hài hòa không khí, khiến người tâm tình sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
Fiksi PenggemarGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...