hai mươi sáu

764 38 0
                                    

" Nhưng tớ thích cậu là thật. Không đùa " anh nhìn cô thâm tình.

" Cậu... Cậu đừng đùa nữa " cô ngượng ngùng nói .

Sao tự dưng lại nói mấy lời như tỏ tình vậy ?

" Tớ nghiêm túc đấy Yooji à " anh nghiêm túc nói quay sang nắm lấy đôi bàn tay của cô.

" Chúng ta là bạn học năm cấp 1. Ngày tớ vô tình nhìn thấy được bức ảnh của cậu đăng trên instagram tớ đã rất bồi hồi. Vì những năm cấp 1 ấy chỉ có mỗi cậu Kim Yooji là chơi với tớ. Ai cũng chê tớ là đồ béo xấu xí này nọ. Chỉ có cậu, chỉ có cậu không chê tớ " anh đem hết tâm tư nói ra.

" Chuyện... Chuyện nên làm mà " cô ngượng ngùng nói

" Và rồi khi gặp lại cậu lần nữa. Cậu lại một lần nữa giống như những tia nắng ấm áp luôn bên cạnh và động viên tớ. Cho dù là chỉ vài câu tin nhắn động viên, vài câu an ủi thôi nhưng đó là những gì tớ cần nhất những lúc khó khăn ấy. Cậu luôn luôn bên cạnh ủng hộ tớ vô điều kiện. Bên cạnh tớ suốt quãng đường tớ theo đuổi đam mê, khó khăn thế nào chỉ cần một tin nhắn động viên của cậu cũng có thể làm cho mình có thêm nhiều động lực. Và gần đây thì mình mới thấy được là bản thân để ý đến cậu rất nhiều. Mọi câu nói của cậu đều ảnh hưởng đến mình rất nhiều. Và mình đã rất lo lắng khi nghĩ rằng cậu có người mình thích. Mình sợ cậu sẽ bỏ mình. Sợ nhìn thấy cậu bên một người con trai khác " jimin cảm xúc chân thành nói với cô.

Cô bất ngờ. Không ngờ những thứ nhỏ nhoi cô quan tâm anh vậy thôi mà anh lại để ý đến thế.

" Yooji này, cậu.. Cậu làm người yêu tớ nhé " anh bất ngờ nói.

" Không phải đã là người yêu rồi sao? Sắp công khai với cả thế giới rồi còn gì nữa " cô giả vờ nói giọng điệu kiểu giận dỗi.

" Yooji Yooji tớ xin lỗi. Nếu cậu thấy bất ngờ quá. Cậu vẫn chưa chấp nhận được thì tớ sẽ nói lại với chủ tịch rằng chỉ là bạn thôi " jimin rối rít nói

Cô thầm cười.

" Tớ cũng thích cậu "

Anh nghe cậu nói này của cô thì đơ luôn. Sau đó là mỉm cười hạnh phúc ôm chầm lấy cô.

" Cảm ơn cậu... Cảm ơn cậu cũng thích tớ "

♪ ♬ ヾ('︶'♡)ノ ♬ ♪

_suulubu_
07.06.22
💜🌻♐

Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ