LTYH 56

18 1 0
                                    

Title: Listen To Your Heart
[ M2M Love Story ] [ BxB ]



Chapter 56




( Lew's POV )





"H-Ha? You mean okay lang sayo yung love team na ito?" gulat na tanong ko sa kanya.





Ngumiti lang siya at pailing-iling.






"Don't worry. Kung naiilang ka, isipin mo nalang na hindi tayo magka love team. Ang isipin mo ay magka banda lang tayo. It's just like we are just having fun and doing this for them. Ganun na lang" paliwanag nito.





I think he's right.




Kung hindi ko iisipin na pang loveteam itong ginagwa namin ay wala akong alalahanin.






Hindi naman porket ginagawa namin ito ay dapat gawin namin ang katulad na ginagawa ng ibang mga artista na napapanuod ko na dapat mag pretend na gusto nila ang isa't-isa.






Pero papaano naman kaya ang mararamdaman ni Kaizer?







Siguro naman maiintindihan niya yung sitwasyon. That we are doing this just for the demand of madlang pipol.





At saka bakit ko nga ba iisipin ang mararamdaman ng mokong na iyon? Eh hindi ko naman boyfriend yun!





Ouch! Masakit yun ah! 😅







Nakita kong tumingin sa amin si Kaizer. Ngumiti ito na parang sinasabi na okay lang sa kanya ang nangyayari. Then he take his mic at nagsalita.





"Ok guys! As of the public demand, we are happy to give you 'The Angels'!. I would like to call on Lew Vergara and Prince Greenford to come on the stage for their special number!" sabi ni Kaizer.






Palakpakan naman at hiyawan ang mga ungas! 😅✌





Seriously?





Siya pa talaga ang nag introduced sa amin? 😳





Pero mukha namang okay lang sa kanya eh. Mukha wala naman palang problema para sa kanya, masyado lang siguro akong praning mag-isip.






Baka naman wala lang naman pala talaga sa kanya. 🙄






Sabay na kaming umakyat ng stage ni Prince at inaalalayan pa niya ako habang umaakyat.






Ang sweet niya, di ba? Lalo tuloy nagkagulo ang mga audience!




Si Kaizer naman ay bumaba ng stage at parang kinakausap ang mga staffs.





Music playing:
Shallow by Lady Gaga & Bradley Cooper





♫♫♫[Prince;]
Tell me something girl, are you happy in this modern world?
Or do you need more? Is there something else you're searching for?
I'm falling
In all the good times I find myself longing for change
And in bad times I fear myself.


[Lew;]
Tell me something boy, aren't you tired trying to fill that void?
Or do you need more? Ain't it hard keeping it so hardcore?
I'm falling
In all the good times I find myself longing for change
And in bad times I fear myself
I'm off the deep end, watch as I dive in
I'll never meet the groud
Crash through the surface, where they can't hurt us
We're far from the shallow now.




Listen To Your Heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon