Kì phát tình đầu tiên

1K 98 8
                                    

"Chăm sóc" ở đây là chăm sóc theo nghĩa trong sáng nhé.

.

Seol Yoona đang rất lo lắng, nàng đã bước sang tuổi 20 và chuẩn bị đối mặt với kì phát tình đầu tiên. Phát tình là hiện tượng sinh lý bình thường của omega nhưng nó rất phiền phức. Bác sĩ nói kì phát tình ở tuổi 20 là khó chịu nhất vì nó kéo dài đến một tuần và có tác động quan trọng đến sức khỏe, do đó các omega cần được biết trước và chuẩn bị tinh thần. Yoona cũng vậy, bác sĩ chẩn đoán kì phát tình đầu tiên của nàng khả năng cao sẽ rơi vào tuần tới.

Yoona từng nghĩ tới chuyện về nhà nhưng lại thấy không khả thi vì nàng là người của công chúng, nàng không có quyền bỏ lịch trình trừ trường hợp bất khả kháng. Nói gì đi nữa thì bản thân cũng đã trưởng thành, phải có trách nhiệm với công việc và tự chăm sóc cho chính mình. Nói thế thôi nhưng không dễ dàng để Yoona chống chọi một mình. Ngay cả bác sĩ còn khuyến khích nàng tìm một alpha mà nàng tin tưởng để hỗ trợ. Không phải là không có, có điều nàng không biết nên mở lời thế nào. 

Người mà Yoona nghĩ đến đầu tiên là bạn cùng phòng của nàng, Bae Jinsol. Mặc dù Jinsol không phải là alpha duy nhất trong nhóm, alpha thì có đầy ra nhưng đối với Yoona thì cậu ấy đặc biệt hơn. Cậu ở chung phòng với nàng, rất tiện lợi để gặp nhau và là người cho nàng cảm giác tin cậy nhất. Cả hai đã thân thiết từ những ngày đầu làm thực tập sinh, gắn bó như hình với bóng đi khắp nơi, Jinsol đối xử với Yoona rất dịu dàng thì chuyện nàng có cảm giác đó với cậu ấy cũng là lẽ đương nhiên. 

Lịch trình ngày hôm nay kết thúc sớm, Yoona may mắn dành được thứ tự tắm đầu tiên. Nàng nhanh chóng rửa sạch cơ thể sau một ngày chạy lịch trình như điên, thay một bộ quần áo mới và ngả lưng xuống giường. Nàng chợp mắt muốn ngủ sớm nhưng triệu chứng báo hiệu cho kì phát tình khiến nàng không tài nào vào giấc được.

Cửa phòng ngủ mở ra, Yoona ngửi được mùi thơm của sữa tắm thoang thoảng với hương ngọt của cam quýt. Không cần nhìn nàng cũng biết, là Jinsol với pheromone đặc trưng của cậu ấy. Yoona vốn đã thích tựa vào vai của Jinsol, sau khi cả hai phân hoá lại càng thích hơn vì đó là vị trí dễ ngửi được pheromone. Nàng cực thích tựa vào vai cậu mỗi khi đi cùng xe vì mùi của cậu dịu nhẹ, ngọt thanh và chống say xe. Jinsol đã quen với điều đó nên không có ý kiến, để nàng mặc sức tựa vào. Thi thoảng Jinsol cũng ngả đầu lên vai nàng, khịt mũi hít chút mùi hoa hồng rồi rời đi làm nàng ngượng nghịu.

Đôi lúc Yoona tự thấy bản thân có hơi mất tiền đồ khi ở cạnh người này.

"Sao trông cậu thẩn thờ vậy?"

Giọng nói của Jinsol đưa Yoona trở về hiện thực. Nàng không rõ tại sao ban nãy lại ngây người ra. Mà thật kì lạ, từ khi Jinsol bước vào, cơn khó chịu ở bụng đã vơi đi phần nào.

"Yoona, bị đau ở đâu sao?"

Không nhận được câu trả lời, Jinsol bước lên bậc thang của giường tầng để kiểm tra. Vì ở kí túc xá không cần che đậy tỉ mỉ như lúc ra ngoài nên pheromone của Jinsol vô tình được cậu giải phóng. Giác quan của Yoona trong giai đoạn mẫn cảm cực thính nên khoang mũi lập tức ngập tràn hương quýt.

BaeSull | Chút chuyện của mình và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ