kimyooji25 Mẹ em bảo em xinh đẹp đủ rồi, sự nghiệp cũng được rồi hãy yêu đi. Vậy còn anh, anh sẵn sàng yêu em chưa?
Jisoo đã cướp điện thoại cô và post bài đấy lên.
"Này tại sao cậu lại lấy tấm đấy chứ? Hở hang quá " cô đã muốn xoá khi nhận ra Jisoo đăng một tấm ảnh quá thiếu vải.
"Làm sao chứ đẹp mà. Chụp hình như vầy nhiều vào. Cậu đẹp mà" Jisoo cười tươi như không.
Tấm ảnh đấy là lần trước chụp ảnh bìa báo thời trang cô đã cố tình bảo nhiếp ảnh không đăng ảnh này, cô muốn giữ xem một mình thôi. Vậy mà...
Y như rằng bài viết đó đã nóng sốt hơn bao giờ hết.
Jennie, Lisa và Rose đều vào tấm tắc khen và còn không quên trêu chọc cô. Và những đồng nghiệp, đối tác cũ cũng đều tym rần trời.
Còn Jimin thì không thấy đâu.
Chỗ Jimin,
"Aaaaa cậu ấy đẹp quá" Jimin đã ngồi nhìn ngắm tấm ảnh của cô hơn nửa tiếng rồi. Luôn miệng xuýt xoa.
"Ôi dời ơi.. Tớ xin cậu đó Jimin cho tớ ngủ một chút được không? Cậu ồn ào quá" Taehyung than vãn.
"Cái gì mà anh ồn ào mãi thế, em xem nào? "Jungkook ngồi cạnh không chịu được vươn tay qua cướp điện thoại trên tay Jimin.
"Aaaaa em không được xem" Jimin muốn cướp lại nhưng hoàn toàn không cướp được.
Jungkook một tay ngăn Jimin, một tay vươn thẳng ra xem màn hình điện thoại.
"Woa... Là cô người mẫu nào vậy? " Jungkook thốt lên.
"Là crush của Jimin, là make up trẻ nổi tiếng nhất Hàn Quốc đấy" Jin nói
"Cậu ấy là bạn học cấp 1 của anh. Trả điện thoại đây" Jimin nói. Jungkook cũng trả điện thoại cho anh.
"Thế không phải crush à?"Jungkook hỏi mang tí giọng điệu trêu ghẹo.
"Anh... Cũng có thích. Một tí... " Jimin ngập ngừng.
"Thế thì theo đuổi đi " Hobi cũng tham gia.
"Nhưng mà... Nam Joon hyung... " Jimin buồn ra mặt.
"Theo đuổi đi. Anh bảo kê " Yoongi mở cửa bước vào nói.
"Anh bảo kê kiểu gì chứ? Anh đùa hoài " Jimin giọng điệu ỉu xìu.
"Công ty không cấm yêu. Yêu thì cứ yêu đừng ảnh hưởng đến công việc là được" Nam Joon cũng mở cửa bước vào nói.
"Nam Joon hyung... "Jimin bất ngờ. Anh cho rằng RM sẽ phản đối.
"Cứ yêu đi. Già cả rồi" Nam Joon cười tươi nói làm bầu không khí đang sượng cũng trở nên thoải mái.
Jimin đã nhắn tin cho cô.
"Mẹ cậu nói vậy thật sao? Tớ sẵn sàng rồi"
♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛
Chap 12 thế thôi. Mong mọi người ủng hộ. Cảm ơn.
💜🌻♐
26032022
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
Fiksi PenggemarCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.