Chap đăng sớm mừng sinh nhật Yoona nhé :>
.
Mối tình của Bae Jinsol và Seol Yoona ngọt ngào đến mức nào?
Chính là từ lúc gặp nhau, dù là làm bạn hay yêu đương thì mọi thứ vốn đã rất ngọt ngào. Có một Jinsol thích chiều chuộng bạn và có một Yoona thích nhận sự cưng chiều từ bạn.
Trải qua nhiều năm yêu nhau, tuy đã trưởng thành và mỗi ngày bộn bề công việc nhưng tình cảm vẫn đong đầy như thuở mới yêu. Ngoại trừ những lúc làm việc, chỉ cần về tới nhà là tràn đầy mật ngọt.
Giống như bây giờ, bên trong căn phòng nhỏ ấm cúng, Yoona đang cuộn tròn, đầu tựa vào lồng ngực của Jinsol say giấc, tay của nàng gắt gao giữ lấy eo đối phương. Từ lâu nó đã thành thói quen khi ngủ của nàng, được âu yếm, đón nhận mùi hương, hơi ấm, cọ xát với làn da mềm mại cùng nhịp tim đập ổn định của người nọ bên tai, tất cả mang đến cho Yoona cảm giác bình yên đến lạ.
Jinsol thức dậy, liếc nhìn đồng hồ chỉ mới 7 giờ sáng, là giờ giấc sinh học được hình thành do phải đi làm mỗi ngày. Có điều hôm nay không phải ngày làm việc, chẳng có lý do gì để Jinsol thức sớm nhưng thật phiền phức vì cậu không thể ngủ tiếp được.
Yoona rất nhạy cảm, người bên cạnh chỉ động đậy một chút liền níu chặt lấy vạt áo và dụi mình vào sâu hơn trong lòng cậu. Jinsol nhoẻn miệng cười trước phản ứng đáng yêu ấy, khẽ choàng tay qua lưng của Yoona vuốt nhẹ.
"Sol thức sớm vậy...Hôm nay là ngày nghỉ mà..." Yoona hé mở mắt, giọng nói lè nhè và vô thức bĩu môi ra hệt như một đứa trẻ.
"Mình không ngủ tiếp được. Em cứ ngủ đi, mình ở đây ôm em." Jinsol cười khúc khích, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán người yêu. Cậu biết Yoona thích ngủ, những ngày đi làm ngủ không đủ giấc nên nàng sẽ nhanh chóng khép mi mắt đi vào giấc lần nữa.
Yoona mỉm cười, bàn tay luồn qua eo của Jinsol siết nhẹ, hai cơ thể như hai mảnh ghép vừa vặn áp vào nhau. Yoona rướn người, thơm lên sườn mặt của Jinsol trước khi vùi mặt vào hõm cổ của cậu và thiếp đi.
Nếu Jinsol bỏ đi lúc này, Yoona chắc chắn sẽ mè nheo không cho cậu rời đi cho mà xem. Cậu cũng lười biếng, không có ý định rời giường sớm trong ngày rảnh rỗi.
Thế là Jinsol dành thời gian ngắm Yoona đang rúc vào vòng tay của mình. Jinsol rất thích nhìn Yoona, dù nhìn bao nhiêu lần cũng không chán. Yoona trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của cậu trở nên nhỏ bé và muốn nâng niu. Khi nàng ngủ say còn bật ra tiếng ngáy khe khẽ, môi bĩu ra cùng những sợi tóc dài rối tung thật sự rất đáng yêu.
Khi Yoona thức giấc đã hơn 9 giờ, bên cạnh nàng trống trơn không còn hơi ấm thân quen. Nàng phụng phịu mang tấm thân vào nhà vệ sinh và quay trở ra với bộ đồ mới, dĩ nhiên vẫn lấy áo của Jinsol vì nó thoải mái và có mùi thơm ơi là thơm. Cơ mà vốn dĩ giữa hai người từ lâu đã không phân định đồ đạc của ai nữa.
Vừa mở cửa phòng đã có mùi thức ăn hấp dẫn truyền đến mũi. Yoona hí hửng bước vào bếp, bắt gặp bóng lưng của Jinsol đang nấu ăn và ngâm nga gì đó mà không nhận ra sự hiện diện của nàng. Nàng rón rén tới gần, vòng hai tay qua thắt lưng của cậu ôm chặt, thích thú vùi mặt vào bờ vai rộng ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Chút chuyện của mình và em
FanfictionVài sự xàm xí nho nhỏ của mình và em 🐥🐰. 🏅 #1 nmixx #1 baesull #1 jinsol #1 bae #1 yoona #1 sullyoon #1 drabble