Chăm bệnh

773 98 7
                                    

Seol Yoona thầm rủa cái cơ thể chết bầm này, cả người nàng mồ hôi ướt đẫm, chóp mũi đỏ lên tắc nghẽn và không thể ngừng ho, đầu óc thì nặng ì ạch như thể bị đá đè. Cái cảm giác đáng ghét này đã vực dậy Yoona vào ngày thứ 7 rảnh rỗi làm nàng không thể tiếp tục ngủ được.

Yoona thì hằn học vậy mà tên người yêu Bae Jinsol còn dám đùa nói cái mũi hồng của nàng dễ thương hệt như mấy con tuần lộc trang trí trong đêm Giáng sinh.

"Sol cười cái gì, bạn gái của Sol đang mệt mỏi lắm đây này, khụ khụ..."

Tuy bỡn cợt nhưng nghe Yoona khổ sở ho một tràn không dứt, nụ cười của Jinsol lập tức tắt lịm, cậu vội rót một cốc nước ấm mang cho Yoona. "Em khó chịu lắm hả?"

Yoona uống một hơi hết ngay cốc nước nhưng cổ họng khô rát vẫn không đỡ hơn. Nàng bắn cho bạn người yêu vừa hỏi câu ngu ngơ cái lườm xéo, giọng của nàng khàn khàn. "Nhìn em khoẻ lắm à?"

Jinsol nhe răng cười ngốc, áp hai tay lên mặt Yoona, sờ soạng khắp nơi kiểm tra thân nhiệt rồi đâm ra hoảng hốt. "Mình đưa em đến bệnh viên nhé."

Yoona nở một nụ cười nhẹ nhàng, nắm lấy tay người yêu siết nhẹ. "Không nghiêm trọng đến mức đấy đâu, cảm xoàng thôi mà."

"Nhưng em sốt cao quá này." Jinsol vội tìm cây nhiệt kế cắp cho Yoona. Sau khi đọc kết quả thấy con số 38.3 độ, Jinsol chậc lưỡi không hài lòng.

Yêu nhau bao nhiêu năm, tính cách của Jinsol ra sao thì Yoona cũng không lấy làm lạ. Cứ đụng tới chuyện liên quan tới Yoona thì cậu lại bù lu bù loa làm quá lên. Thêm cả việc Yoona hiếm khi dính bệnh nên mỗi lần nàng có triệu chứng gì thì Jinsol rất lo lắng, báo hại Yoona phải trấn an liên tục để gạt bỏ cái ý định mang nàng đến bệnh viện.

"Sol à, em đã nói là cảm thôi." Yoona cười trừ, đan lấy tay Jinsol miết nhẹ.

Jinsol cảm nhận sức nóng từ lòng bàn tay của Yoona, chân mày cau lại không hài lòng, định mở miệng thuyết phục đã bị Yoona chặn lại. "Thật sự chỉ là cảm thôi, Sol tin em đi mà."

Yoona hiểu rõ sức khỏe của nàng, thi thoảng nàng vẫn cảm vặt, lần này có phần nặng hơn nhưng chung quy nó chỉ là cảm. Quan trọng hơn, Yoona cực ghét bệnh viện, nàng không thích mùi thuốc sát trùng, sợ mấy cái kim tiêm nhọn hoắt và cực ghét phải nghe tiếng cấp cứu hay bước chân ồ ạt vội vã của các bác sĩ.

"Em chắc chắn với Sol, chỉ cần nghỉ ngơi một ngày là em sẽ ổn trở lại thôi. Nếu ngày mai em vẫn chưa khỏe thì Sol mang em đến bệnh viện, được không?" Yoona chậm rãi, dùng giọng điệu nhỏ nhẹ nói với Jinsol. "Đừng bắt em đến bệnh viện mà Sol ơi..."

Thấy Jinsol vẫn lưỡng lự, Yoona bĩu môi, cầm lấy tay của cậu áp lên má rồi dụi dụi vào đó làm nũng.

Jinsol thở dài, đành bất lực chịu thua vì không cưỡng lại được sự đáng yêu của bạn gái. Cậu gạt đi vài sợi tóc dính trên khuôn mặt lấm tấm mồ hôi của Yoona, thanh âm dịu nhẹ. "Được rồi, nhưng không đợi đến ngày mai mà là chiều nay. Nếu đến chiều em vẫn chưa ổn thì nhất định phải đến bệnh viện. Lúc đấy em có nhõng nhẽo thế nào cũng không có tác dụng đâu."

BaeSull | Chút chuyện của mình và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ