Alexander's POV
Matapos kong sabihin iyon ay napaharap lahat sakin na hindi ko pinag tuunan ng pansin. Kanina ko pa gustong bigwasan ang lalaking ito how dare him hug my wife!!! Mas lalong nainis ako ng pugpugin nya ng halik ang pisngi ng pag aari nya kaya hindi na sya nakapag pigil.
I suddenly grabbed my wife's wrist but I carefully hold it na alam kong kinagulat nya dahil nanlaki pa ang mata nito. Cute saka ko sya hinili papunta sa room namin alam ko naman na kaklase ko sya eh destiny really want us to cross path again.
Who are you mister and why are you dragging me po? Inosenteng tanong nito saka tumingin sa akin and fuck I can feel my buddy down there is awake.
I'm Alexander Frost Takeshi wife nakangiting sagot ko sa kanya saka pumasok na sa room ng makita ko ito. Pinaupo ko sya sa tabi ko malapit sa bintana para walang tumabi pa sakanya.
Ahm hi po I'm Hyacinth Lilianna Monteverde po and I'm not your wife hehehe pakilala naman nito sa akin ng nakangiti and swear I can feel my buddy wants to come out.
Trust me I'm going to be your husband wife paliwanag ko sakanya habang hawak ang kamay nya
Ah eh Kuyang Frost sabi po ni kuya saka nila mommy lumayo daw po ako sa mga lalaki hehehe pakibitawan na po yung kamay ko nakangusong sabi nito na kinatingin ko sa labi nya damn my wife is unconsciously seducing me.
You can call me hubby wife and I'll take care of your parents believe me I know they already know me sagot ko sa kanya habang hinahalikan ang kamay nya na hawak ko ngayon. Tumango nalang ito sa kanya na kinatuwa nya. Pinatulog nya muna ito dahil maaga pa naman bagoag umpisa ang klase na sinunod ng dalaga dahil sa antok.
Evan's POV
Siraulo talaga si leader biglang hinila yung babae nagulat din kami sa kinikilos nya
parang may something talaga ehh. Pati tuloy si Ace natulala sa ginawa ni leader HAHAHAHA. Inakbayan ko si Ace na nanlalaki ang matang nakatingin sa dinaanan nila reader nanginginig pa nga si gago ganon ba talaga nakakatakot si leader? Naglalakad na nga pala kami papunta sa room buti nalang tumahimik yung mga nagkakagulo kanina fahil kay leader.Damn shit fuck lagot ako kay Allaister na to paulit ulit na mura nito so hindi sya kay leader natatakot kundi kay pareng Allaister ehh mabait kaya yon.
Dude the fuck bat takot na takot ka kay pareng Allaister? Takang tanong ni Clovee na sinang ayunan naming mag kakaibigan
You already knew that she's Allaister sister right? Napatango naman kaming lahat sa tanong nito saka palang nag sink in saamin kung bakit takot na takot sya.
The fuck why did I forgot that Allaister is super protective sa kapatid na aakalain mo ng my sister complex namomoblemang saad naman ng nakatatandang kapatid ni Alexander na si Henry
Nagtatakbo naman sila papasok sa room pero laking gulat nila sa nadatnan. Pati nadin ang mga kaklase nila ay nakatingin sa dalawang taong magkaharap ang isa ay nakadukdok na natutulog samantala ang isa naman ay nakatingin dito na akala mo ay silang dalawa lang ang tao wa loob habang hinihimas ang buhok ng dalagang natutulog. Kitang kita ang pamumula ng tenga ng mga lalaki sa nakikita nilang nakapikit na si Lilianna. Pero mas nakakagulat ang sumunod na nangyari. Nagsitaasan sila ng balahibo sa mapagbantang tinig ng binatang katabi nito.
Don't fucking stop looking at her and I'll fucking pull your eyes out pagbabanta ng binata ng hindi sila tinitignan kaya mabilis pa sa alas 4 na nagsipaglingunan sa harapan ang mga nakatingin sa dalaga.
Henry's POV
Pagkaupo namin ay sya namang pasok ng guro kaya nakita ko na marahang ginising ng bunso kong kapatid si Lilianna. Nagkusot pa ito ng mata na lalong nag pa ganda dito. Pero napabaling ako sa harap ng makitang ang talim ng titig sakin ng kapatid ko kaya napadalas ako sa utak ko abay kahit bunso yan sya pinaka nakakatakot.
Ok class I want you to introduce yourself one by one ani ng aming guro kaya isa isang tumayo ang mga kaklase namin
After 20 minutes
Ace Claude Sanchez, 20 years of age bagot na bagot na pakilala ni Alas
Nathaniel Gomez, 19 mas pogi kay Ace nakangiting pakilala nito na kinailing ng ilan at kinatili din na agad pinatahimik ng guro.
Clover Ash Yu, 19 mas pogi sa dalawang nauna mayabang na pakilala nito
Evan James Samonte, 19 mas pogi at matalino sa tatlong nauna HAHAHA mas mayabang na pakilala nito na kinaani ng sapok sa tatlo
Henry Allen Takeshi, 20 lamang na lamang kung ikukumpara sa muka ng apat lalo na pag usapang utak ang pinaka mabait sa grupo btw if you're free let's date later pakilala ko habang nakatingin sa babaeng nasa harap ko na kinaingay ng room dahil sa kaepalan ng apat. Pagkatapos ay umupo na ako. Na sya namang pagtayo ng kapatid ko habang hinihila si Lilianna sa harapan.
Alexander Frost Takeshi,19 and this girl beside me is the soon to be Mrs. Takeshi Hyacinth Lilianna Monteverde so boy's back the fuck off malamig na pakilala nito sa kanilang dalawang na kinanguso ni Lili nalang para maiksi. Napatingin naman sakanya lahat kaya sinamaan sila ng kapatid ko ng tingin saka umupo sa dulo.
BINABASA MO ANG
Tears Of Lies ✓
RomancePaano kung kasinungalingan lang pala ang lahat? What if nasanay ka nang kasinungalingan na lang ang mga na encounter mo? Yung tipong kahit anong pilit mo hindi mo masabi yung nararamdaman mo dahil nasanay na silang nakikita ka na palaging masaya? I...