Hi mọi người =)))) Không biết mọi người còn nhớ chiếc fic này không =)))
Chiếc chap được viết vội vàng nhân dịp Giáng sinh. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ nhé.
.
Đường phố trong đêm Giáng sinh sáng bừng và tấp nập mặc cho cái lạnh giá đến run người. Bae Jinsol rùng mình chỉ với làn gió nhẹ lướt qua, bước chân vội vã lướt qua các gian hàng nhộn nhịp tiến về phía căn hộ.
Lý do vì sao một người độc thân như Jinsol lại ra ngoài trong đêm Giáng sinh để run cầm cập và chứng kiến các cặp tình nhân vui vẻ? Thực ra cậu đâu có muốn, do bạn cùng nhà Seol Yoona của cậu đó chứ.
Jinsol không rõ tại sao Yoona khăng khăng muốn cậu ra ngoài mua đồ ăn cho nàng. Bảo đặt hàng về thì không chịu vì quán mà nàng thích không có dịch vụ ship, muốn quán khác thì không được. Cứ nhất định phải là món kia, đến đúng chỗ mà nàng chỉ định và xếp hàng thật dài chờ tới lượt vì khách quá đông.
"Tại sao cậu không tự đi?" Jinsol thở dài ngán ngẩm.
Yoona bĩu môi, thái độ thành khẩn nài nỉ. "Mình có báo cáo gấp phải hoàn thành mà. Sol ơi, mua giúp mình đi..."
Jinsol thấy thật không công bằng vì Yoona thừa biết cậu chẳng bao giờ từ chối được nếu nàng bày vẻ mặt dễ thương ấy ra.
Sau hơn 15 phút cuốc bộ, Jinsol mừng rỡ khi đặt chân vào thang máy. Hôm nay đường sá đông đúc nên đoạn đường về tốn thời gian hơn thường ngày. Jinsol thò tay vào trong túi đựng thức ăn kiểm tra, thở phào nhẹ nhõm vì nó vẫn còn ấm.
Số phòng căn hộ hiện ra trước mặt, Jinsol lắc tay nắm cửa nhưng nó đã bị khóa. Cậu thọc tay vào túi áo khoác tìm kiếm chiếc chìa khóa nhỏ rồi thở hắt ra bực dọc.
Vừa rồi đi gấp quá nên quên mất.
Jinsol đành gõ cửa, gõ nhiều lần nhưng chẳng thấy ai mở cửa. Cậu nhíu mày, không lý nào Yoona lại bỏ ra ngoài vì nàng có báo cáo phải nộp gấp. Jinsol kiên nhẫn gõ thêm vài lần nữa, lần này cậu nghe được tiếng sột soạt bên trong, như thể người kia đang làm gì đó rất vội vã.
"Sol đấy à?" Giọng nói ngọt ngào ấy vang lên từ phía trong căn hộ.
"Ừ mình quên mang chìa khóa rồi, cậu mở cửa cho mình đi."
"Đợi mình một chút nha."
Sau đấy lại có tiếng động từ bên trong, Jinsol càng lấy làm lạ không biết Yoona đang tất bật làm gì, nàng đã cho cậu đợi gần 5 phút rồi.
"Yoona à chân của mình sắp rụng rồi đó. Bên ngoài còn lạnh nữa." Jinsol tựa vào tường uể oải nói.
"Mình xin lỗi, Sol đợi mình 2 phút nữa thôi."
Lại nữa, Jinsol không thể cằn nhằn Yoona được.
Cuối cùng cánh cửa đã hé mở. Yoona lúc nào cũng xinh đẹp xuất hiện đang thở hổn hển, mặt có hơi đỏ lên làm Jinsol ngơ ngác trong chốc lát. Cậu nhanh chóng định thần bước vào, tháo găng tay và khăn quàng cổ quăng lên sofa.
Lúc này Jinsol mới để ý, căn hộ đơn điệu hôm nay bỗng chốc tràn đầy không khí Giáng sinh với nhiều thứ đồ trang trí lấp lánh đầy màu sắc cùng nhạc nền vui nhộn. Cậu nhớ rõ trước khi ra ngoài nó vẫn bình thường kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Chút chuyện của mình và em
FanfictionVài sự xàm xí nho nhỏ của mình và em 🐥🐰. 🏅 #1 nmixx #1 baesull #1 jinsol #1 bae #1 yoona #1 sullyoon #1 drabble