Jimin đã nộp đơn xin rời nhóm từ lâu, nhưng đến hiện tại, đơn đó mới được Bang PD duyệt. Một phần là do hợp đồng, phần khác là Bang PD tiếc nuối cậu con trai mà mình coi như con đẻ này. Thông minh, giỏi giang, nhanh nhẹn, tinh tế, có ý chí, mạnh mẽ, quyết đoán và dễ gần. Ở cậu gần như hội tụ tất cả các tính cách tốt đẹp của con người, có cương có nhu, có nặng có nhẹ, gần như là hoàn hảo. Ông muốn giữ cậu trai này bên mình, vì ông vốn coi cậu như con trai rồi. Không phải ông không lo nghĩ cho cậu, nhưng ông biết, dù cậu có rời nhóm sớm đi chăng nữa, đây vẫn là ước mơ của cậu, đây mới là những hoài bão trong đời cậu, những thứ cậu đánh đổi và hi sinh mà kết thúc một cách nhanh chóng như vậy, ông không cam tâm, và ông biết cả cậu cũng vậy. Nhưng đến hiện tại, khi ông biết bố Jimin gặp bệnh, ông chẳng còn đủ lí lẽ để thuyết phục chàng trai này nữa, cũng đã sắp hết hạn hợp đồng, thôi thì để cậu bay một lần cuối vậy.
- Cái gì cơ??!
- Tôi bảo từ hôm nay tôi sẽ ra ngoài sống
- Tại sao chứ? Ký túc xá xây dựng cho các thành viên ở, cậu lại muốn chuyển đi là sao?
Taehyung không hiểu nổi, có phần lớn tiếng nói
- Tôi hết tư cách rồi
Khoanh tay, cậu đưa mắt liếc 2 chiếc vali to kềnh bị bọn họ chặn lại ngăn không cho cậu mang nó ra cửa
- Sao lại hết tư cách Jiminie, cậu vẫn là thành viên của BTS, cậu vẫn là Jimin của Bangtan, cậu vẫn là mốc xanh của tớ mà. Còn ai có tư cách hơn ngoài cậu sao?
- Hyung ấy nói đúng đó Jimin ssi, anh vẫn là người anh bé đáng yêu nhất quyến rũ nhất của em mà
Jungkook vội vã chêm vào, cả bọn đều đồng loạt hướng ánh mắt đến Jimin.
- Tôi nói rồi, tôi cần ra ngoài gấp, đừng cản đường tôi nếu không sau này ta còn không thể coi nhau là người dưng mà là kẻ thù. Có thắc mắc hay ý kiến gì tự nhấc đít lên hỏi Bang PD, tôi không rảnh ở đây đối đáp với các người
Cố giành lại 2 cái vali từ Namjoon và Hoseok, cậu bỏ thẳng ra cửa mặc kệ những lời í ới đằng sau. Bố cậu đang cần cậu lắm, cậu chỉ xin nốt lần này thôi, đừng để những người thương yêu cậu biến mất thêm nữa, cậu hết chỗ để dựa rồi. Vẫy chiếc taxi nhỏ, cậu hiện tại không đi xe của công ty, vì như thế thật gây chú ý, cậu muốn mọi việc diễn ra khẽ khàng nhất có thể.
- Alo?
- PD nim, Jiminie sao vậy ạ?
Nhanh chóng rút điện thoại ra gọi cho Bang Shi Hyuk, Jin cẩn trọng thăm dò
- À, cũng may lắm, tôi cũng định gọi bàn với mấy cậu chuyện này
Bàn sao?
Jin tinh ý nhận ra cách sử dụng từ của Bang PD. Từ này chỉ dùng khi có chuyện khẩn cấp và vô cùng nghiêm trọng, hơn nữa, nó còn được phát ra từ giọng điệu hối hả của Bang Shi Hyuk, quan trọng hơn là nó liên quan đến cậu.
- Vậy... mấy giờ ạ?
- 6 giờ tối phòng họ công ty, nhớ gọi cả Jimin đến nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] - The Little Things
RandomLà những câu chuyện về embe của tôi do chính tôi tưởng tượng ra, sẽ yên bình và ấm áp vì gu tôi là thế. Không có H đâu ạ, nếu có thì tôi sẽ gắn trên title luôn nha Là những mẩu truyện ấm áp, nhỏ nhặt của các thành viên; chúng được viết dựa theo cuộc...