"Hermione quyết định đi Bộ Pháp Thuật phỏng vấn, ta không biết đi làm điểm cái gì, đương Thần Sáng? Anh em, ta đã ở trong chiến tranh sinh ra bóng ma, đi đương khôi mà kỳ tuyển thủ chuyên nghiệp? Ngươi cũng biết này một hàng nhiều mẹ nó phiền, nói thật ta chỉ đem khôi mà kỳ cho rằng một cái hoạt động giải trí, thứ gì chỉ cần một phát triển thành chức nghiệp, mất đi hứng thú là chuyện sớm hay muộn. "
"Khai cái cửa hàng? Cái gì cửa hàng a? Ta có lẽ sẽ tiếp nhận chê cười cửa hàng, ai biết được? Ngươi nói đi, ta còn không bằng hồi Hogwarts đọc hắn cái hai năm thư nói nữa, ngươi biết Kate quyết định đi nước Mỹ tiếp tục niệm thư học tập cao giai ma pháp sao, một năm chính là một trăm vạn, còn có Tomas, mẹ nó hoa 50 vạn đả thông Bộ Pháp Thuật chấp hành tư, cho hắn lộng cái gì tiểu bộ trưởng đương đương, ta vẫn luôn cũng chưa nghĩ tới tốt nghiệp chuyện sau đó......"
"Ta cho rằng ta ở Hogwarts bảy năm chính là cả đời......"
"Ta tưởng hướng nàng cầu hôn, nhưng ta hiện tại mới mười tám, ta cái gì đều không có, ta không có tiền, không công tác, thậm chí liền cái con mẹ nó nhân sinh mục tiêu cũng không có, Harry chúng ta nhiều năm như vậy huynh đệ, ngươi biết ta người này vẫn luôn không có gì rộng lớn lý tưởng, nhưng ta nếu muốn cưới nàng, ta không thể như vậy hai tay trống trơn cái gì hứa hẹn đều cấp không được nàng đi?"
"18 tuổi liền kết hôn có thể hay không quá sớm? Quá sớm kết hôn cuối cùng khẳng định tan rã trong không vui, ngươi liền nhìn xem ta đường thúc kết cục đi, mười chín tuổi cưới ta thẩm thẩm, 23 tuổi liền ly hôn, cả đời không qua lại với nhau, hắn hiện tại 67, hai người 54 năm không tái kiến quá một lần, ta mới không nghĩ nhất thời xúc động huỷ hoại hai chúng ta cảm tình. Ta không xem như cái người thông minh, nhưng điểm này đạo lý ta còn là biết đến, vẫn là chờ 25 về sau rồi nói sau, nếu khi đó chúng ta còn ở bên nhau nói...... Cái gì kêu ta đối chúng ta cảm tình không tự tin? Ta là đối ta chính mình không tự tin......"
"Ngươi đừng an ủi ta, lời này cũng liền chúng ta lén nói nói, ta là tưởng cưới nàng a, nhưng kết hôn đối chúng ta hiện tại tới nói không thú vị, chỉ biết trói buộc nàng. Lời nói lại nói trở về, ta liền chính mình muốn làm cái gì công tác cũng không biết? Cách —— ta không uống nhiều, Hermione khẳng định ổn tiến Bộ Pháp Thuật, nàng như vậy ưu tú, cách ——"
"Đều gần một năm, ngươi ngón tay thượng cái kia linh hồn ấn ký thế nào? Làm ta nhìn xem, D......N? Ai a? Một chút manh mối đều không có? Ta nghe nói gặp được Linh Hồn Bạn Lữ là có đặc thù cảm giác, ta lần đầu tiên xuất hiện ấn ký sau thấy Hermione, trái tim kinh hoàng, ngươi không cảm giác này quá sao? Thật thảm, không biết ngươi còn phải đợi bao lâu, ta vốn dĩ vẫn luôn trông cậy vào ngươi có thể ở rể nhà của chúng ta...... Làm gì trừng ta!"
"Ngươi đâu, Harry, ngươi muốn làm gì? Thần Sáng? Hành đi, dứt khoát ngươi làm gì ta liền làm gì, hai ta liên thủ còn có thể lại bắt một phiếu hắc vu sư, hắc! Cái gì thôi bỏ đi, ta lại không phải mỗi lần đều rớt dây xích! Ngươi đừng cười, tiểu tâm ta dùng bình rượu tử đánh ngươi, ha ha ha ha ha ha, ngươi mặt so với ta còn hồng a, lại uống điểm lại uống điểm......"
—— "Uy! Các ngươi hai cái ở chỗ này uống lên đã bao lâu?!"
Hermione đẩy ra cửa phòng, ập vào trước mặt mùi rượu huân đến nàng nhíu mày, bạn trai cùng bạn tốt oai ngã trên mặt đất, trong tay nắm bình rượu cười ha ha, Harry ngây ngô cười đối nàng giơ lên trong tay cái chai, Ron tắc nhếch môi hét lớn: "Mione! Ta đã quyết định hảo tự mình muốn làm gì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
Fiksi PenggemarGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...