Hôm nay đã là 27 tết rồi. Nhưng Jimin vẫn đang đi tour không có vẻ gì là sẽ được nghĩ ăn tết.
Thế là cô đã về quê một mình. Sau khi ổn định ở nhà, cô mua ít quà mang qua nhà anh.
Lúc công khai với báo chí, bố mẹ anh có gọi điện và trách cứ anh tại sao không nói với bố mẹ. Và còn nói chuyện với cô.
Ai ngờ được bạn học từ cấp một giờ lại gặp lại, còn yêu nhau.
Cô bấm chuông được một lúc. Thì một chàng trai đầu bù tóc rối ra mở cửa.
Là Park Jihyun. Em trai ruột của Park Jimin.
" Ai vậy? Tìm ai? " Jihyun vẫn còn mê ngủ không thèm nhìn cô hỏi.
" Chị là Choi Yooji. Chị tìm bố mẹ em " cô bình tĩnh nói
" Choi Yooji là ai? Không biết, bố mẹ tôi ở ngoài quán cà phê ra mà tìm " Jihyun nói rồi thẳng thừng đóng sập cửa lại.
Ơ? Cô đành đặt hết các túi quà xung gọi điện cho anh. Chẳng biết anh có đang bận gì không?
May quá.
" Alô anh nghe đây " nghe được giọng anh cô mừng rỡ.
Nếu gọi anh không nghe cô chẳng biết phải làm sao .
" Jimin à, em đến nhà anh rồi. Em gặp Jihyun nhưng em ấy còn mớ ngủ bảo em ấy không quen em rồi bảo em ra quán cà phê bố mẹ anh ngoài đấy. Giờ em phải làm sao? " cô kể lại sự tình cho anh nghe cầu cứu anh.
" Ôi trời, thôi em cứ kệ thằng nhóc đấy. Anh gửi cho em địa chỉ em ra quán cà phê ngồi chơi với ba mẹ anh. Thằng nhóc đó để anh xử lý " anh nói
" Thôi anh đừng mắng em ấy. Không em ấy lại trách em mách anh" cô nói
" Nó không dám đâu. Vậy nhé " anh nói
" Vâng ạ"
" Yêu em " anh nói sau đó cúp máy.
Anh có một thói quen rất ngọt ngào, là mỗi lần nói chuyện điện thoại xong sẽ nói yêu em hoặc nhớ em, thương em sau đó mới tắt máy.
Sau đó anh đã nhắn luôn cho cô địa chỉ quán cà phê. Cô bắt taxi đi, đưa địa chỉ ra, bác tài xế đã vui vẻ hỏi cô.
" Cháu cũng là fan của cậu ca sĩ gì đấy à? Nghe nói chỗ này là quán của bố mẹ cậu ca sĩ Jimin của nhóm nhạc gì đấy. Nhiều đứa trẻ đến lắm "
" Dạ là Jimin của nhóm nhạc BTS ạ " cô vui vẻ xen lẫn tự hào.
" À đúng rồi BTS " bác tài xế vui vẻ gật gù.
Ở đâu đó,
" Cái thằng nhóc này, con có muốn mẹ đánh cho con sưng đầu không hả? Bạn gái anh Jimin đến mà con dám nói không biết rồi đuổi chị về " mẹ Jimin biết được Jihyun đuổi cô về qua lời kể của Jimin thì gọi điện mắng.
" Con đuổi ai bao giờ? " Jihyun vẫn còn mê ngủ khó chịu cãi lại.
Vừa nãy thì có người gọi cửa, giờ thì tự dưng bị mẹ gọi mắng.
" Con có chắc con không đuổi ai không? "
♪ ♬ ヾ('︶'♡)ノ ♬ ♪
Congratulations 30 chapters 🎉
_suulubu_
11.06.22
💜🌻♐
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMIN
FanficCâu chuyện tình bí mật của Jimin-ssi ~ ~.~.~. Trong truyện có một có cặp đôi ghép tùy ý không có ý gán ghép couple. Nếu các bạn đọc truyện khó chịu thì cho mìn xin lỗi nhé.