5 nụ hôn giữa Bae Jinsol và Seol Yoona.
----
1.
Lần đầu tiên, Sullyoon chắc chắn không thể gọi là hôn được, chỉ là mọi người thích chọc ghẹo nàng mà thôi.
"Có cái gì để ăn không vậy mấy đứa, buồn miệng quá." - Lily hỏi khi cả đám đang cùng nhau xem phim ở phòng khách.
"Còn kem không?" - Haewon hỏi, cả đám đều lắc đầu.
"Vậy bánh thì sao?" - cũng không nốt. Có lẽ phải đi siêu thị mua thêm mới được.
"Em còn một gói pocky này." - Kyujin thông báo bước ra từ bếp, em quay lại sofa rồi xé gói bánh ra chuẩn bị chia mỗi người một cây.
Nhưng mà...
Có sáu cây mà bảy người thì ai nhịn.
"Cả đám oẳn tù tì đi ai thua thì nhịn." - Haewon đề xuất, cả đám cứ thế rồi làm.
Và cái người thua ngay từ lượt đầu là Bae Jinsol.
Cậu chu môi tủi thân nhìn chị em mỗi người ngậm một cây cắn ngon lành. Jinsol nhìn sang người bên cạnh mình, Sullyoon, làm điệu bộ năn nỉ như con cún mong chờ sẽ được hồi đáp, nhưng không, nàng quay sang nhìn cậu, ánh mắt hả hê còn miệng thì ăn được hơn nửa que bánh rồi.
"Cả cậu cũng làm vậy với mình à?" - Jinsol trợn mắt, người kia còn tỏ ra khiêu khích hơn lắc lắc cái que trong miệng trước mặt cậu.
"Muốn ăn thì cướp nó từ mình đi." - nàng vừa cười vừa nói.
"Là cậu nói đấy nhé." - nói xong thì liền tiến tới cắn nhanh một phần của bánh ở đầu còn lại làm Sullyoon sửng sốt, nàng chỉ là đùa thôi không ngờ cậu ấy làm thật. Dù thao tác của Jinsol rất nhanh nhưng nàng vẫn đủ làm cho nàng xấu hổ, khoảng cách lúc nãy cũng rất gần rồi, que bánh khi nãy đâu còn dài bao nhiêu nữa. Nếu Jinsol không khống chế được tốc độ có phải cả hai đã chạm vào nhau rồi không.
Jinsol nhai phần bánh vừa cướp được, bật cười đắc ý nhìn người bên cạnh đang kinh ngạc.
Có một sự im lặng tập thể, bộ phim trên màn hình đã bị bỏ quên, năm người còn lại đang quan sát hai người từ nãy giờ mà họ không nhận ra cho đến khi Jiwoo ré lên một tiếng và không ngừng cười sau đó.
"Hai chị vừa hôn nhau." - em chỉ tay vào hai người làm cả hai ngừng nhìn nhau mà hoang mang chuyển sự chú ý sang họ.
Cả đám sau đó không bỏ lỡ nhịp nào mà nhảy vào trêu chọc cả hai. Lily thì hát bài hát first kiss gì đó mua vui, Kyujin làm hành động hôn nhau bằng tay còn Jinni thì nói lời chúc mừng. Haewon cũng không nhịn được cười khi chị nhìn thấy khuôn mặt đỏ chót của Sullyoon trong khi Jinsol vẫn ngơ ngác.
"Chỉ là ăn bánh thôi mà mọi người. Đâu có chạm nhau chỗ nào đâu." - Jinsol quay sang nhìn Sullyoon đang bối rối sợ nàng không vui liền vội vàng giải thích.
"Người ta gọi là hôn gián tiếp đó chị." - Kyujin thích thú chu môi.
"Coi phim tiếp đi kìa." - cậu tiếp tục đánh trống lãng nhưng vẫn vô ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Chút chuyện của mình và em
FanfictionVài sự xàm xí nho nhỏ của mình và em 🐥🐰. 🏅 #1 nmixx #1 baesull #1 jinsol #1 bae #1 yoona #1 sullyoon #1 drabble