30/12
Hôm nay họ vẫn không có kế hoạch gì vì Jinsol phải lo chạy chương trình ở Busan còn Yoona hiện giờ buồn chán ở nhà xem phim, xử lý đống bài tập. Nàng nhìn cuốn lịch, thở dài khi thấy mực đỏ đánh dấu ngày thứ 6 họ hẹn hò.
Đã 2 ngày không gặp làm Yoona có chút nhớ cậu.
Hoặc là rất nhớ đi. Lúc nào cũng nhìn đống hình chụp cả hai thôi mà.
Nhìn sang 31/12, đêm giao thừa cũng là ngày cuối cùng hai người hẹn hò. Nàng vẫn không hiểu tại sao mỗi khi nghĩ đến thì lòng lại nặng trĩu. Dù cho hết 7 ngày, nàng với Jinsol vẫn bên cạnh nhau không phải sao, không phải là 'người yêu' thì vẫn là bạn nhưng vẫn thấy có gì đó không hài lòng.
Nàng cố gắng dẹp bỏ mọi thứ sang một bên, may là hôm nay có hẹn đi chơi với Haewon và Yunjin không thôi nàng sẽ chìm trong mớ suy nghĩ này đến nhức đầu mất.
"Seol Yoona nói thật đi, cậu có người yêu rồi đúng không?" Yunjin dùng ánh mắt dò xét nhìn nàng, nàng do dự vì chưa từng nói với ai chuyện hai người giả hẹn hò hết.
"Hôm trước em hỏi chị đã tặng gì cho chị Lily lúc sinh nhật." Haewon cầm muỗn kem chỉ vào nàng, ánh mắt nghi ngờ.
"Cậu cũng hỏi mình đã tặng gì nhân dịp sinh nhật của Kyujin." Yunjin bồi thêm.
Lily với Kyujin là người yêu của Haewon với Yunjin, nàng tìm tới hai người để xem nên tặng Jinsol cái gì, như hiểu ý nhau họ quay qua nhìn nhau rồi đồng loạt hướng sang nàng.
"Cậu hỏi tụi mình đã tặng gì cho người yêu hôm sinh nhật." Yunjin nói.
"Sinh nhật gần đây chỉ có của Jinsol thôi." Haewon ăn một miếng kem rồi kết luận.
"Vậy Jinsol là người yêu của cậu đúng không?"
"Ừ mà hết ngày mai tụi mình chia tay rồi." Nàng cảm giác nghẹn lại khi nói ra chữ 'chia tay'.
Yunjin đang uống nước nghe nàng nói xong liền bị sặc ho khụ khụ.
"Là sao?" Haewon khó hiểu.
Thế là Yoona đành thành thật nói ra chuyện 7 ngày.
"Vậy... em cảm giác hẹn hò với Jinsol thế nào?" Haewon chống cằm hỏi nàng.
"Em thấy vui, cũng có chút tiếc nuối nếu nó kết thúc, em cũng không hiểu em bị làm sao nữa."
"Cậu thích người ta thật rồi." Yunjin đúc kết lại sau một hồi suy nghĩ.
Thích Jinsol sao, nàng chưa từng nghĩ đến, cảm xúc của nàng với Jinsol đó giờ nó vẫn thế, sau chuyện này thì thấy nó trở nên bùng nổ hơn, vậy là nàng thích Jinsol lâu rồi mà giờ mới biết hay sao?
"Mình không chắc, mình đã nghĩ sau khi kết thúc thì tụi mình vẫn bên cạnh nhau nhưng tại sao mình vẫn cảm thấy không hài lòng." Nàng thú nhận với hai người bạn của mình, dù sao Haewon với Yunjin cũng là những người rất hiểu và quan tâm nàng.
"Nếu em và em ấy bên cạnh nhau, vẫn là bạn nhưng sau này Jinsol có người yêu, em ấy quan tâm chăm sóc người đó như với em bây giờ liệu em có vui không?" Haewon nghiêm túc hỏi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Chút chuyện của mình và em
FanfictionVài sự xàm xí nho nhỏ của mình và em 🐥🐰. 🏅 #1 nmixx #1 baesull #1 jinsol #1 bae #1 yoona #1 sullyoon #1 drabble