"Thật muốn bỏ cuộc khi chỉ có thể làm người bạn tốt.
Ngay sát kề cậu mà chẳng dám nói ra.
Vì mình luôn ở cạnh bên nhưng chẳng thể có được cậu.
Kẻ ngốc như mình vẫn còn trên đời ư?"
Friend Zone - Three Man Down
(bản dịch của Arai Kor Dai Naaa)
---
Dọn dẹp xong cả nhóm quyết định chơi boardgame, dù sao cũng còn sớm, ngày mai cũng không có lịch trình. Haewon lên phòng hỏi xem Jinsol có muốn xuống chơi cùng không thì thấy đã ngủ rồi, chăn trùm kín cả đầu, định đi xuống thì nghe tiếng ho của cô, mở chăn để kiểm tra nhưng cảnh tượng trước mắt làm chị bủn rủn tay chân. Trên giường Jinsol đầy những cánh hoa vàng tươi, nhơ nhớp, mỗi lần ho là hoa cứ từ miệng bay ra, mùi hoa cứ thế sộc thẳng lên mũi. Cơn ho trở nên dữ dội hơn làm Jinsol không thể ngủ nổi nữa, càng hoảng hốt hơn khi thấy Haewon đang ngồi nhìn mình thất thần.
Haewon nhanh chân chạy đi khóa cửa phòng rồi đỡ Jinsol vào phòng tắm, tay không ngừng vuốt lưng người kia, tâm trạng hoang mang lo sợ.
Là Hanahaki.
Haewon từng thấy trong sách, chị còn không tin nó có thật vậy mà bây giờ nó lại xảy ra với người bên cạnh mình, bệnh nghe thì hoa mỹ nhưng lại khốn khổ vô cùng, nhìn Jinsol lấy lại nhịp thở một cách khó khăn, Haewon dìu cô trở lại giường còn mình thì nhanh lấy túi rác hốt hết đống hoa lúc nãy.
Thảo nào lúc trưa vào nhà tắm chị có ngửi được mùi hương lạ trong đó. Mùi này không phải mùi sữa tắm họ thường dùng, cũng không phải mùi nước hoa nhưng không biết lại từ đâu mà có.
"Từ bao giờ?" - Haewon lo lắng hỏi.
"Mấy ngày trước có ho nhẹ vài cái, đến trưa nay thì nó xuất hiện."
Như vậy là tiến triển quá nhanh rồi không phải sao, nghĩa là tình cảm của cô dành cho ai đó cũng sâu đậm rồi.
"Jinsol em biết nó có nghĩa là gì không?"
"Em biết."
"Là ai hả?" - Haewon hỏi nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.
"Bỏ đi, em không muốn nói thì thôi vậy."
"Chị, làm ơn hứa với em đừng nói cho ai khác."
"Em không muốn thì chị sẽ không nói, em có nghĩ đến chuyện phẫu thuật chưa?"
"Em chưa nhưng chắc chắn không phải bây giờ."
Thật ra Jinsol không muốn phẫu thuật nhưng nhìn Haewon lo lắng như vậy cô không thể cứng đầu được, đành lựa lời để nói vâng theo ý chị thôi.
"Này Haewon à, em ngủ luôn trong đó rồi hả?" - tiếng Lily bên ngoài làm cả hai giật mình, cả đám ngồi đợi một hồi lâu không thấy ai nên chị phải lên xem thử, Haewon liền đem túi rác hồi nãy để xuống dưới gầm giường.
"Jinsol ngủ rồi. Chị với mấy đứa chơi đi, em cũng nhớ ra có việc phải làm rồi." - giờ này tâm trạng đâu để mà chơi nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Chút chuyện của mình và em
FanfictionVài sự xàm xí nho nhỏ của mình và em 🐥🐰. 🏅 #1 nmixx #1 baesull #1 jinsol #1 bae #1 yoona #1 sullyoon #1 drabble