LTYH 23

46 1 0
                                    

Title: Listen To Your Heart
[ M2M Love Story ] [BxB]



Chapter 23


( Lew’s POV )




“Sure ka na ba dyan, Lew?" seryosong tanong sa akin ni Oreon.




Sinabi ko kasi na kasi sa kanila that I personally invited Kaizer to join to be part of their Band, and I told to them that he agreed.




Magkakasama kami nila Oreon, Phytos at Pat dito sa Music Hall.
Hinihintay nalang namin ang pagdating ni Kaizer.




Nagulat sila sa desisyon ko. Si Phytos nga ay parang ayaw sa idea ko.




“Sure na. Sa tingin ko kasi mas magiging maganda at mapapadali yung mga gagawin nyo dahil kilala nyo na ang isa’t-isa.” paliwanag ko.




“But that was before, iba na ang usapan ngayon, Sweety Pie. Nalimutan mo na ba na hindi kami okay ngayon ni Kaizer?” sabi ni Phytos.





“Alam ko naman yun. Malay mo ito na yung maging way para magkaayos-ayos kayo?” sabi ko naman.




“What if mas maging worst pa? We all know kung anong meron ugali si Kaizer. I know him better than you. Hindi mo pa talaga kilala ang ugali niya. ” giit ni Phytos.




“Hindi naman siguro. Nakikita ko naman sa kanya na nagbabago na siya eh. I think it's better to give him a chance to prove his self that he change for the better” sabi ko.




“I agree. I mean, I think tama naman si Lew.” sabi naman ni Oreon.




“Ewan ko sa inyo. Basta pinaalalahanan ko na kayo. Huwag nyo ako sisisihin sa bandang huli” sabi ni Phytos.




“Ehem! Speaking of the devil. He's coming guys” biglang sabi ni Pat.



She said that in a very low tone na kami kami lang ang nakarinig.


Mabuti nalang at alerto si Pat, kaya tumahimik agad kami.



Dahil kung hindi baka marinig pa niya na pinag-uusapan namin siya at magalit na naman ang mokong na yun.





Nakita namin siya na papasok at papunta sa amin.
Nakatitig lang siya sa akin at nakangiti.



Tapos nag kagat labi pa! Manyakis talaga!

Ano ba yan! naalala ko na naman ang paghalik niya sa akin!



“Hi Lew, so anong gagawin ko?” agad tanong nito sa akin.





Sa akin lang siya nakatingin at hindi niya pinapansin ang mga kasama ko. Para bang hindi niya nakikita at hindi siya interesado sa kanila.




“Ah, kukuhanin ko na muna yung contract papers mo” sabi ko.




“Ah, sige. Samahan na kita.” sabi nito.



Nakita ko naman ang pagsimangot si Phytos.




“Ah hindi na, ako nalang. Dyan ka nalang muna. Mabilis lang naman ako” pigil ko dito.




“Sasamahan na nga kita. Wala din naman pala akong gagawinpa dito”  pangungulit ni Kaizer.




“Bakit ba kasi hindi ka nalang maghintay dyan, eh ayaw ka na nga niya na isama” sabi ni Phytos na may himig pagkainis ang tono.




Listen To Your Heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon