Sau đấy cô và Jimin cùng Jhope oppa ngồi bệt xuống đất ăn bánh kem.
"Cậu thông cảm nhé ở phòng tập không có bàn ghế gì cả" Jimin cười ngại ngùng nói.
Nhưng cũng may hôm nay cô đã mặc quần thay vì váy.
"Các thành viên khác đâu rồi ạ? "cô thắc mắc.
"À mấy thanh niên đấy đi xuống phòng thu có tí việc chắc lên giờ đấy mà" Jhope nói.
"Dạ vâng" cô gật gù đã biết.
"Thôi mình ăn trước đi "Jimin nói p hộp bánh ra.
"Woa em mua bánh to thế? "Jhope cảm thán.
"To sao ạ? Đây là cỡ bánh vừa đấy ạ. Có 8 người ăn nên... "cô đã rối rít lên vì lo lắng là bánh quá to ăn không hết.
"Anh trêu đấy. Cái nhóm này bao nhiêu bánh gatô mà không hết" Jhope cười nói
"Anh này giỡn kì cục" Jimin đã đánh yêu Jhope một cái.
"a cái thằng này có bạn đến chơi mà đánh anh à"Jhope to giọng đùa giỡn.
"Hahahahah.. Cậu đừng sợ nhé. Nhóm của tớ là vậy đó hay đùa vui lắm" Jimin quay qua nói với cô.
Cô đương nhiên biết. Theo dõi chặng đường của anh xem bao nhiêu tập RUN BTS tất nhiên cô biết rõ tính cách và sự đùa giỡn của họ khi ở bên nhau.
Được một lúc các thành viên khác cũng xuất hiện.
Nghe tiếng mở cửa cô hốt hoảng quay lại nhìn.
Bước vào đầu tiên là Suga sau đấy là RM, jin và cuối là V và Jungkook.
(lúc này chưa thân nên gọi nghệ danh tất thôi)
Cô vội vã đứng dậy cuối chào. Suga không nói gì chỉ lạnh nhạt đi qua cô đến ngồi chiếc ghế duy nhất trong phòng.
"Chào em Yooji" jin vui vẻ chào cô.
"Chào em cứ tự nhiên đi đừng ngại nhé" RM vui vẻ chào cô.
"Chào cậu Yooji cậu mang bánh kem tới sao? Ngon thế" V vui vẻ chào cô rồi chạy lại bánh kem.
"Chào nuna. Ôi có sữa chuối này. Ôi em xin nhé" jungkook thì chào cô rồi lao vào uống sữa chuối ngay.
Cô rất vui vì mọi người không thấy phiền vì cô tới.
Nhưng mà Suga oppa có vẻ rất khó chịu.
Có hỏi Jimin có nên bảo anh ấy xuống ăn một chút không thì Jimin nói cứ kệ ảnh chắc ảnh ngại.
Nhưng cô chỉ sợ anh thấy cô phiền hoặc là 1 lần nữa muốn cô tránh xa Jimin một chút.
Khi cô về mọi người đều ra tiễn cô chỉ không có Suga oppa.
Cô làm phiền họ sao?
♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛
Chap 7 thế thôi dài hơn bth nhìu rồi. Mong mọi người ủng hộ. Cảm ơn.
💜🌻♐
22032022
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
FanfictionCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.