Chương 4

193 10 0
                                    

Harry ẩn thân y hạ có một phong gấp ngăn nắp tin.

Giấy dai tài chất, mặt trên là màu đen mực nước viết "TO HARRY ONLY"

Harry yên lặng nhìn chằm chằm nằm ở trên bàn phong thư, hắn đem ẩn thân y ném đến bên cạnh ghế dựa, tay chậm rãi hướng này phong thư vói qua, tại đây ngắn ngủn vài giây, hắn suy đoán nếu là ai cho hắn này phong thư, là ai tìm được rồi hắn tàng ẩn thân y địa phương, là ai lặng yên không một tiếng động mà rời đi phòng.

Là Ron?

Nhưng cái này Harry viết phiêu dật vạn phần, Ron kia một tay tự, thôi bỏ đi, hơn nữa nếu có việc tìm hắn, tên kia cũng sẽ không dùng viết thư như vậy phiền toái phí đầu óc thủ đoạn.

Là Neville? Cũng không phải, Neville không thích viết thư, hắn cũng không biết chính mình có một kiện ẩn hình y, càng thêm không biết nó giấu ở nơi nào.

Là Hermione? Không, nàng tự tôn sẽ không cho phép nàng lẻn vào nam sinh ký túc xá sau đó chuyện bé xé ra to phóng một phong thơ.

Kia đến tột cùng là ai?

Harry mở ra giấy viết thư, cẩn thận triển khai, mặt trên tràn đầy hai mươi mấy hành tự, nhưng chỉ nhìn mở đầu cái thứ nhất từ ngữ, hắn liền đồng tử phóng đại, ngón tay run rẩy, sạch sẽ tự thể ở khô vàng giấy dai thượng trầm mặc không nói, nhưng thiên ngôn vạn ngữ đã vận sức chờ phát động, càng đi hạ đọc, hắn càng cảm thấy có một đoàn hỏa từ trong bụng bắt đầu thiêu đốt.

Dear Harry:

Ngày mai là trong cuộc đời ta quan trọng nhất một cái nhật tử chi nhất.

Hiện tại ngươi không biết, nhưng về sau ngươi sẽ minh bạch vì cái gì. Ta hy vọng ta điều thời gian xác thật là vừa tốt.

Ngươi khả năng sẽ tưởng có phải hay không Weasley hoặc là Granger cho ngươi viết tin, đương nhiên không phải.

Là ta, ngươi Linh Hồn Bạn Lữ, xác thực tới nói là mười năm sau ta cho ngươi viết này một phong thơ.

Cho ngươi viết này phong thư ước nguyện ban đầu là khởi nguyên với 26 tuổi ngươi uống say rượu hướng ta oán giận, nói ta giấu diếm ngươi lâu như vậy, cụ thể ta giấu diếm ngươi cái gì, ngươi thực mau liền sẽ đã biết. Cho nên ta quyết định viết một phong thơ cho ngươi cái nhắc nhở, chờ đến ngươi mười năm sau khi đi qua, ta liền có thể hừ lạnh một câu nói ta đã sớm đã cho ngươi manh mối, chỉ là ngươi xuẩn không phát hiện!

Phía dưới là về ta manh mối:

1. Chúng ta tuy rằng nhận thức thật lâu, nhưng chúng ta mỗi lần đối thoại đều không quá vui sướng.

2. Ta so ngươi lớn 56 thiên.

3. Ta là một cái slytherin.

4. Ta chán ghét ngươi làm nổi bật bộ dáng, nhưng ta lại thích đã chết.

5. Ta thực xin lỗi đã từng đối với ngươi sở hữu châm chọc.

6. Những cái đó cười nhạo không phải thiệt tình.

7. Ta so ngươi cao rất nhiều.

8. Rất nhiều.

9. Ngươi thực yêu ta, siêu cấp yêu ta, không ta ngươi sẽ chết.

[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ