"Nỗi nhớ nhung tôi trao cho em.
Sẽ chẳng bao giờ chạm đến được.
...
Nếu em không bao giờ đáp lại.
Thì tôi chỉ muốn em biết.
Rằng từng giây từng phút.
Tôi chưa bao giờ ngưng nghĩ về em."
Same Page - Tilly Birds
-----
SEOL YOONA
Cậu là một trong những người đầu tiên mà tôi nhìn thấy vào ngày đầu đến công ty, lúc đó cậu được vây quanh bởi nhiều người bạn khác. Tôi không biết tên cậu nhưng tôi bị ấn tượng vì cậu rất cao, nhìn ngầu ngầu lại còn hơi ồn ào, giọng hơi trầm trông nổi bật giữa đám đông, tôi với cậu tập trái giờ nhau, thỉnh thoảng lại thấy cậu ở sảnh, lúc nào cũng thế, luôn là dáng vẻ cười đùa cùng với những bạn khác, à cậu còn có răng thỏ dễ thương nữa. Tôi không chắc là bạn cậu ấy nhiều quá hay sao nên tôi không thể nhớ rõ mặt họ hay vì tôi chỉ toàn để ý đến cậu thôi.
Tôi hỏi Jinni, chỉ mới mô tả một tý thì Jinni đã biết nói ai rồi.
Bae Jinsol.
Tên cậu ấy là Bae Jinsol, bằng tuổi tôi. Là một trong số ít những người được công ty casting ở ngoài đường.
Cũng không lạ gì, ở cậu ấy có gì đó rất thu hút ánh nhìn của người khác, tôi mà là staff thì tôi cũng hốt về công ty rồi.
Tôi hay tự hỏi liệu có cơ hội nào để tôi trò chuyện với cậu hay không.
Cho đến ngày mưa hôm đó, tôi thẫn thờ một mình đi từ công ty về nhà mặc cho cơn mưa tầm tã trút xuống.
"Sao mà cậu không tìm chỗ trú mưa mà đứng đây vậy." - đó là câu nói đầu tiên cậu ấy nói với tôi, không đợi tôi trả lời liền kéo tôi đến dưới mái hiên gần đó trú mưa.
Cậu đưa cho tôi một lon nước từ máy bán nước tự động, người hai đứa thì ướt như chuột lột. Cậu ấy nhìn tôi, khuôn mặt tôi lúc đó chắc thảm hại với buồn cười lắm.
"Cậu có chuyện không vui hả?"
"..." - tôi lẳng lặng gật đầu, tại sao lúc đó tôi lại thành thật như vậy với người mà mình chưa từng nói chuyện. Hoặc có lẽ trong thâm tâm của tôi cậu chưa từng là người xa lạ chăng?
"Mình không giỏi an ủi người khác cho lắm, nếu cậu cần mình làm gì để cậu khá hơn thì cứ nói." - tôi không biết cậu có biết tôi không nhưng sao cậu lại dễ tin tưởng giúp đỡ người lạ vậy chứ. Tôi chẳng biết nói gì chỉ nhìn xuống lon nước mà cậu vừa đưa.
"Nhưng mà sau này đừng có khờ như vậy nữa. Mưa thì tìm chỗ mà trú chứ cứ như vậy rồi bị bệnh cho coi."
"..."
"Mình không biết cậu đã trải qua chuyện gì..."
Jinsol xoay người đối diện tôi, trông nghiêm túc hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Chút chuyện của mình và em
FanfictionVài sự xàm xí nho nhỏ của mình và em 🐥🐰. 🏅 #1 nmixx #1 baesull #1 jinsol #1 bae #1 yoona #1 sullyoon #1 drabble