"Cho dù tôi có cố gắng đến đâu.
Cũng không thể thay đổi lý trí của mình.
Không thể xóa bỏ hình ảnh em khỏi trái tim tôi."
Fish on the sky - Getsunova
-----
Nhiều ngày sau đó, Jinsol luôn ở trong phòng còn Haewon thì túc trực ở cạnh cô, bệnh của Jinsol không có dấu hiệu thuyên giảm, những cơn ho cứ ập đến, tần suất cũng dày hơn, lúc nào cũng dữ dội và ám ảnh.
Jinni, Jiwoo với Kyujin tìm đủ cách để lẻn vào phòng gặp Jinsol nhưng luôn bị hai chị canh chừng. Gõ cửa đòi nói chuyện cũng nói được vài câu rồi thôi chứ không biết được gì nhiều. Biết là mọi chuyện không đơn giản như vậy nhưng có xin Haewon với Lily nói ra thì cả hai vẫn nhất quyết không hé nửa lời rồi đuổi đi.
Jinsol cảm giác như đóa hoa trong lồng ngực đang hút cạn đi sức lực của cô, những cơn ho tra tấn cứ kéo đến làm cô quằn quại, mỗi lần như vậy là Haewon với Lily lại hớt hải lo sợ. Động lực để cô cố gắng vực dậy là tình yêu thương của mọi người trong nhóm cũng như vài dòng tin nhắn ngắn từ Sullyoon dù mỗi lần nhận được cô cũng không biết nói gì khác ngoài câu đừng lo.
Hôm sau Haewon phải đi thu âm OST mới còn bốn người kia có lịch trình đi quay vlog chung. Phải khó khăn lắm cô mới thuyết phục được Haewon với Lily đi, hai người họ cứ không an tâm đòi dời lịch trình để ở lại với cô nhưng Jinsol từ chối, dù sao cũng là công việc không thể thiếu chuyện nghiệp như vậy, cô cũng đâu tới mức tàn phế không lo được cho bản thân. Chỉ cần đóng cửa ở trong phòng là ổn thôi.
Sullyoon biết hôm nay cả dorm chỉ còn nàng với Jinsol. Nàng quyết định phải tận dụng cơ hội này hỏi Jinsol cho ra lẽ nếu không nó sẽ ăn mòn tâm trí của nàng làm nàng không thể tập trung cho công việc được.
Gõ cửa phòng vài tiếng, tim đập hồi hộp mong chờ người kia sẽ ra mở cửa để nàng được thấy bóng hình quen thuộc đó.
"Ai vậy?" - tiếng nói vọng ra từ bên trong, giọng Jinsol hôm nay khàn đặc lại còn mệt mỏi nữa, nghe không hay chút nào.
"Là mình, Yoona này"
Nàng trả lời nhưng cánh cửa vẫn đóng sập lại trước mặt, một hồi lâu bên kia mới có tiếng đáp lại.
"Có chuyện gì hả?"
Jinsol cũng muốn nhìn thấy Sullyoon nhưng không thể cho nàng thấy bộ dạng hiện tại của cô được, trông thật thảm hại và đáng thương, căn phòng bây giờ cũng nồng nặc mùi hoa, nếu để Sullyoon vào lỡ phát bệnh thì sẽ lộ mất.
"Cậu thật sự là bị cảm?" - Sullyoon vào thẳng vấn đề, nàng không thể nhịn được nữa.
"Ừ, chỉ là nặng hơn bình thường một chút."
"Cậu chắc chắn?"
"Ừ."
"Vậy sao chị Lily với Haewon lại giấu cậu kĩ như vậy? Bae Jinsol mình ghét nhất là người nói dối, cậu là đang giấu mình cái gì?"
Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm quen biết Jinsol thấy Sullyoon nói chuyện như vậy, nó làm cô giật mình, Sullyoon là đang nổi giận sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Chút chuyện của mình và em
FanficVài sự xàm xí nho nhỏ của mình và em 🐥🐰. 🏅 #1 nmixx #1 baesull #1 jinsol #1 bae #1 yoona #1 sullyoon #1 drabble