7 days [1]

1.2K 116 5
                                    

Yoona não nề mỗi khi nghĩ tới vấn đề 'hẹn hò', nó làm nàng chán ngấy vì ba mẹ nàng cứ hỏi mãi từ khi nàng vào đại học. Đã 3 năm và nó cứ lặp đi lặp lại không dễ chịu tí nào. nàng đâu cần người yêu, nàng còn chẳng có hứng thú trò chuyện mỗi khi có nam sinh đến tán tỉnh nữa, nó cứ sáo rỗng kiểu gì đó làm nàng nhanh chóng bấm nút biến ngay.

Ngày mai là 25/12, mọi người xung quanh như ráo riết tìm người yêu để đi chơi lễ vậy, khỏi phải nói ba mẹ của nàng cũng háo hức dùm nàng dù nàng không quan tâm lắm nhưng họ thậm chí đòi giới thiệu cậu trai nào đó cho nàng làm nàng khủng hoảng, Yoona không còn cách nào khác ngoài việc mệt mỏi tìm tới sự giúp đỡ của Jinsol.

Yoona và Jinsol thân thiết từ khi còn cấp hai, họ như hai mảnh bù trừ cho nhau, tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng, Jinsol là người tình cảm lúc nào cũng ủng hộ nàng hết mình nên mỗi khi Yoona cần sự chia sẻ, không ai hoàn hảo hơn Jinsol cả.

Họ gặp nhau ở khu tự học, nàng thấy Jinsol đang nói gì đó cùng mấy cô nữ sinh, mỗi câu cậu nói đều làm họ cười rôm rả. cảnh tượng này quá quen thuộc với nàng, Yoona tự hào khi thấy bạn thân của mình được nhiều người yêu mến, càng hơn thế vì nàng biết mình trên cơ so với mấy cô kia trong lòng cậu.

Jinsol thấy nàng liền tạm biệt mọi người chạy đến phía nàng.

"Cậu sao thế?" Jinsol với tay xách giúp balo của nàng.

"Ba mẹ mình lại hối thúc mình tìm người yêu. Ngày mai là đêm giáng sinh rồi. Nếu mình không có thì họ sẽ giới thiệu đại ai đó cho mình mất." Nàng than thở nhìn cậu.

"Vậy cậu tìm người yêu đi." Cậu nhún vai, lời khuyên thật bổ ích xin cậu đừng khuyên nữa.

"Nói dễ như cậu thì mình có mệt mỏi thế này không?" Yoona trợn mắt làm cậu bật cười xoa đầu nàng.

"Cậu ra trước sảnh bắt loa hỏi có ai muốn đi chơi với cậu không, kiểu gì cũng có chục anh xếp hàng dài cho cậu chọn." Jinsol nén đi tiếng cười nói tiếp.

"Điên hả, ai lại đi hẹn hò với người không quen, mình không tin tưởng họ." Nàng cằn nhằn dùng tay tán nhẹ vào mặt cậu.

"Vậy ai mới đủ làm cậu tin tưởng để hẹn hò?" Cậu nhướng một bên mày thắc mắc.

"Cậu." Nàng không cần suy nghĩ mà trả lời ngay.

"Mình?" Jinsol mở to mắt chỉ tay vào chính mình.

"Mình không hiểu tại sao phải có người yêu? Hiện tại mình vẫn tốt mà." Nàng nhanh chóng chuyển chủ đề khi thấy sự bối rối của cậu.

"Đúng là độc thân vẫn tốt nhưng mà tưởng tượng có người cùng cậu đi đây đi đó, hay nhìn mấy cặp đôi kia đi, họ âu yếm chăm sóc nhau cũng dễ thương mà." Jinsol chỉ vào mấy đôi tình nhân đang đùa giỡn với nhau trong khuôn viên trường. Yoona không thấy gì ngoài việc: chỗ này là để học, không phải chỗ yêu đương.

Yoona suy nghĩ, có người đồng hành cùng cũng tốt nhưng nó có khác gì nàng với Jinsol bây giờ đâu. Họ vẫn đi cùng nhau và chăm sóc cho nhau mà. vậy cần gì có người yêu khi nàng có Jinsol ở đây. Điều này vô tình lướt qua khai sáng cho nàng.

BaeSull | Chút chuyện của mình và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ