hai mươi bảy

748 27 4
                                    

Sau màn tỏ tình ngọt ngào ấy thì anh nắm tay cô lên phòng bệnh của mình ngồi chơi.

Được một lúc thì Jungkook và Taehyung cũng tới.

Nhìn thấy cô ở đây, Taehyung không nhịn được trêu chọc Jimin.

" Jimin nhá. Còn chưa tỏ tình với người ta mà đã nói với chủ tịch người ta là người yêu, còn công khai cho cả thế giới. Quả là bất công với Yooji "

" Đúng vậy, đúng vậy " jungkook bè theo.

" Giờ thì là người yêu thật rồi " anh tự hào nắm chặt tay cô giơ lên.

" uể? chìn chá? " Taekook đồng thanh.

" Nhanh thật đấy " jungkook nói

" Thật sự đấy " Taehyung nói.

Cả bốn người ngồi nói chuyện vui vẻ.

Rầm... Anh quản lý lật đật chạy vào.

" Có chuyện rồi, có chuyện rồi "

Mọi người đều tò mò hỏi. Anh quản lý tiếp lời.

" Jungkook bị lộ ảnh hẹn hò rồi "

" CÁI GÌ? JUNGKOOK HẸN HÒ? " cả ba bất ngờ nhìn jungkook.

Jungkook cũng bất ngờ đứng dậy nhìn anh quản lý.

Ngày hôm sau,

Ngày hôm sau,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tin hot: Jungkook (BTS) bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với Jisoo (BLACKPINK)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tin hot: Jungkook (BTS) bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với Jisoo (BLACKPINK). BTS tiếp nối lộ ảnh hẹn hò, phải chăng cô gái xuất hiện ở bệnh viện là Jisoo hay lại có một cô gái khác nữa. Phải chăng Jungkook và một thành viên nào đó của BTS đang hẹn hò?

Ôi trời một tin công khai của cô và Jimin cũng đủ nổ tung rồi, bây giờ lại còn Jungkook và Jisoo mà ý Jungkook cũng giống Jimin mới mệt.

Nếu bây giờ với hai người cùng công khai tình yêu một là cuộc đời nở hoa hai là thời đại bùng nổ nhất K-Pop.

Thế là cả nhóm và công ty đã bàn bạc quyết định là đánh liều.

Công ty đã post bài xác nhận.

" Thời gian qua BTS vướng nhiều tin đồn về người yêu liên tục nhân đây công ty cũng muốn nói rõ. Đúng là Jungkook ( BTS) có qua lại hẹn hò cùng Jisoo ( BLACKPINK) và hai người đã hẹn hò được hơn một năm. Còn cô gái xuất hiện ở bệnh viện là người yêu của thành viên Jimin (BTS) tên Choi Yooji một chuyên viên trang điểm. Các bạn có thể search mạng.
Các thành viên BTS cũng như công ty mong các bạn sẽ vẫn ủng hộ và yêu thương BTS, cũng như người họ yêu thương.
Xin cảm ơn "

Sau khi bài xác nhận của công ty đăng lên được một tiếng thì chính thức bùng nổ.

Hàng trăm triệu cmt, share tăng chóng mặt. Đa phần fan đều bất ngờ, một vài fan phản đối, một vài ủng hộ.

Trang instagram của cô đã có thêm hàng triệu lượt theo dõi. Và cũng có rất nhiều tin nhắn chửi rủa dành cho cô.

Còn các fan của Jisoo đã khẩu chiến với ARMY ai cũng cho rằng idol người kia không xứng với idol của mình.

Mọi chuyện dường như rất tệ.

◌⑅●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌

Nếu các anh có người yêu các bạn sẽ phản ứng thế nào? Tui thì đã chuẩn bị tinh thần hết rồi. Chả nhẽ thanh niên hai mươi mấy tuổi đầu không có người yêu thì buồn lắm. Nếu các anh công khai thì tui sẽ cố buồn " một chút " nhưng vẫn sẽ ủng hộ chúc anh hạnh phúc. 😢

_suulubu_
09.06.22
💜🌻♐

Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ