mười bảy

861 35 0
                                    

Bước vào nhà đập vào mắt cô ngay là bộ ghế sofa màu be nhỏ nhắn đủ cho 3 người ngồi. Trên bàn để sẵn rất nhiều loại nước và cả bỏng ngô, trái cây.

" Cậu chuẩn bị nhiều thế à? " cô hỏi. Anh đang cất nước trong bếp nghe cô hỏi mới lên tiếng trả lời.

" Không nhiều đâu. Các thành viên cũng hay tụ tập ở đây nên có sẵn rồi "

Thì ra là vậy cô đã nghĩ thế. Nhưng sự thật là vì sợ cô ngại nên anh mới nói thế thôi còn đồ uống đều là anh mới mua hôm trước.

Còn đứng hẳn cả nửa tiếng cẩn thận lựa chọn.

Cô dè dặt ngồi xuống sofa, anh xếp đồ uống vào tủ lạnh xong cũng tự nhiên mà ngồi xuống cạnh cô.

Cô ngại ngùng mặt đỏ như quả cà chua chín.

" Cậu muốn xem phim gì? " anh tự nhiên cầm điểu khiển lên mà hỏi cô.

" Tớ xem phim gì cũng được " cô ngại ngùng trả lời.

" Vậy cậu có muốn xem phim ma không? " anh thuận thế hỏi.

"À ờ cũng được " cô ậm ờ đồng ý. Lúc này trong đầu cô chỉ có ngượng ngùng thôi chả nghĩ được gì cả.

Đáng lẽ cô phải từ chối vì cô là một con thỏ đế chính hiệu chỉ cần tiếng động to bất ngờ cũng làm cô hốt hoảng một lúc.

Đến khi cô bình tĩnh thì cũng đã muộn rồi.

" Ji.. Jimin đây... đây là phim ma sao...? " cô run run hỏi.

" Ừ đúng rồi nãy tớ có hỏi cậu rồi mà. Sao vậy? " anh hỏi.

" À không... không có gì " cô nói. Cô chủ động ôm dĩa trái cây vào người co chân ngồi gọn trên ghế.

Anh nhìn thấy bộ dạng co ro của cô vừa buồn cười vừa thấy đáng yêu.

" Nếu cậu sợ thì ôm tay tớ này " anh thuận thế đề nghị.

" Không... Không cần đâu " đã ngại rồi câu nói của anh làm cô càng thêm ngại ngùng.

" Không sao đâu mà " anh dịu dàng lấy dĩa trái cây trên tay cô đặt xuống bàn rồi lấy tay cô đặt vào khuỷa tay mình.

" Cảm... Cảm ơn cậu " cô ngại ngùng cảm ơn.

" Không có gì. Đừng ngại " anh lên tiếng trấn an cô nhưng bản thân anh cũng đang hồi hộp tim đập loạn xạ.

" Tay cậu ấy mềm quá " anh nghĩ.

♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛

Mình có một tác phẩm 2shot mọi người ủng hộ mình với nhé.

Chap 17 thế thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 17 thế thôi. Mong mọi người ủng hộ. Cảm ơn.

💜🌻♐
24.4.22

Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ