Anh kéo cô ra một góc vắng người mạnh bạo hôn cô. Cô bất ngờ cũng không đẩy anh ra.
Anh hôn đã rồi thì mới bỏ cô ra.
" Sao không đẩy anh ra? " anh hỏi
" Không biết " cô thờ ơ trả lời.
Quả thực trong tâm cô rất muốn đẩy anh ra nhưng khi môi anh chạm vào môi cô thì tay chân cô cũng mềm nhũn ra rồi.
Anh mỉm cười khi nghe câu trả lời của cô.
" Anh xin lỗi " anh nhẹ nhàng nói
" Hả? " cô khá bất ngờ.
Không ngờ anh sẽ xin lỗi cô, mặc dù trước đây cũng đều là anh xin lỗi trước. Nhưng lần này cãi nhau rất to, anh cũng đã lớn tiếng với cô. Vậy nên cô không nghĩ anh sẽ xin lỗi trước.
" Anh xin lỗi. Anh xin lỗi vì đã ghen tuông vô lý " anh nói ôm cô vào lòng.
Thực ra con gái mà. Giận thế nào cũng chỉ muốn người yêu mình ôm một cái vào lòng là xong. Sẽ nguôi giận ngay thôi.
Cô cũng vậy, bây giờ tâm hồn chẳng còn biết giận hờn gì nữa.
" Em... Em cũng xin lỗi vì đã không nghĩ cho cảm xúc của anh. Em không nên như vậy. Em xin lỗi " cô cũng xin lỗi.
Thực ra Jisoo đã " giáo huấn " cho cô một trận tỉnh táo rồi. Dù gì cũng là người yêu cũ, cho dù bản thân cô không cảm thấy gì thì với cương vị của anh cũng sẽ có lo lắng và ghen tuông là tất nhiên. Vậy nên, cô cũng sai.
" Không sao. Anh yêu em " anh nói ôm chặt cô vào lòng.
Yêu nhau đã lâu nhưng thời gian cô bên anh hầu như rất ít. Vì anh đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp lịch trình dày đặc, cô cũng vậy sau khi được biết đến với danh xưng " bạn gái Park Jimin " cô càng được biết đến nhiều hơn. Công việc cũng ngày một nhiều.
Vì vậy hai người không có nhiều không gian của riêng hai người.
Sau khi làm lành, hai người cũng bỏ trốn về nhà anh chỉ gửi cho Jungkook một tin nhắn.
" Bọn anh về đây "
Cặp đôi kia không khỏi lộn ruột tức giận, đã giúp đỡ tận tình thế. Mà bỏ về cũng không thèm quay lại nói một tiếng.
Giận thực sự.
Cô và anh về nhà anh cũng nhau yên bình ôm nhau xem phim trên ghế sofa .
♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/
Các bạn ủng hộ giúp mình với ~
_suulubu_
25.06.22
💜🌻♐
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
FanfictionCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.