Title: Listen To Your Heart
[ M2M Love Story ] [ BxB ]Chapter 34
( Lew’s POV )
“Aha! Magkasama pala kayo ni skinny little guy ha?!” pang-aasar din na sabi ni Oreon.
Si Kaizer naman kung makatingin ay parang kakain na ng tao.
“Magkasama din kasi sila ni Lexter kanina. Tutal papunta na din naman siya dito sa EMU ay sumabay na ako” sabi ko.
Hindi ko na sinabi na si Prince ang nag insist na sumabay ako sa kanya, dahil baka lalo pang magalit si Kaizer.
“Aba! Iba rin talaga si skinny little guy ha. Dala-dalawa ang pinopormahan. Sino ba talaga ang tunay?” pang-aasar pa ni Oreon.
“Shut-up, Oreon! Ang Aga-aga, eh ba-badtripin mo ang dalawa!” saway ni Pat. Tumahimik naman agad ito.
Aba! Himala!
Hindi yata siya nakipag-talo kay Pat ngayon ang mokong ah!Clap! Clap! Clap! Para sa pag-ibig!
👏👏👏“Hey guys! Sorry, I’m late!” masayang bati ng Lexter pagdating.
“Yeah, right! You are late! Anong oras na at wala pa tayong napapractice!” inis na sabi ni Phytos.
“Sorry na. Bukod kasi dito ay may ginagawa pa akong iba. I need to guide them also” paliwanag ni Lexter.
Mahinahon naman ang boses niya. Hindi niya sinasabayan ang init ng ulo ni Phytos.
“Yes! We all know that you have other priorities too. But how about us? Kailangan din naman nating magpractice dito! May iba din naman kaming dapat gawin bukod dito!” galit na sabi ni Phytos.
“Bro, calm down!” saway ni Oreon.
“No, bro! He should know kung ano ang salitang commitment. Sana man lang naisip niya na may taong naghihintay din sa kanya.” Sabi ni Phytos.
Oooppps! Bakitparamg double meaning ang dating sa akin ng salita na yun?
“Tama na yan, bro. The important is he’s already here.” awat naman ni Kaizer.
Tumahimik namam si Phytos. Pero halata parin na galit ito.
“Ahmm. Guys! I think we have to take some air first. Masyadong tayong mainit. Palamig muna tayo ng ulo.” Sabi ni Pat.
“I agree! Ang iinit nyo eh. Dapat pala juice ang binili ko hindi kape” sabi naman ni Oreon.
Wala namang umiimik sa amin. Qmg awkward tuloy ng paligid.
[Door knocks: Knock! Knock! Knock!]
“Hello, guys!” nakangiting bati ni Prince.
Oh! Another one!
Sumimangot naman ulit sina Phytos at Kaizer.
“Oh, Prince! Come in! Why are you here?” tanong ko.
Tuluyan na siyang pumasok sa loob na nakangiti pa.
BINABASA MO ANG
Listen To Your Heart (COMPLETED)
RomanceEarthus Marlexium University or EMU. Ang may pinakamatanyag na pangalan na paaralan sa buong mundo. Only Elite peole can enter to this kind of prestigious university. The rules are very strict and the punishment is not a joke for these kind of stud...