Tối hôm đấy Big Hit rốt cuộc cũng lên tiếng phủ nhận.
Quả thật Jimin có đi ăn cùng Seulgi nhưng chỉ là với quan hệ bạn bè.
SM công ty quản lý của Seulgi cũng lên tiếng y chang như vậy.
Thế là ổn rồi. Cô đã thở phào khi nghe được tin tức này.
Cô đã bị cô bạn thân dạy dỗ cho một trận vì ngu ngốc.
"Này tớ bảo cậu bị ngốc à? " Jisoo bức xúc kinh khủng nãy giờ nó đã ngồi mắng cô hơn nửa tiếng rồi.
"Tớ biết rồi mà" cô cặm cụi ngồi ăn bánh kem.
"Cậu biết gì? Cậu chả biết gì cả. Rõ ràng thích ra mặt thế rồi vẫn chối" Jisoo bức xúc uống ngụm nước ép vào để làm dịu cơn tức của bản thân.
Nói về nhân duyên để thân được với cô bạn nổi tiếng này thì cũng dài lắm.
2 năm trước cô đã tình cờ bắt gặp Jisoo và thành viên nhóm bị nhóm người phục vụ bắt nạn, cô đã đứng ra giải vây giúp thế là thân.
Không những thân thiết với Jisoo cô cũng vô cùng thân với các thành viên khác của nhóm.
"Tớ... Tớ thích đâu. Thích ai chứ? " cô đã cố cãi lại.
"Lại cãi lại cãi. Rõ ràng rành ra đó rồi" Jisoo vẫn không thể nguôi cơn giận.
"Tớ không có thích cậu ấy. Chỉ là bạn bè quan tâm nhau thôi" cô đã giải thích.
"Bạn bè quan tâm nhau? Thế ai là người hôm qua không nhịn được gọi điện nhờ tớ hỏi thăm" Jisoo đưa ra chứng cứ không thể chối cãi.
"Ừm thì.... Tớ tò mò thôi " cô lần nữa giải thích.
"Thôi thôi đi. Cãi với cậu chỉ tội đứt hơi mà tức chết " Jisoo bức xúc mà cảm thán.
"Ừm thì... Tớ có thích... Một chút.. Nhưng mà... Không có kết quả đâu. "
Cô chầm chậm nói"Chưa thử làm sao biết? " Jisoo tươi rói nói.
"Thử? Thử thế nào? " Cô hỏi.
♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛
Chap 11 thế thôi. Mong mọi người ủng hộ. Cảm ơn.
💜🌻♐
25032022
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
FanfictionCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.