Đây là một hồi không thể tránh tránh cho trò khôi hài.
Phảng phất vận mệnh chi thần là tú tràng lão bản, ăn mặc diễm tục lễ phục khoa trương kéo ra màn che, ở kia thô lậu sân khấu phía trên rũ một đôi rối gỗ giật dây, đúng là Draco cùng Harry.
Harry vốn nên đã sớm ngăn chặn chính mình chi tiết mọc lan tràn tình cảm, ở phiêu tuyết dưới cây sồi, hắn nên tuyệt tình đẩy ra màu trắng u lộc, ném xuống slytherin áo đen, hắn hẳn là xé nát kia phân đến từ tương lai tin, ném vào lò sưởi trong tường xem ngọn lửa cắn nuốt hầu như không còn mặt trên nhất ngôn nhất ngữ.
Hoặc là hắn ở tạp hủy biến mất quầy lúc sau không nên ác liệt ninh Draco mặt, làm hắn nghĩ lầm bọn họ còn có cơ hội trở thành bằng hữu, lại hoặc là khi bọn hắn đứng ở tháng 5 sáng sớm hiu quạnh thiên văn tháp phía trên, mục ca du dương bay tới, Draco nói ra ca danh khi hắn nên cười lạnh một tiếng xoay người liền đi.
Hay là đương hắn thu được chanh bạc hà hương vị son môi khi, liền làm bộ không có thấy, đem nó cùng kia trương viết To Harry Only tạp giấy vĩnh viễn lưu tại quả xoài pudding mặt sau.
Lại hoặc là, ở tốt nghiệp vũ hội thượng, ở ầm ĩ cùng trong bóng tối, Harry hẳn là giãy giụa ra cặp kia cánh tay, quay đầu lại trừng mắt cái kia bí ẩn người nhát gan, chất vấn hắn đến tột cùng muốn thế nào.
Draco tái nhợt mặt nhất định sẽ ở hắn căm tức nhìn cùng ẩn ẩn kích động tình ý dưới đỏ lên, khi đó, có lẽ hết thảy đều sẽ dễ dàng một ít. Bằng vào người thanh niên bừa bãi cùng không sợ gì cả, có lẽ bọn họ có thể làm bộ không thèm để ý sở hữu gió lốc, đối với đèn flash cùng thế nhân ngón tay nghịch lưu thẳng thượng, giống dây dưa ở bên nhau dây đằng, cho nhau lay động nâng đỡ.
Có lẽ cuối cùng ở mỗ một năm, bọn họ bắt đầu chán ghét đối phương. Bắt đầu hối hận hai người kết hợp mang đến như thế ồn ào bát quái cùng nhìn trộm, bọn họ bắt đầu chỉ điểm đối phương lúc trước lỗ mãng cùng lớn mật, bọn họ sẽ khắc khẩu, hòa hảo, hôn nồng nhiệt, rùng mình, chia tay.
Nhưng bọn họ ai cũng không dám bán ra ban đầu bước đầu tiên.
Cho nên vận mệnh chi thần ân cần hướng người xem cúc một cung, hắn nhếch lên ria mép dẫn dắt quần chúng đi vào một cái khác tú tràng, ở kia thô lậu sân khấu phóng ra hạ lưỡng đạo ánh sáng, chiếu sáng yên lặng Draco cùng Harry.
Bọn họ linh hồn từ ở từ trong bụng mẹ khi cũng đã bị gắt gao bó ở bên nhau, mỗi một cái lựa chọn đều trọng tố tương lai con đường, bọn họ chỉ là ở không họ người * trong mê cung, tìm kiếm duy nhất một cái chính xác đường mòn.
Harry biết rõ chính mình ở cảm tình thượng, không giống một cái nhiệt tình bôn phóng Gryffindor, hắn suy tính quá nhiều, do dự quá nhiều, này đại khái là hắn nhiều năm hãm sâu vũng bùn di chứng, hắn từng có xúc động thẳng thắn hết thảy, hướng Hermione, hướng Ron, hướng Draco, hướng chính hắn. Hắn bức thiết hy vọng cấp người nào đó một công đạo, người này có thể là bất luận kẻ nào, chỉ cần có thể làm hắn biết rõ ràng chính mình tâm đến tột cùng nghĩ muốn cái gì.
Yêu đối thủ một mất một còn, tựa như hắn thả người nhảy vào sông Thames, tùy ý chính mình trầm xuống rời xa tinh lượng mặt nước, như thế tĩnh mịch đáy nước thế giới, hắn tâm lạnh băng mà cô độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
FanfictionGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...