Gần đây cô đang thi một chương trình về make up ở Pháp. Cô đã đi gần 1 tháng rồi, ngày cô đi anh kẹt lịch trình không thể tiễn cô đi.
Đến khi có cơ hội đi Pháp thì công ty lại quyết định cho Taehyung đi mà không phải anh.
Anh cũng muốn đi, là một sự kiện thời trang. Nhưng tiếc là anh không phải là nam nhân đẹp trai số 1 thế giới như tên kia, cũng không phải đại diện cho thương hiệu thời trang nào.
Anh chán nản chỉ có thể nằm ở nhà, đập đầu vào gối uất hận. Cô cũng rất bận chẳng có thời gian quan tâm an ủi anh.
Anh buồn chán quyết định phát trực tiếp ca hát. Anh vui vẻ trò chuyện, hát hò ăn uống trước mấy trăm triệu người xem trực tiếp.
Cô ở nước ngoài cũng nhận được tin nhắn báo anh phát trực tiếp nhưng không có thời gian vào xem.
Kết quả khá bất ngờ là hôm sau, tin tức hôm qua anh phát trực tiếp hát hò còn hot hơn việc ai đó trong nhóm đi tham gia sự kiện thời trang ở Pháp.
Mọi người bàn luận rằng lâu rồi anh mới trực tiếp lâu đến vậy, còn có bàn luận bảo anh buồn thất tình,.... Bàn luận đủ các thể loại.
Anh không lên tiếng. Chỉ là nhẹ nhàng chụp một tấm ảnh sefile với chiếc nhẫn cặp của hai người trên tay anh.
Đánh bật mọi tin đồn.
Mọi lần có tin đồn cô cũng chẳng mảy may bận tâm nhưng lần này cô đã chụp sefile một tấm rồi đăng lên insta với cap.
" Chúng mình vẫn yêu nhau lắm ạ "
Lúc anh nhận được thông báo về bài đăng của cô. Anh không khỏi bất ngờ, trước giờ cô chưa từng lên tiếng.
Anh đã nhắn tin cho cô.
" Không phải em rất bận sao? "
Một lúc sau cô mới trả lời anh.
" Em bận một chút thôi. Rảnh em sẽ gọi cho anh ngay "
Anh cười vui vẻ khi đọc tin nhắn của cô. Có lẻ cô gái nhỏ của anh đang lo anh buồn?
" Không sao. Em bận cứ làm đi. Hãy lấy giải nhất nhé. Lúc nào rảnh gọi anh cũng được "
Thật ra yêu nhau chính là vậy. Thấu hiểu, cảm thông tin tưởng tất cả gọi là tình yêu .
♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛
Nhạt quá nhỉ ?
_suulubu_
20.08.22
💜♐🌻
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
FanfictionCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.