Sau khi tiễn nó về anh đã vào làm một trận ra trò với những người kia.
Nhưng kết quả thì....
1 tất nhiên thua 6 .
" Mọi người bất công. Rõ ràng không cho em liên lạc với Yooji vậy tại sao mọi người đều được nhắn tin với Yooji " anh phản đối ngồi bệt ra sàn dãy nãy.
" Này nhá. Suy nghĩ lại cho kĩ. Ai bảo là không cho phép em liên lạc với Yooji hả? " Yoongi đanh đá chỉ anh nói.
" Thì... không có ai... " anh suy nghĩ lại nói.
Quả thật là không có ai bảo thế.
Là mọi người cãi nhau vì anh vì chuyện liên lạc với Yooji nên anh tự thấy có lỗi nên không liên lạc với Yooji nữa.
" Đấy. Hàm hồ " Yoongi đắc chí nói
( au: gắt quá anh ơi 😁 )
" Mà con bé Yooji đấy là người tốt đấy. Đã thế còn xinh đẹp, sự nghiệp cũng vững vàng khéo mà có khối anh theo đuổi đấy " Jin nói
" Hứ nói làm gì xa. Tên này này " anh nói hếch mắt về phía anh Tae.
" Gì chứ? Tớ không có " Taehyung trả lời giơ hai tay vô tội.
" Cậu có. Mọi người đều chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm vài câu, còn cậu cậu nhắn tin nhiều làm gì hả? Hả? " anh lao về phía Taehyung mà vật nhau nằm ra sàn.
" Không có, tớ không có bình tĩnh " Taehyung bị Jimin leo lên người ăn vạ khó khăn lên tiếng giải thích.
Được một lúc Jimin leo xuống khỏi người Taehyung.
" Giải thích đi " anh ngồi chễm chệ trước mặt Taehyung.
Các anh già quá chán nản với trò vật lộn của lũ trẻ con này nên đã bỏ đi từ lúc nào.
Chỉ có ba đứa trẻ con ở lại với nhau.
" Thì tớ chỉ muốn làm quen với Yooji để sau này nếu hai người yêu nhau rồi lỡ mà có cãi nhau hay có gì tớ sẽ khuyên nhủ hoặc nói giúp cậu. Là ý tốt mà. Hì hì " anh Tae nhỏe miệng cười trừ sợ anh không tin lý do của mình.
Nhưng quả thật đây là lý do của anh.
" Thật sao? " anh nghi ngờ nhìn Taehyung hỏi lại.
" Thật đó. Là em hiến kế đấy cho anh ấy " Jungkook tì tõm ngồi ăn kem nói.
" Em hiến kế? Thế tại sao em không thực hiện đi mà lại hiến kế cho Taehyung làm gì? " anh hỏi
" Chịu, ai bảo chị Yooji bằng tuổi anh Tae. Người ta bảo, bằng tuổi dễ cảm thông nhau hơn mà " Jungkook nói
" Vậy sao? " nghe câu này anh chả biết nên khóc hay nên cười đây.
♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛
Chap 15 thế thôi. Mong mọi người ủng hộ. Cảm ơn.
💜🌻♐
16.4.22
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
FanfictionCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.