Mọi chuyện bình thường lại tâm trạng cũng thoải mái vui vẻ hẳn.
Hôm nay cô được quản lí BLACKPINK gọi đến trang điểm cho họ. Vì hôm nay là sự kiện lớn.
Hôm nay là Melon Music Awards, sự kiện có hằng trăm nhóm nhạc cũng như hàng trăm triệu fan hâm mộ.
Và sự kiện này cũng là lần đầu tiên, Jungkook và Jisoo xuất hiện cùng nhau sau khi công khai.
Hôm nay cô có kể anh nghe. Anh còn bảo xong việc qua phòng chờ chơi với anh.
Cô còn sợ bị fan anh nhận ra chết đi được, làm sao mà dám vào phòng chờ chơi với anh nữa chứ.
Làm xong việc thì chuồn luôn chứ chơi bời gì nữa.
Nhưng mà người tính không bằng trời tính.
Sau khi hoàn thành xong công việc, cô nán lại trong góc hậu trường xem buổi lễ.
Sau khi BLACKPINK lên sân khấu thì một lúc sau BTS cũng lên.
BLACKPINK vẫn là làm đúng lễ nghĩa cuối chào BTS. Hai bên chào nhau.
Jungkook còn nhìn Jisoo mến thương mà cười một cái.
Đúng là, công khai rồi chả sợ gì nữa nhể ?
Cô đứng dưới nhìn cười. Quay qua nhìn BTS thì thấy anh nhìn cô. Anh cũng cười.
Một lát sau các anh xung sân khấu. Anh ôm chầm lấy cô.
" Này báo chí sẽ chụp được mất đấy " cô lo lắng nói
" Anh ôm người yêu anh, anh sợ gì chứ ? " jimin tự tin nói.
" Nhớ em quá. Từ ngày xác nhận là người yêu đến giờ hơn tháng rồi. Chỉ nhìn em qua điện thoại , anh nhớ em chết mất " jimin than vãn.
" Em cũng vậy " cô nói
" Phải nói là em cũng nhớ anh " anh chỉnh lại.
Cô thường hay ngại ngùng nói nhớ yêu nên hay nói cũng vậy. Mỗi lần như vậy, Jimin đều nghiêm túc chỉnh sửa.
" Được rồi, em cũng nhớ anh " cô ngại ngùng dụi vào người anh.
" Haha bảo bối của anh ngượng rồi " anh ôm chặt lấy cô, nhẹ nhàng xoa đầu.
Sau giây phút mặn nồng ấy thì anh nắm tay cô về phòng chờ của nhóm.
Cô vừa bước vào đã có tiếng trêu chọc.
" Ôi trời biết ngay mà, hai con người có người yêu kiểu gì cũng đi tìm người yêu. Có sai đâu " Taehyung nói" Hứ cậu có tư cách gì mà trêu chọc Yooji của tớ. Cậu có biết là tụi mình đã hơn một tháng không được gặp nhau rồi không? " anh vừa lấy ghế cho cô ngồi vừa phản bác lại Taehyung.
" Biết rồi biết rồi. Thế Jungkook đâu? " anh namjoon hỏi.
" Em không biết " cả hai đồng thanh trả lời.
" Chắc sang hàng xóm tìm người yêu " Jhope nói
" Chán nản lũ có người yêu " yoongi nằm dựa uể oải trên ghế nói
♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛
_suulubu_
10.6.22
💜🌻♐
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
FanfictionCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.