Sau đấy biền biệt 2 năm cô và anh cũng không nhắn tin cho nhau gì đặc biệt.
Cho đến hôm đấy ngày 5/5/2015.
Ngày hôm đấy là ngày đầu tiên BTS nhận được chiếc cúp chiến thắng đầu tiên.
(Mình không tìm được clip mấy anh nhận giải hôm đấy mấy cô thông cảm nhá)Cô đã vui mừng nhắn tin chúc mừng anh.
"Chúc mừng cậu nhé"
Mấy tiếng sau thì Jimin mới nhắn tin lại cho cô.
"Cảm ơn cậu rất nhiều Yooji"
Lúc này chắc chàng trai ấy đang khóc nhiều lắm đây.
Thời gian sau đấy BTS vướng vào tố cáo sajaegi, knet cho rằng BTS gian lận doanh thu, vân vân...
Mọi chuyện dường như rất tệ.
Cô không biết làm gì ngoài động viện Jimin.
Hết năm 2015 sang 2016 BTS vẫn không yên ả khi tháng 5 năm 2016 họ bị cáo buộc đạo nhái các MV của tiền bối.
Suốt cả năm đấy cũng không mấy yên ả.
Năm 2017 cũng vào tháng 5 họ là nhóm nhạc Châu Á đầu tiên nhận được giải thưởng Billboard Music Awards tại Mỹ mở ra một trang sự nghiệp hoàn toàn mới cho BTS.
Suốt quãng thời gian giông bão hay đến lúc vinh quang cô đều bên cạnh anh.
Không phải là mua bánh mua nước đến động viên anh mà chỉ đơn giản là nhắn tin an ủi động viên và chia vui cùng anh.
Sau khi nhận giải tại Mỹ BTS được Knet yêu thương hơn.
Nhưng họ không hề thả lỏng mà vẫn luôn nhiệt huyết.
"Yooji này đợi tớ nhé"
Anh bất ngờ nhắn cho cô.
"Đợi gì á? "
Cô khó hiểu.
"Cảm ơn cậu những năm qua luôn bên cạnh tớ. Đợi tớ nổi tiếng rồi sẽ gặp cậu nhé "
Anh đã nhắn tin cho cô như thế. Anh cảm động đến vậy sao?
Làm cho cô có chút gì đó. Mong chờ.
Có gì đâu chứ là một chút quan tâm bình thường thôi mà.
"Được, tớ đợi cậu"
♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛
Chap 4 thế thôi. Mong mọi người ủng hộ. Cảm ơn.
💜🌻♐
21032022
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
FanfictionCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.