mười ba

1K 41 0
                                    

"Mẹ cậu nói vậy thật sao? Tớ sẵn sàng rồi "

Cô nhận được tin nhắn từ anh thì bất ngờ lắm. Gần đây anh bận rộn không nhắn tin cho cô chỉ có lặng lẽ tym bài nếu cô đăng gì đó thôi.

" Cậu dạo này bận lắm sao? Cậu vẫn khỏe chứ? " cô đã lo lắng mà nhắn tin hỏi anh.

"Này cậu nên trả lời câu cậu ấy hỏi mới đúng chứ " Jisoo lên tiếng nói.

"Cậu cứ kệ tớ" cô mặc kệ Jisoo mà nhắn tin.

Jimin lập tức nhắn lại cho cô.

" Ừm dạo này cũng hơi bận. Tớ vẫn khỏe. Còn cậu thế nào? Có khỏe không? Công việc thuận lợi chứ? "

"Hai cậu thật là... nhạt nhẽo " Jisoo ngồi bên xem điện thoại của cô không khỏi bức bối mà cảm thán.

Cô đã cười nói " Cứ kệ tớooooooooo" với giọng điệu vui vẻ.

" Tớ vẫn khỏe. Công việc cũng tốt. Chúc mừng album của cậu đạt kỷ lục nhé " cô đã nhắn lại vậy.

"Ngày mai gặp nhau nhé" Jimin nhắn.

"Ngày mai cậu rảnh sao? " cô nhắn lại.

"Ừm đến phòng tập tớ nhé " Jimin nhắn.

" Được "

Ngày hôm sau,

Cô đã dậy từ sớm dưỡng da dưỡng tóc làm điệu các kiểu. Chọn bộ đồ thích hợp.

Hôm nay cô chọn bồ độ đơn giản và cũng như lần trước cô ghé mua bánh gato và nước.

Cô nặng nề cầm 2 túi đồ đến trước cửa phòng tập.

Cô nghe được tiếng Jungkook, Jimin, Taehyung, và cả các anh khác. Họ đều đang ồn ào bàn bạc cái gì đấy.

" Jimin " cô gọi một tiếng không nhỏ không lớn đủ cho đám ồn ào trong kia ngưng và Jimin bước ra mở cửa cho cô.

"Chào cậu" Jimin cười nói cầm đỡ cho cô.

"Chào các anh ạ. Chào Jungkook nhé. Taehyung ssi ~ " cô vui vẻ chào mọi người.

Jimin bên cạnh đen mặt.

"Tại sao mình chào cậu cậu không chào mình? Gì mà Taehyung ssi thân thiết thế à? "

♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛

Chap 13 thế thôi. Mong mọi người ủng hộ. Cảm ơn.

💜🌻♐
30032022

Idol Toàn Cầu Là Bạn Trai |PARK JIMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ