Không ghen [1]

1.2K 129 7
                                    

Bae Jinsol không hề ghen tý nào.

"Cụng ly vì thành công của CLB nào."

Sungjin sảng khoái nâng ly, hôm nay CLB của họ đi ăn mừng vì chiến thắng lớn trong vòng thi cấp thành phố vừa qua. Quá xứng đáng cho những gì mà họ đã bỏ ra nên mọi người vui tới mức ăn uống no nê say khướt.

"Mọi người chơi tới bến thật luôn à?" Yoona đổ mồ hôi khi thấy đàn anh năm cuối đang cười ha hả liên tiếp nốc rượu.

"Không phải hôm trước cậu bảo cậu có hẹn à?" Jinsol ngồi kế gấp một phần ăn đưa sang cho nàng hỏi.

"Mình hủy rồi."

Yoona nhún vai. Dù nàng không có hứng thú với mấy chỗ tiệc tùng này lắm nhưng ăn mừng thành tích chung lớn thế này cũng nên có mặt, chưa kể có Jinsol đi cùng nữa.

Jinsol là bạn của nàng, bạn thân, theo như lời Jinsol nói. Họ là hàng xóm của nhau từ khi ra đời, số phận định đoạt chính là phải làm bạn dù tính cách hơi khác biệt, nàng có phần trầm ổn trong khi cậu thì hiếu động nhưng nó lại bù đắp cho nhau rất tốt. Jinsol lúc nào cũng lo lắng bảo vệ nàng đến mức đôi lúc nàng bất mãn vì cậu giữ nàng thái quá nhưng nàng không ghét điều đó.

Mỗi ngày họ cùng nhau đi học, chia sẻ mọi chuyện cứ thế cùng nhau lớn lên, Yoona sẽ sang nhà Jinsol đánh thức cậu vì cậu có tật ngủ nướng, dạy cậu học những môn mà cậu ghét hoặc tỏ ra ghen tỵ ra mặt khi cậu chơi cùng với người khác.

Đấy, Jinsol giữ nàng tới mức đó, người ta nói ghen thì cậu không tin trong khi nàng thì ghen ra mặt hẳn luôn.

Họ vẫn có cãi nhau, chuyện không thể tránh được nhưng cuối cùng vẫn nói rõ rồi làm hòa đâu vào đấy. Thấm thoát đã bước sang năm 3 đại học, Jinsol và nàng học khác khoa nhưng cùng CLB. Khi vừa vào đại học, gia đình hai bên từng đề nghị cho hai người ở cùng trọ nhưng Jinsol kiên quyết không đồng ý bảo rằng cậu sống rất bừa bộn trong khi Yoona lại là người gọn gàng không thích hợp ở cùng. Kết quả cậu lại chọn phòng trọ cách xa nàng với xa trường làm Yoona tức điên lên không thèm nói chuyện với cậu cả tháng trời.

Yoona rất nổi tiếng với nam sinh trong trường, từ khi vào trường có không ít lời tỏ tình họ gửi đến, kết quả giống nhau bị nàng từ chối sạch. Trong khi đó, Jinsol lại được nhiều nữ sinh bày tỏ yêu thích hơn nhưng cậu cũng không để ý lắm, cả hai dẫu nổi tiếng như thế nhưng đến hiện nay không có mối tình nào.

Vì sao, vì họ thích nhau mà có bày tỏ với người kia đâu.

Yoona biết Jinsol thích nàng, hành động và ánh mắt cậu dành cho nàng thể hiện rất rõ. Chưa kể cậu còn hay ghen tuông mà không bao giờ chịu thừa nhận nữa.

Kẻ ngốc nhìn vào cũng biết Bae Jinsol thích Seol Yoona, đương nhiên Yoona không phải ngốc.

Kẻ ngốc nhìn vào cũng biết Seol Yoona thích Bae Jinsol, đáng tiếc Jinsol lại quá ngốc.

Cậu không hề nhận ra điều đó còn Yoona thì quá thụ động mong chờ cậu sẽ chủ động trước nhưng cậu chính xác là đầu gỗ làm nàng nhiều lần tức chết. Nhiều lần nàng chất vấn chuyện cậu ghen nhưng cậu toàn lẩn tránh như không có gì.

BaeSull | Chút chuyện của mình và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ