Alexandria's POV
Magmula ng malaman ng lahat na nakaalala na si Hyacinth ibinalik na sa dati ang lahat sa skwelahan na Astral University halos kalahati kasi ng mga nag aaral dito ay gangsters. Nasabi ko na din kay Allaister ang utos ni Queen guess what happens
Start of backstory
Nandito ako ngayon sa mansyon ng mga Akimura matapos kasi kahapon umalis ni Queen ay umalis na din kami agad para makarating ng mabilis sa Japan. Saktong nandito ang lahat ng angkan ng Monteverde at Akimura sa mansyon kaya dito na ako dumiretso.
Alyana Akimura Monteverde ang mommy ni Hyacinth na hindi naman talaga nasa business trip ang totoo ehh sya muna ang namahala ng mga lumalabag sa rules simula ng hindi ito naasikaso ni Queen dahil sa pagkawala ng alaala nito.
Dumiretso na agad ako sa dining room dahil alam kong nandoon si Allaister at hindi nga ako nag kakamali andoon sya kasama ang mga pinsan nila at kumakain. Nang makita ako ay agad akong sinenyasan lumapit dahil alam nyang may mensahe si Queen para sa kanya. Kung si Ace ang hanap nyo kumakain din tahimik nga lang mukang dinamdam nya yung sinabi ni Queen.
Queen order me to tell you na she need a year para matapos ang trabaho nya Agad kong sabi ng makalapit sa kanya mukang si pa nag sisink in sakanya ang sinabi ko kaya bibilangan ko na
3
2
1
What the hell 3 years? Both you and Ace fucking let that happen!!!? Padabog na napatayo at inis na sigaw nito samin ni Ace pero ang gago tulala lang
Do you really think na mapipigilan namin sya? Sagot ko sa kanya kaya na medyo naiinis na din
She use both her position Henrick akala mo ba hindi ko sya pinigilan pinamuka nya ang position na nasakanya kaya sa tingin mo ba mapipigilan pa namin sya!!!? Pikon na sigaw ng tahimik na si Alas kay Allaister na nagpatahimik sa kanya. Maski sya kasi ay walang magagawa kung gagamitin ng kapatid ang position na hawak ni Queen mismo
End of backstory:
It's been 2years and 11 months ng manyari ang pag alis ni Queen at madami na agad ang nagbago mas lalong napalapit ang kambal ko kay Alysa na hindi ko pinapakelaman dahil buhay naman nya yon. Pero iba kasi pakiramdam ko sa Alysa na yan ehh masyadong makati ang vibes na ramdam ko sakanya. Pano minsan nakikita ko na may lalaking kasama pag wala yung kambal kong tanga tss. At ako heto laging binubwisit ni Fierro nakakasawa na pagmumuka nya pwe.
Lagi na ding may away na nagaganap dahil malaya na ulit mga gangster dito sa school pero sinusunod naman nila yung rule na wag idadamay ang mga normal na students. Nakita ko naman na nagmamadaling lumapit sakin ang seryosong pagmumuka ni gagong Fierro.
Milady's going back tommorow Ice seryosong sabi nito na kinaseryoso ko din saka sya tinanguan. Umalis din sya agad matapos sabihin sakin yon kasi ibabalita pa nya sa organization yon ako naman eh sinabi ko na kay dean na kinagulat nya.
Calling the attention of everyone Ms. Monteverde is going back tommorow please help us welcome her.
I repeat Ms. Monteverde is going back tommorow please help us welcome her thank you.
Inanunsyo na ni Dean para mas mapadalj ang trabaho namin. Nakita naman namin na nagkakagulo ang ibang estudyante dahil namiss daw nila si Queen. Kaya tumulong nalang din ako.
Clover's POV
Narinig namin ang anunsyo ni Dean na kinagulat namin dahil matagal ng hindi namin nakikita si Lili. Pupunta na sana kami para tumulong sa pag welcome sakanya ng marinig namin ang sinabi ni Alysa
Tss why does she need to come back pa eh hindi naman need ng kagaya nyang baliw dito maarteng sabi nito habang naka angkala ang braso kay Alexander na tulala sa harap tsk hindi siguro makapaniwala na maagang uuwi si Lili.
Tignan mong babae re kulang nalang wag na magdamit isang tuwad lang nya kita na puwet nya tas fit na fit pa yung uniporme nyang labas pusod tapos nakabukas dalawang butones sa taas nya para lumabas dibdib nya tas naka high heels pa. Kala talaga namin nung una mahinhin sya tapos hindi marunong mag suot ng revealing na damit pero ngayon kulang nalang maghubad sya.
Nathaniel's POV
I-We don't know kung ano nangyari kay leader alam naman naming mahal na mahal nya si Lili pero hinayaan nyang mangyari lahat ng yon. Alam kong naiinis din sila kay leader pero wala silang sinasabi yan kasi problema kay leader ayaw nyang magsabi ng problema sa iba.
Dre una na ako tutulong ako sa pag welcome kay Lili malakas na sabi ni Evan sabay tapik sa balikat ko at naglakad na papuntang gymnasium.
Napabuntong hininga nalang ako wala kasi si Clover saka si Kuya Henry 1 week after umalis si Lili nagpaalam sila hindi na namin natanong dahil seryoso ang mga mukha nila na minsan lang mangyare. Sumunod nalang ako kay Evan dahil naaasiwa ako sa landiaan nila Leader.
Clover's POV
Babalik na sya na isa sa malaking pangyayari na hindi mapipigilan eka nga nila sa quote na "calm before the storm" haysssst anong nangyari bat biglang nangyari yon alam kong hindi matatanggap ni leader pero hindi namin kayang pigilan lalo pat he's much powerful than us.
Henry's POV
I'm sorry little brother pero may kasalanan ka din kaya hindi kita kakampihan. Alam kong may dahilan ka pero wala na tayong magagawa kundi tanggapin nalang ang nangyayari dahil umpisa palang wala kang naging karapatan sa kanya.
Someone's POV3
Why did you suddenly comeback Queen? I'm sorry sa mga nagawa ko kelangan kong gawin yon para mapaniwala sila dahil marami silang mata sa paligid kahit kaya ko lumaban wala akong magagawa lalo pa at humanap sya ng tsempo para mapaalis ka.
Someone's POV4
Bakit bumalik ka pa kelang naaayon na lahat sa plano namin Hyacinth Lilianna. I should be the queen not you not anyone but me only me. Lahat ng nasayo ay dapat sakin dahil ako ang tagapagmana nila.
BINABASA MO ANG
Tears Of Lies ✓
RomancePaano kung kasinungalingan lang pala ang lahat? What if nasanay ka nang kasinungalingan na lang ang mga na encounter mo? Yung tipong kahit anong pilit mo hindi mo masabi yung nararamdaman mo dahil nasanay na silang nakikita ka na palaging masaya? I...