Taehyung ssi ~ ? Kim Taehyung cậu từ khi nào thân thiết với crush của tớ thế.
Mọi người vui vẻ vào trong ngồi ăn bánh.
"Đã lâu không gặp em. Em xinh đẹp nhiều hơn rồi đấy " Jin bỗng nhiên cô rồi nói.
"Không.. Không có đâu ạ " cô bất ngờ ngại ngùng nói.
"Em có xem hình mới chị đăng rồi. Đẹp lắm " Jungkook vừa ăn nói
"Cảm ơn Kookie " cô cười ngại ngùng.
" Yooji này " Jimin bất ngờ gọi cô.
" Mình đây " cô đã quay lại trả lời anh.
" Mẹ cậu thực sự hối cậu cưới sao? " anh mặt mày chân thành nghiêm túc hỏi cô.
" Hả? Không không có đâu. Mẹ tớ chỉ khuyên là nên thôi " cô cười cười giải thích.
"À thì ra là vậy. May quá " anh buộc miệng nói ra tiếng lòng mình.
" Hả? Cậu nói sao? " cô hỏi lại.
" À không. Không có gì " anh ngại ngùng xua tay.
Mọi người cùng nói chuyện vui vẻ cả buổi quên bẵng mất thời gian cho đến khi anh Joon xem giờ và nhắc nhở.
Taehyung và Jungkook cũng muốn tiễn cô về nhưng anh không cho.
" Không cần Yooji bạn của tớ để tớ tiễn được rồi " anh vừa nói đẩy lại cậu bạn vào phòng.
" Ơ...? " cậu Tae khó hiểu thốt lên .
Tiễn cô xuống lầu anh vừa đi vừa nói.
" Hôm nay cậu thấy thế nào? "
" Mình rất vui. Lâu lắm rồi mới gặp mọi người mà " cô cười vui vẻ.
" Cậu... Cậu có vẻ rất thân với Taehyung...? " anh dè dặt hỏi
" À Taehyung ssi sao? Tụi mình cũng hay nhắn tin. Cậu ấy hay nhắn tin hỏi thăm mình và kể cho mình nghe tình hình nhóm " cô trả lời thoải mái.
Cô không nghĩ anh sẽ hỏi về việc này.
Lẽ nào....là ghen với Taehyung ssi sao?
" À vậy sao? " anh cười trong lòng thầm nghĩ ." Taehyung chết tiệt cậu dám lén mình nhắn tin với crush của mình. Cậu chết chắc rồi 🔥 "
" À thật ra các thành viên trong nhóm đều có nhắn tin cả chỉ là Taehyung thì nói chuyện nhiều hơn nên thân hơn một chút thôi " chả biết tại sao lúc đấy cô lại nói câu này.
" À vậy hả? " anh không hề giả trân mà gượng gạo trả lời cô. Tâm trí anh bây giờ.
🔥BÙM 🔥
Ngập tràn trong giấm chua.
Nhưng mà thôi gạt nỗi bực tức sang một bên.
" Yooji này vài hôm nữa chúng mình đi xem phim nhé " anh mạnh dạn nói.
" Đi xem phim ngoài rạp sao? Có ổn không? " cô hỏi.
Nếu bị paparazi chụp được thì không hay đâu....?
" Nếu cậu không ngại có thể đến nhà riêng của tớ...? " anh đề nghị.
" Nhà riêng của cậu sao...? " cô đắn đo.
Một nam một nữ ở riêng với nhau sợ nếu bị phát hiện cũng không biết giải thích thế nào?
" Để mình suy nghĩ thêm nhé. Có gì mình sẽ trả lời cậu sau " cô nói
"À được " anh nói .
Thật ra chỉ mới thành công được một chút, tiền anh cũng chưa có nhiều nhưng anh đã cố dành dụm tiền để mua được một căn hộ nhỏ để những lúc anh cần sự riêng tư.
Vậy mà bây giờ lại thành chốn hữu ích để giấu người yêu rồi.
😊
♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛
Chap 14 thế thôi. Mong mọi người ủng hộ. Cảm ơn.
Thời gian qua bận rộn nên drop truyện mọi người thông cảm nha. Cảm ơn.
💜🌻♐
15.4.22
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
FanfictionCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.