Chương 14

62 5 0
                                    

Có chút người tựa như thần bí sự vụ tư kia kiện khóa trụ nhà ở.

Mặc kệ ngươi nếm thử cái dạng gì biện pháp, a kéo hoắc mở rộng hoặc là dùng rìu phách, vẫn là dùng ma pháp tiểu đao, đều không có dùng, chú ngữ tiêu tán ở trong không khí, rìu cắt thành hai đoạn, lưỡi dao chỉ biết hòa tan ở khóa trong mắt, mà này phiến môn vẫn cứ lặng im đứng ở thời gian trong hồng hoang, không có người biết bên trong có cái gì.

Này đó "Khóa trụ nhà ở" giống nhau người bên trong, Harry sẽ nói Severus Snape là một cái điển hình.

Vị này hàng năm áo đen không rời thân, tóc dầu mỡ mũi to mặt lạnh giáo thụ, đã từng rất dài một đoạn thời gian là hắn ác mộng, giống Snape giáo thụ tự học khóa trừu chính mình cùng Ron đầu lạp, ma dược khóa thượng động bất động đã kêu tên của hắn mượn cơ hội khấu Gryffindor điểm lạp, dùng chim ưng giống nhau đôi mắt nhìn chằm chằm hắn, chỉ cần Harry chuẩn bị làm gì trước tiên xông tới nhéo hắn bím tóc lạp, còn có Snape cùng Voldemort thiên ti vạn lũ quan hệ, những việc này làm Harry rất khó đi thích hắn.

Đồng học chi gian thích nhất tụ ở bên nhau mắng lão sư mắng tác nghiệp, hận không thể một ngày 24 giờ đều ở sống mễ thôn Hẻm Xéo điên chơi, tốt nhất mỗi ngày đều là lễ Giáng Sinh cùng khôi mà kỳ thi đấu, bọn họ xác thật có thể được xưng là "Không lương tâm bọn nhãi ranh", cho nên đương nhiên sẽ không có người ta nói thích cái nào lão sư, càng sẽ không nói thích Snape.

Fred cùng Geroge chuyên môn lộng một cái nhất không được hoan nghênh lão sư bảng đơn, hai trăm cái học sinh dũng dược đầu phiếu, Snape đứng hàng tiền tam. Bất quá vì thế, hai người bọn họ từ đây ở ma dược khóa thượng rốt cuộc không có thể ngồi xuống, mỗi một đường đều bị Snape đuổi tới phòng học mặt sau cùng đỉnh ghế trên khóa.

Nói lên Severus Snape, hỏi một chút mỗi người, khả năng trừ bỏ Slytherin học sinh bên ngoài, đại bộ phận đồng học đều sẽ nghe tiếng sợ vỡ mật, tựa như trong tay phủng một phen tạc đuôi ốc giống nhau, chỉ cần nhớ tới kia thật dày một đại chồng ma dược luận văn, kia nghiêng trời lệch đất nổ mạnh cùng Snape hồn hậu rống giận, không có người không run bần bật.

Nhưng này đó đã trở thành lịch sử, hiện tại, nói lên Severus Snape, mỗi người đều từ đáy lòng bội phục hắn, tôn sùng hắn, cho rằng hắn là một cái chân chính anh hùng, không ai có thể nén giận như vậy nhiều năm, ở địch nhân thủ hạ làm nằm vùng, ở hắc bạch chi gian bồi hồi còn không bị lạc chính mình.

Đương Harry phẫn nộ mà bi thống mà gào rống ra Snape hành động khi, mọi người đều dị thường khiếp sợ, đảo hút một ngụm khí lạnh, ai cũng không dám tin tưởng, mà Voldemort, khinh miệt cười: "Hắn chỉ là tưởng được đến nàng mà thôi."

Ái có ích lợi gì? Người tà ác hỏi, chưa bao giờ thể vị ái tư vị, cả đời bị bắt lưu đày ở quyền lợi danh dự theo đuổi bên trong, Tom Riddle, từ ra đời khởi chính là một cái bi kịch, hắn từ một viên nho nhỏ thụ tinh trứng tiến vào mẫu thân tử cung khi, liền chú định hắn cuộc đời này hư không tịch mịch, hiểu rõ không thú vị.

Trận chiến tranh này gian khổ mà đánh thắng, sau lưng lại hy sinh vô số bình phàm anh hùng.

Harry biết mỗi một cái chết đi người đều không phải không duyên cớ mất đi sinh mệnh, bọn họ có lẽ chết ở địch nhân ma trượng hạ, nhưng mỗi một giọt huyết đều không có bạch lưu, có chút người khẳng khái hy sinh là bởi vì đối chính nghĩa cùng hy vọng hướng tới, có chút người chịu chết là vì càng vĩ đại ích lợi, có chút người chết đi là bởi vì trong lòng bành trướng tình yêu, Harry tưởng, Snape thuộc về này một loại người.

[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ