"Thật vừa vặn khi người mình thương cũng thương mình."
——-
Sau hôm đó, những cánh hoa trong người Jinsol biến mất không để lại dấu vết nào thêm việc có tình yêu nên sức khoẻ ngày càng tốt, tâm trạng cũng phấn khởi hơn hẳn.
Ngày mà mọi người biết rằng trong người Jinsol không còn đoá hoa nào nữa vì tình cảm của cô được đáp lại, họ vui tới mức đòi mở tiệc thâu đêm trong phòng bệnh. Cả hai quyết định thành thật với cả nhóm chuyện của hai người.
"Vậy là người chị Jinsol thích là chị Yoona à? Woaaaa, em không ngờ đến nhưng mà miễn chị khoẻ mạnh là em vui rồi. Chúc hai chị hạnh phúc nha." - Jiwoo.
"Seol Yoona, tưởng cậu bảo cậu sẽ giấu luôn không nói ra, ai dè lù đù vác cái lu chạy, cậu giỏi đó. Mình tự hào về cậu, chúc mừng Jinsol khoẻ lại nhé." - Jinni.
"Thì ra chị Yoona là người làm chị Jinsol buồn, chị lo mà bù đắp cho chị ấy đấy." - Kyujin.
"Chị không có vấn đề gì chuyện này, không ai bị bệnh nữa là vui rồi nhưng mà đừng có ve vãn nhau trước mặt mọi người nữa. Chị mệt mỏi." - Lily.
"Không phải đau khổ nữa là tốt rồi, mừng cho hai đứa, thật sự, chỉ là đừng làm ảnh hưởng đến công việc chung là được." - Haewon.
Không lâu sau đó thì được xuất viện, Jinsol phải đãi cả đám chầu ăn thật to mừng hết bệnh và để xin lỗi mọi người, cô cũng trở lại hoạt động, không khí trong nhóm lại nhộn nhịp như trước, mọi thứ dần trở về quỹ đạo cũ.
"Chị Lily với chị Haewon bảo với mình là lâu rồi họ mới được ngủ ngon giấc như vậy đó. Chắc mình phải mua gì đó tặng cho hai chị ấy mới được, dù sao lúc mình bệnh hai chị ấy là người vất vả nhất." - Jinsol ngồi trên sofa nhìn Sullyoon đang nằm trên đùi mình. Bây giờ chỉ có cả hai ở dorm, mọi người kéo nhau ra ngoài đi siêu thị không cho hai người theo vì 'chướng mắt'.
"May là cậu vẫn khoẻ mạnh, không thôi chẳng biết mọi người sẽ ra sao." - Sullyoon càm ràm mỗi khi nhớ lại chuyện cũ.
"Mình không ngờ là lúc đó cậu dám nói như vậy với chị Haewon luôn đó. Không bao giờ mình dám bật lại chị ấy như vậy." - nhớ lại lời Sullyoon kể mà rùng mình, có ai ngờ người hiền lành như nàng lại dám to tiếng lại Haewon cơ chứ
"Lúc đó mình không giữ được bình tĩnh, mình cũng xin lỗi chị ấy rồi."
"Mà nếu chị Haewon không nói chuyện đó thì cậu có định tỏ tình với mình không?" - Jinsol nhướng mày.
"Hm... Có đó."
"Thật à?" - vừa nói tay vừa chơi đùa với những lọn tóc mềm mại của người kia.
"Ừ, vốn dĩ ban đầu chắc chắn không nói nhưng nếu biết cậu sắp hẹo thì thôi nói ra cũng không mất mát gì. Nhưng mà cậu nói với chị Haewon chuyện cậu yêu mình hả?"
"Không, mình không nói cho ai cả, chị ấy nói thấy mấy tấm hình mình chụp cậu kẹp trong sổ nên tự biết. Mắt chị Haewon tinh lắm có cái gì qua được chị ấy đâu."
"À ha cậu cũng mê mình lắm chứ gì." - Sullyoon đắc ý.
"Rõ ràng thế còn gì."
"Vậy mà gần chạm tới cửa tử vẫn không dám nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Chút chuyện của mình và em
ФанфикVài sự xàm xí nho nhỏ của mình và em 🐥🐰. 🏅 #1 nmixx #1 baesull #1 jinsol #1 bae #1 yoona #1 sullyoon #1 drabble