Hermione sâu kín chuyển tỉnh, nàng xoa xoa đôi mắt, nghiêng đầu nhìn về phía bên người hô hô ngủ nhiều Ron, lại quay đầu nhìn nhìn trên tủ đầu giường đồng hồ báo thức, mới bốn giờ rưỡi. Nàng nhìn về phía tối tăm trần nhà, buồn ngủ dần dần rút đi, ngoài cửa sổ gió nhẹ đem bọn họ trong phòng bức màn cấp thổi đến không được quay cuồng, thưa thớt nước mưa đánh vào pha lê thượng, xuyên qua cửa sổ, thấm ướt phía trước cửa sổ thảm.
Nàng thật cẩn thận đứng dậy phủ thêm áo ngủ, mặc vào lạnh kéo đi quan cửa sổ, nàng động tác phi thường nhẹ nhàng, cứ việc nàng biết rõ chính mình bạn trai là chẳng sợ lôi điểu đáp xuống ở trên nóc nhà đều sẽ không tỉnh cái loại này người, nhưng Hermione vẫn là thói quen với an tĩnh một ít.
Nàng chậm rãi đi đến trong phòng khách, đổ một chén nước, sau đó phủng màu trắng gốm sứ ly ngồi ở trên sô pha, cứ như vậy một ngụm một ngụm nhấp thủy, hưởng thụ một người thanh nhàn thời gian. Nàng vừa không tưởng trở về tiếp tục ngủ, cũng không nghĩ tìm quyển sách tới xem, chỉ nghĩ ngồi ở một mảnh trong bóng tối, lẳng lặng nghe ngoài cửa sổ tinh mịn tiếng mưa rơi, mặc kệ chính mình suy nghĩ xoay quanh ở trên đầu phương.
Tiến vào Bộ Pháp Thuật công tác về sau, người trưởng thành thế giới làm nàng chân tay luống cuống, nàng tưởng nói chính là, ở Hogwarts thời điểm, Hermione chính là Hermione, là cái kia có điểm tiểu thông minh ái đọc sách tiểu cô nương, có lẽ nàng sinh hoạt chưa bao giờ tính bình phàm, nhưng tốt xấu cũng có vô ưu vô lự nhật tử, nhưng ở Bộ Pháp Thuật đâu, nàng cần thiết muốn đối mặt một phiếu miệng lưỡi trơn tru lão chính khách, cùng một đám lá mặt lá trái lão bánh quẩy giao tiếp, qua đi khiến nàng nhẹ nhàng vui sướng công văn công tác chồng chất thành sơn, nàng giống một cái không ngừng nghỉ con quay, ở nhà cùng Bộ Pháp Thuật chi gian điên cuồng xoay tròn.
Hơn nữa nàng cùng Ron thường thường lớn nhỏ cãi nhau, cũng làm nàng thể xác và tinh thần đều mệt. Đặt chân người trưởng thành thế giới, hết thảy sự tình đều trở nên phức tạp mà khó có thể ứng phó, bởi vì công tác người yêu chi gian sơ với thân mật, bằng hữu chi gian thiếu liên hệ, nàng bỗng nhiên nhớ tới, rõ ràng cùng Harry cùng tồn tại một building công tác, nhưng bọn hắn giống như đã một tuần không có chạm mặt tán phiếm.
Đây là người trưởng thành thế giới uy lực, nó có thể dễ dàng làm tạp hết thảy, sau đó khinh phiêu phiêu tung ra một câu xin lỗi không có thời gian.
Hermione đem sứ ly nhẹ nhàng đặt ở trên bàn trà, quấn lên chân, chống cằm hai mắt thất thần, nàng không muốn làm như vậy không phụ trách nhiệm người trưởng thành, nàng trước nay liền không phải vì đương loại người này mà sinh.
Yên tĩnh trong nhà, nàng nhợt nhạt nhẹ nhàng tiếng hít thở bị ngoài cửa sổ càng lúc càng lớn tiếng mưa rơi che khuất, Hermione ở như vậy ngày mưa tổng hội cảm thấy vô tận cảm giác an toàn, giống nàng cuộn tròn ở Ron dày rộng trong ngực giống nhau, quả thật như ngoại giới người sở suy đoán, nàng có lẽ cũng đủ kiên cường độc lập, nhưng đương cái kia "Không đáng tin cậy" gia hỏa đem nàng ôm vào trong ngực thời điểm, nàng nguyện ý buông hết thảy nhung trang cùng giáp sắt.
Hermione mí mắt dần dần dính vào cùng nhau, nàng hôn hôn trầm trầm gật đầu, liền ở nàng sắp ngã xuống thời điểm, một đôi tay nhanh chóng mà rắn chắc tiếp được nàng, đem nàng gắt gao vòng ở cánh tay, Hermione đầu đụng vào Ron ngực, lập tức bừng tỉnh ngẩng đầu, tóc đỏ gia hỏa cười đối nàng nói: "Hắc, BOSS, mệt nhọc như thế nào không trở về trên giường tới ngủ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
FanficGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...