Chapter 2

42 4 0
                                    

Napabalikwas ako ng bangon dahil sa kadahilanang biglang pagkabukas ng pinto sa condo ko sabay pasok ng mga abnormal kong kaibigan syempre maliban dun sa isa baka mamatay ako ng maaga hehehe. So ehem hi ako nga pala si Nathaniel Gomez wala na kaming pamilya mag kakaibigan pinatay sila kaya bumuo ang aming leader ng isang organization na syempre pinamumunuan nya. Sa aming magkakaibigan ang hacker. Mayroon din kaming sari sariling businesses.

Fucker lika na sa mall makabili ng gamit para sa school sabi ng gagong si Evan James Samonte ang magaling sa pag gamit ng armas. Childish kumbaga ng grupo.

Ano pang tinutunganga mo dyan gungong naglakas loob pa akong hilahin si leader dito tapos nakahiga ka parin Ani naman ng siraulong si Henry Allen Takeshi half mongoloid half abno ng kanilang pamilya ang magaling sa martial arts na hapong hilaw at babaero. Hindi man halata pero sya ang panganay

Tsk syempre tantaratan ang pinaka magaling sa aming lahat na si leader Alexander Frost Takeshi kapatid ng siraulong si Henry actually may kambal si leader na babae nasa France nag modeling ang trabaho non saka si leader allergy sa babae hindi katulad ng kapatid nya na babaerong panget. May pagka cold kasi maliban na lang sa kapatid nya na babae pero hindi naman sya ngumingiti dito. Sya kasi ang bunso sa kanilang magkakapatid.

Faster Nathan ano pa tinutunganga mo dyan matagal pa pasko kotse mo nalang gamitin natin syempre sabi ng matapang hiya na si Clover Ash Yu na makapal muka na masyadong kuripot babaero din yang siraulo nayan kumbaga sya ang tracker namin.

Mabilis din naman akong nakapaligo at nagsuot ng maong shorts na panlalake syempre saka whit t-shirt na pinaresan ng navy blue na sapatos. Sinimplehan ko nalang si leader naman talaga pinaka attractive sa amin ehh HAHAHA.

Kasalanan ko pa eh ikaw nga siraulong nambulanog sa akin  sigaw ko naman kay siraulong Evan saka inaya na sila palabas ng condo. Dahil mukang hihirit pa ang siraulo.

Isang sasakyan nalang ang sinakyan namin syempre ano pa nga ba ede kotse ko lang naman HAHAHA ang saya kasama nila ako na binulabog ako pa nag ambag ng sasakyan syempre sa sarili ko lang sinabi yan mahirap na baka maaga ako pag lamayan. Pagkatapos ko ipark ang kotse nag babaan na agad kami. Hindi na bago ang magkagulo sa isang lugar pero nakapagtataka lang wala pa naman kami sa loob hindi naman sa pagiging assuming pero pinagkakaguluhan naman talaga kami dahil sa sa list ng top 10 young billionaires ng pilipinas hindi naman ganon kalayo ang agwat namin sakto lang maliban sa una  na hindi pa namin nakikita pero kapatid daw ito ni Allaister. Si leader lang naman ang may kayang makipag sabayan ng yaman sa dalawang magkapatid na Monteverde ehh pero wala pa namang nakakakita sa muka ng babae dahil hindi naman daw palalabas yon tuwing importante lang lalabas mas mask saka shades pa.

1. Hyacinth Lilianna Monteverde
2. Allaister Henrick Monteverde
3. Alexander Frost Takeshi
4. Henry Allen Takeshi
5. Nathaniel Gomez
6. Evan James Samonte
7. Clover Ash Yu
8. Nicole Park
9. Ace Claude Sanchez
10. Trevor Young
Hindi nalang naman iyon pinansin hanggang sa may nakita kaming bulto ng pamilyar na lalaki na may kasamang babaeng nakayukohabang yakap ang teddy bear na dala nito mukang nahihiya ata at ayaw ng may nakatutok sa kanyang maraming mata. Hindi kasi kami masyadong close ni Henrick HAHAHA sakto lang yung tipong kulang nalang magpatayan kami pag nagkikita. Pero ang mas nagpagulat samin eh yung bulungan na yung babae daw yun yung kapatid ni Henrick.

Third person's POV

Unti-unting nagtaas ng tingin ang dalaga habang namumula ang mala siopao nitong pisngi na mas nagpaangat ng kainosentihan nito. Napasinghap ang isa sa magbabarkada at tinignan ang natutulalang si Alexander Frost Takeshi habang nakatingin sa babae na kinagulat nilang magkakaibigan

Damn baby you're fucking gorgeous I fucking want to kill every man here who's staring at you mahinang sabi ng binatang si Alexander na mas lalong nagpagulat sa magkakaibigan. Hindi naman kasi lingid sa kanilang alam na ayaw ng kaibigan sa babae ngunit inaangkin na nito agad ang dalaga ngunit nagpatakot din dahil sa aura na bumabalot sa paligid ng kanilamg leader.

Alexander's POV

Damn baby you're fucking gorgeous I fucking want to kill every man here who's staring at you mahinang sabi ko na alam kong narinig ng mga kasama ko.

Mula sa inosente nitong mga mukha hanggang sa mala anghel nitong boses napaisip ako kung gano kasarap sa pakiramdam kung iungol nito ang pangalan ko na mas lalong nagpasikip ng short na soot ko.

Mas lalo akong na badtrip ng makitang karamihan sa mga lalaki ay nakatingin sa kanya alam ko din na ramdam ng mga kasama ko ang aurang nakapalibot sa akin kaya ibinaling ko nalang ang atensyon ko sa likod ng babaeng naglalakad habang hinihila nito ang nakatatandang kapatid na lalaki. Napangisi nalang akong nakanaw sa likod nitong papalayo.

That's right wife don't look at other men because you're mine alone and I cant wait to own you my beautiful wife.

Lilianna's POV

MABILIS kong hinila si kuya papaalis sa lugar na yon dahil sa nagbabagang tingin ng isa doon napanguso nalang ako like nakakatakot yung tingin nayon parang tumatagos sa akin hindi ko na lamang pinagtuunan ng pansin iyon at naglakad na kasama si kuya papuntang National bookstore.

Kuha dito*
Kuha doon*

Pagkatapos bilin lahat ng kailangan ko eh binayaran na ni kuya lahat saka kami pumunta sa Jollibee dahil dun ako nag aya ng makakita ng mauupuan ay pinaupo na agad nya ako doon.

Baby anong order mo ako nalang kukuha nakangiting sabi ni kuya saakin

Burger steak, isang large fries, chicken, spaghetti, sundae, saka pineapple nalang po yung drinks ko kuya sagot ko sa tanong nito kaya iniwan nya na ako para umorder wala pang 10 minutes eh bumalik na sya may dala syang dalawang tray sa magkabilang kamay.

Here's your order baby eat well sabi ni kuya habang nilagay sa harap ko ang order ko at umupo na. Nginitian ko nalang sya at nagpasalamat pagkatapos ay kumain na kami nag kwentuhan din kami kung bakit sya umuwi ng Pilipinas nasa Korea kasi dapat sya eh.

After 1 hour

Nasa kwarto ko na ako si kuya naman ata asa office ni daddy may pag uusapan daw kasi sila. Dalawa kasi ang office nila isa kay mommy isa kay daddy siguro naman sa office ni daddy sila mag uusap kasi pag super importante lang ang pag uusapan sa office ni mommy Hindi ko nalang inintidi yon at natulog nalang habang yakap at katabi ko si Ry na teddy bear ko.

Someone's POV1

I'll always protect you milady kahit alam kong hindi mo kailangan at sana hindi dumating sa punto na magbago ka ULIT pag nalaman mo ang nangyari noon. Sabi ko habang naka tingin sa bintana ng kwarto ni milady. Matapos ang isang oras ay umalis na din ako doon at umuwi na sa condo na tinitirahan ko ngayon. Dahil hindi nila alam na umuwi ako ng Pilipinas.

Tears Of Lies ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon