Hắn bàn tay nhẹ nhàng tới lui tuần tra ở hắn tái nhợt dày rộng phần lưng.
Từ điểm điểm tàn nhang bả vai chỗ một đường chậm rãi xuống phía dưới, trải qua lộc đầu nhẹ dương xương bướm, xẹt qua lóe đạm quang tên, hắn đầu ngón tay vuốt ve miêu tả sừng hươu hoa văn, chậm rãi lưu luyến ở xương cùng chỗ da thịt, cảm thụ được hắn ấm áp nhiệt độ cơ thể cùng linh hồn ấn ký phát ra ánh sáng nhạt.
Bạch kim màu tóc cùng màu đen lụa liêu gối đầu tôn nhau lên thành huy, Harry nhìn chằm chằm đưa lưng về phía hắn ngủ say nam nhân cái ót, Draco mơ mơ màng màng trở mình, cánh tay dài câu đến trên người hắn, cúi đầu cọ đến hắn hõm vai, hơi mang bỏng cháy hơi thở phun ở hắn cổ chỗ, Harry phục hồi tinh thần lại bất đắc dĩ mà cười một tiếng hồi ôm lấy đối phương.
Cánh tay hắn gắt gao siết chặt Draco eo, bàn tay dán ở hắn trên lưng, ngửi trên người hắn sữa tắm hương vị, còn có cái này tự luyến quỷ hướng trên đầu mạt một đống lớn bảo dưỡng phẩm hương vị, bất quá còn không phải rất khó nghe.
Draco súc nổi lên tóc dài, hiện tại chiều dài ước chừng tới rồi bả vai chỗ, có đôi khi, này đó tóc sẽ tao đến Harry, làm hắn ngứa ngủ không yên, hắn thường thường khí mà đem Draco đặng khai, một người mông trong ổ chăn.
Harry rút ra một bàn tay vuốt hắn bóng loáng nhu thuận đầu tóc, đạm kim sắc ở ngoài cửa sổ ánh trăng khẽ vuốt hạ có vẻ ôn nhu mộng ảo, Harry nhớ tới hắn trước kia không lưu tóc dài bộ dáng, cùng hiện tại thật là khác nhau rất lớn, nếu là so sánh với, Harry vẫn là thích hắn tóc ngắn bộ dáng, sạch sẽ lưu loát, hơn nữa gia hỏa này còn không cần mỗi ngày hoa nửa giờ chải vuốt đồ đồ vật.
Draco đầu sau này dịch một chút, xốc lên mắt mông lung nhìn về phía hắn, "Làm gì còn không ngủ?" Hắn thanh âm nghe tới buồn ngủ nặng nề, phát âm đều có chút dính, Harry bắt tay lấy ra nhìn về phía hắn, cười nói: "Suy nghĩ như thế nào đem ngươi đầu tóc cắt rớt."
"Mơ tưởng, Potter," hắn còn buồn ngủ mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Harry, đương nhiên, thực không có uy hiếp lực, "Ta biết ngươi nhớ thương ta tơ lụa đầu tóc thật lâu." Hắn ngáp một cái, đem Harry một phen ôm sát, một cái tay khác tìm được phía trên duỗi người.
"Ngươi ngày mai rời giường cẩn thận một chút, rất có khả năng ngươi liền biến đầu trọc." Harry cười trộm một tiếng, đem đầu gối lên trên vai hắn, ác ý dùng tóc cọ cọ Draco cằm, Draco ghét bỏ mếu máo, dùng tay xả một chút Harry mặt.
"Ngươi không thích ta trường tóc?"
Harry tùy ý mà ừ một tiếng, Draco một cái xoay người đem hắn đè ở dưới thân, thiết hôi sắc con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, Harry khẩn trương mà nuốt nước miếng, tay khẩn bắt lấy khăn trải giường, Draco chậm rãi cúi đầu tới gần Harry môi, nhưng hắn chỉ là cố ý đối hắn mặt thổi khẩu khí, sau đó ấu trĩ mà cắn một ngụm Harry cái mũi, mơ hồ không rõ mà nói: "Mơ tưởng, vẫn là câu nói kia, mơ tưởng!"
Harry mắt trợn trắng chế trụ Draco đầu, nâng cằm lên dùng sức mà hôn lấy hắn kia trương mạo ngu đần miệng.
"Hắc, tỉnh tỉnh, đều mau 12 giờ, chúng ta muốn đi Hermione gia, đi lên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
FanficGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...