Cậu ghét mình đúng không?

787 90 2
                                    

"Cậu ấy lại trốn chị rồi." Seol Yoona vừa xuất hiện đã thở dài não nề gục mặt xuống bàn.

Kim Jiwoo và Jang Kyujin trước đó đang bàn với nhau xem nên đi làm móng ở đâu nên phải mất một lúc mới kịp hiểu Yoona đang nói đến chuyện gì.

"Hỏi thật nhé, chị có làm gì chị ấy không mà tại sao chị ấy lại trốn chị?" Jiwoo gãi đầu khó hiểu.

"Chị xin thề chị không biết." Yoona ngẩng mặt lên giải thích cho sự oan ức của mình.

"Chị Jinsol thân thiện ai cũng dễ dàng bắt chuyện được. Cớ sao có mỗi chị là gian nan thế nhỉ?" Kyujin cũng không hiểu được.

Đối tượng mà ba người đang nói đến là Bae Jinsol của khoa Quản trị cùng trường Đại học.

Và là crush của gương mặt nổi tiếng khoa Sư phạm Seol Yoona.

Chuyện có thể được miêu tả ngắn gọn rằng Yoona có cảm tình với Jinsol sau một ngày nọ bị Jiwoo kéo đi xem trận chung kết hùng biện giữa khoa Sư phạm và khoa Quản trị. Theo lý mà nói Yoona phải ủng hộ khoa mình nhưng không rõ vì sao mắt của nàng cứ dán lên đội trưởng của đội đối thủ.

Chắc do người đó cao, trắng, xinh lại còn phản biện rất tốt và hài hước chăng? Nói tóm lại là có ấn tượng tốt và thu hút làm Yoona cứ đứng như trời trồng nhìn theo, Jiwoo phải gọi mấy lần mới tỉnh ngộ.

Bằng con mắt đầy tinh tườm của mình, Jiwoo dễ dàng nhận thấy tiền bối vốn chẳng để tâm tới ai hôm nay lại thất thần nhìn người ta. Không chỉ một lần ngẫu nhiên mà trong lúc cổ vũ nó cũng chú ý rằng Yoona luôn mở to mắt nhìn chằm chằm và khoé môi nhoẻn lên mỗi khi tới lượt của Bae Jinsol.

"Chị thích tiền bối Jinsol đúng không?"

Jiwoo hỏi một cách thẳng thắn làm Yoona hoảng hồn xém phun ra cả một ngụm nước trong họng. Tất nhiên nàng lập tức chối bỏ. Jiwoo không ép nàng thừa nhận ngay nhưng nó dám chắc sau này nàng sẽ hiểu rõ bản thân thôi.

Cuộc sống Đại học của Yoona vốn an nhàn. Nàng chỉ tập trung đến lớp, lo học và quen biết với vài người bạn trong nhóm học tập, những chuyện khác nàng mặc kệ. Vậy mà từ sau ngày hôm đó nàng cứ nhớ đến cái người tên Bae Jinsol, còn hay cùng đám bạn đi ngang khoa Quản trị dù trước đó chúng nó rủ nhiều lần mà nàng luôn từ chối vì lười. Có hôm gặp được Jinsol thì vui, hôm nào không gặp hoặc thấy cậu ấy thân thiết với người khác thì tâm trạng ủ dột.

Sau hai tháng, Yoona mới dám thừa nhận nàng thích Jinsol với hai đứa nhóc khóa dưới Jiwoo và Kyujin. Cả hai cũng không ngạc nhiên và ủng hộ hai tay hai chân muốn nàng theo đuổi người ta, ít ra phải bắt chuyện làm bạn. Kyujin bảo chuyện làm bạn với Jinsol dễ như ăn cháo vì cậu ấy nổi tiếng hướng ngoại và thân thiện.

Mà Yoona lại thấy không đúng, ít nhất là đối với nàng. Yoona để ý mỗi khi nàng đến gần, Jinsol luôn quay mặt đi hướng khác hoặc có việc bận đột xuất. Một hai lần không đáng nói nhưng đến nay đã bốn tháng và nó nhiều đếm không xuể. Yoona chắc chắn người nọ nhớ mặt nàng vì hội bạn của hai người từng ngồi ăn cùng và trò chuyện ở căn tin.

Tưởng là cơ hội tốt nhưng tuyệt nhiên Jinsol không thèm nhìn mặt hay nói với nàng câu nào. Nếu có cũng là mấy câu xã giao như cảm ơn hoặc nhờ chuyển hộp khăn giấy trên bàn.

BaeSull | Chút chuyện của mình và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ