*After umakyat sa rooftop si Hyacinth gamit ang mga sanga ng puno sa cafeteria*
Hyacinth Lilianna's POV
Ng marinig ko ang sinabi sa tawag ay talagang kinagalit ko. Sakay ng helicopter ay umalis na kami agad para makapunta sa isang private island walang nakakaalam nito maliban sakin, sa grandparents ko, kay Andrew, at sa driver ng helicopter na dating kanang kamay nila lola. Ang sabi nito sa akin ay pinatay daw si Andrew ng pumunta ito sa kabilang isla na syang kinagalit ko. How dare them Andrew is my property And he's 1 year older than me.
Are you fucking sure that someone kill him!!!? Pigil galit kong tanong ng makababa na kami
Yes lady Hyacinth nakumpirma ko po na grupo NILA ang pumatay kay Andrew magalang na sagot nito sakin habang nasa likuran ko na kinatiim bagang ko. Anthony Park Ang kanang kamay nila lola.
Nang makita ang mansyon na tinitirahan ni Andrew ay dali dali akong pumasok sa isang kwarto doon. Napa tulo nalang ang luha ko ng makita ang isang 1 year old na bata sa kama nakatulala ng makita ako nito ay syang biglang iyak nito kaya niyakap ko ito.
Hush now baby mama's here na I'm sorry na ngayon lang ako nakapunta kelang wala na ang dada pagpapatahan ko dito na siya namang kinatigil nito at yakap sa akin.
Axcel Liam Jung my son 1 year old palang sya iniwan ko sya sa pangangalaga ng Dada nya na si Andrew Jung ang lalaking pinatay nila. Nang mapansing nakatulog na si Liam ay binalik ko sya sa kama at nilingon si Anthony na kinapitlag nito.
Anthony's POV
Nang balingan ako ni Lady Lilianna ay napapitlag akoo dahil sa paraan ng pagkakatitig nito na sobrang lamig.
Alamin mo kung sino sa kanila ang pumatay kay Andrew walang kahit isang maliit o malaking impormasyon ang maiiwan! Gigil na utos nito habang nakatingin na sa customize na baril na hawak nito na alam nyang galing kay Andrew ang manika naman ni Young master Liam ay sinabi nya sakin na pinahawak nya kay Ice na kapatid ng ex fiance nya. Ang alam ko ay yun ang lalagyan ng baril na hawak nya. Ang mala ginto na hinaluan ng puti na may naka ukit na korona.
Napatango agad ako dito dahil alam ko ang kahihitnan ng pumatay kay Master. Walang sasantuhin ang Lady dahil importante sakanya ito. Iniwan ko na si Lady Lilianna habang pinagmamasdan na nito si Young master.
One week have passed ng makarating dito si Lady Lilianna ay pinatawag nya si Henry at Clover para pagbantayin kay Young master na agad namang sinunod ng dalawa.
Clover Ash Yu ang isa sa magagaling na tracker at Henry Allen Takeshi isa naman sa magagaling sa armas at martial arts kaya pinatawag sila ni Lady. Pagdating nila ay sinalubong ko agad sila at dinala sa office ni Master dahil nandoon si Lady Lilianna at young master Liam. Pagpasok palang namin ay nag salita na ito.
I trust that both of you can take care of my son I have business to attend to sabi nito habang nilalaro si young master na kinagulat ng dalawa.
Son!!!? Sigaw nila parehas na kinasama ng tingin ni Lady Lilianna kaya napaatras sila agad sabay tango na pumapayag na sila.
Baby may pupuntahan lang si mama ha sila Tito mo muna bahala sayo pakabait ka ha nakangiting sabi ni Lady Lilianna habang nilalaro ang buhok ni Young master na kinanguso nito
Mama you're going back right? You're going to get dada po ba? Inosenteng tanong ni Young master na kinatigil ni Lady Lilianna
Nakikinig lang kami sa mag inang naguusap wala kaming lakas ng loob sumabat. Ang utak kasi ni Young master ay parang hindi 1 year old kaya ganyan na sya magsalita.
Yes I'm going back baby but I can't get your Daddy because someone kill him madilim na ani ni Lady na kinaseryoso ni Young master
Then you're leaving mama kase you will torture kung sino pumatay kay Dada right inosente ngunit tila nag aapoy ang mga mata nito ng malaman na wala na si Master muka naman kinagulat ng dalawa ang pag iisip ni Young Master dahil napasinghap pa itong parehas
Yes baby kaya pakabait ka ha iloveyou ngiting paalam ni Lady kay young master
Then mama bring their organs to me po para magpakabait ako hihihi iloveyoutoo po saka goodluck sa mga pumatay kay Dada ngiting ngiti naman na sagot ni Young master habang kumakaway sa paglabas namin ni Lady Lilianna.
Si young master Liam ay kahit 1 year old palang ay buo na magsalita gaya ni Lady Lilianna ay kadalasan ding inosente ito at nakakatakot pag nag seseryoso. Hindi rin bagay ang pag iisip nito na akala mo ay 20 taong gulang na partner in crime sila ni Lady Lilianna at master Andrew kapag may torture na magaganap
Lead the way Anthony nakakatakot na utos ni Lady Lilianna kaya napaahon ako sa lalim ng iniisip ko kaya napatango ako at dinala sya sa torture room underground.
Liam's POV
Ang laking katangahan ng ginawa nila na patayin si Dada at puntahan ito ni Mama dahil mata lang matitira pagnag kataon
Napatingin naman ako sa dalawang kasama ko na gulat parin sa nangyayari. I may be young palang pero ang nilalaro ko ay organs ng tao. Natulog nalang ako dahil parang tanga silang nakatulala sa likod ng pinto.
Clover's POV
Damn she have a son and ang nakakagulat ay mukang hindi ito normal na bata sabagay ibang usapan na nga pala pag konektado sa pamilyang Monteverde at Akimura. Imagine 1 year old pero ang gusto organs ng tao.
Henry's POV
Nakakatakot talaga si Lili pag seryoso saka may anak na pala sya ng hindi namin alam. Nakakatakot pa yung anak nya akala ko maiihi na ako sa salawal jusko. But matatanggap kaya ng kapatid ko to? Haysssst.
BINABASA MO ANG
Tears Of Lies ✓
RomancePaano kung kasinungalingan lang pala ang lahat? What if nasanay ka nang kasinungalingan na lang ang mga na encounter mo? Yung tipong kahit anong pilit mo hindi mo masabi yung nararamdaman mo dahil nasanay na silang nakikita ka na palaging masaya? I...