Chương 11

73 6 0
                                    

Ở Harry Potter cùng hắn các bằng hữu khởi hành đi tìm chân chính kim mặt trang sức hộp rơi xuống phía trước, hắn cùng Draco Malfoy nổi lên xung đột, cái kia yếu đuối mà kiêu ngạo nam hài, cứ việc hắn phi dương ương ngạnh tính cách thu liễm rất nhiều, nhưng lại khó tránh khỏi che giấu không được chính mình quái đản tính tình.

Bọn họ bởi vì nói mấy câu mà ở Gryffindor cùng Ravenclaw chi gian lối đi nhỏ thượng vặn đánh vào cùng nhau, ngập đầu áp lực làm này hai cái tuổi trẻ nam hài đánh mất lý trí, chỉ nghĩ phát tiết trong lòng tích tụ cảm xúc, một quyền lại một quyền mà dùng Muggle phương thức giải quyết vấn đề.

Cách lai phân nhiều cùng Slytherin người tự động trạm thành hai đội, cho nhau hướng đối phương học viện người buông lời hung ác, sau đó lại vội không ngừng mà phân biệt vì ở chiến trường trung tâm quyết đấu chúa cứu thế cùng tiểu thiếu gia vung tay hò hét.

"Harry! Cấp này đó cống ngầm lão thử một chút nhan sắc nhìn xem! Đối! Ác! Này một quyền thật đúng là tàn nhẫn...... Tê ——"

"Draco! Đem sẹo đầu hảo hảo giáo huấn một đốn! Làm này đó tự đại món lòng biết ai mẹ nó mới là lão đại! Ai da ——"

Harry mắt kính bay đi ra ngoài, ném ở một cái thấp niên cấp nam sinh trong tay, kia nam hài kích động ôm lấy mắt kính, mà đối diện Malfoy lạnh mặt nhìn Harry, nghiến răng nghiến lợi mà trốn tránh hắn liên tiếp đánh úp lại nắm tay, tóc rối tung, quần áo cũng bị túm phá.

"Ron! Mau đi lên kéo ra bọn họ a! Các ngươi mấy cái!" Hermoine cấp mà cuồng chụp Ron cánh tay, nhưng cái kia tóc đỏ ngốc nam hài ngốc đứng ở tại chỗ đối với Harry mỗi một quyền reo hò, tựa như đang xem đẩu ngưu sĩ mở màn trước ăn mừng vũ đạo, trận này giá làm này đó nhiều ngày ở vào áp lực tâm thái hạ bọn học sinh tìm một cái phát tiết khẩu.

"Chờ hạ mạch cách giáo thụ tới liền không ——"

Đột nhiên, một trận áp lực cực lớn từ trung gian bộc phát ra tới, đem vây xem đám người sinh sôi chấn khai, hoan hô chửi bậy reo hò hết thảy hóa thành từng tiếng thét chói tai, vặn đánh thành một đoàn hai cái nam hài cũng bị cổ lực lượng này mở ra, một cái bay đến trên bàn trượt 1 mét nhiều, đem trên bàn chén rượu mâm đồ ăn đều quét tới rồi trên mặt đất, một cái ngã xuống đất lăn vài vòng, đầu óc choáng váng mà bò dậy.

Tiếp theo, từ im như ve sầu mùa đông đám người bên trong đi ra mạch cách giáo thụ, lão phụ nhân liễm đi ôn nhu ánh mắt, nghiêm khắc mà nhìn chằm chằm hai người, nàng thật lâu không nói đứng ở tại chỗ, liền trên đầu tiêm mũ đều thoạt nhìn khí thẳng thắn, tức giận lặng lẽ tiết lộ ở trong không khí, vừa mới kêu gào học sinh đều không tự giác mà ở nàng sắc bén ánh mắt dưới thấp đầu.

"Mr.Potter, Mr.Malfoy, các ngươi vừa mới làm những chuyện như vậy, nghiêm trọng trái với trường học quy định, thỉnh các ngươi tới ta văn phòng một chuyến, hiện tại!"

Bọn họ mặt xám mày tro trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, không nói một lời đi theo giáo thụ phía sau.

"Ngươi liền làm ngồi ở kia cái gì cũng không làm?" Harry đem thùng sắt giẻ lau vớt ra tới dùng sức mà tễ một phen nước bẩn, mồ hôi từ hắn chóp mũi hạ xuống, mà nhàn nhã mà ngồi ở cửa sổ thượng Malfoy chính chơi trong tay cà vạt, hắn gợi lên khóe miệng liếc liếc mắt một cái Harry, trên mặt lệ thường là một bộ cái gì cũng khinh thường âm trắc biểu tình.

[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ