ba mươi bốn

604 26 0
                                    

" Jimin (BTS) và bạn gái bên nhau từ ngày chưa debut đã chia tay? Jimin ẩn ý về chia ly. Bạn gái post ảnh đen trắng buồn. Họ đã chia tay rồi sao? "

Cô và anh đã yêu nhau hơn 3 năm rồi và số lần báo chí đồn đại hai người chia tay cũng vô số lần, thế nhưng mà lần này có bằng chứng xác thực. Khiến cho các fan của anh lẫn những người yêu quý cô và anh đều tò mò lo lắng.

Sự thật là chẳng có gì cả. Chỉ là gần đây hai người có cãi nhau, có chiến tranh lạnh. Vậy nên... Mới có những trạng thái buồn kia trên mạng xã hội.

Lúc bài báo trở nên hot được nhiều người quan tâm thì điện thoại của cô cũng "nổ tung". Bạn bè hỏi, fan hỏi, đồng nghiệp hỏi và các thành viên nhóm cũng hỏi cô.

Cô đành thành thật khai báo với mọi người. Cụ thể là các thành viên.

" Thật ra chỉ là tụi em cãi nhau rồi chiến tranh lạnh thôi "

" Tại sao lại cãi nhau? " Yoongi oppa thẳng thừng hỏi.

" Lý do? " Taehyung nói

Cô cảm giác như mình đang bị tù nhân bị tra khảo vậy.

" Tại sao mọi người không hỏi Jimin mà đều hỏi em vậy? " cô thắc mắc hỏi

"Ngoài lúc trên sân khấu ra tụi anh chẳng bao giờ nói chuyện được với nó " jin oppa nói

" Thật sao? Chẳng nhẽ makeup hay ăn cơm cũng không nói chuyện với mọi người? " cô không tin được mà hỏi lại.

" Thật đấy. Nó cứ trốn trong phòng nghỉ, cần gì gọi điện bảo staff mang vào thôi " jhope chán nản kể lại.

" Vậy sao? Thật ra cũng không phải cãi nhau chuyện gì lớn lắm... Chỉ là... " cô kể mọi chuyện cho mọi người nghe.

" Chỉ là... " mọi người đồng thanh.

" Chỉ là của em là như vậy á? " namjoon oppa nghe xong câu chuyện cảm thán.

" Vâng. Chuyện nhỏ mà " cô tin rằng mình không sai.

Chỉ là cô bận rộn công việc không liên lạc nhiều với anh. Còn post ảnh đi chơi cùng đồng nghiệp nam.

Và điều đặc biệt khiến hai người cãi nhau to chính là trong buổi đi chơi đó có cả người yêu cũ của cô.

Đã chia tay rất lâu nên cô cũng chẳng để ý. Thế mà lại thành lý do cãi nhau. Hai người cãi qua cãi lại, cô bực tức bỏ đi chỉ bỏ lại cho anh một câu.

" Em không làm gì có lỗi. Em không thẹn với lòng. Còn anh muốn tin hay không thì tùy. Em không muốn đôi co với anh nữa "

Thế là chiến tranh lạnh. Cả nhóm nghe xong cũng chán nản chẳng biết giúp đỡ thế nào? Từ đâu?

Haizzzzz...

♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆

_suulubu_

21.06.22

💜🌻♐

Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ