Third person's POV
Pagkapasok ng dalaga sa torture room nakita nyabang isang lalaking nakaupo sa gitna habang naka blindfold kaya sinenyasan nya ang binatang kasama na si Anthony na maghintay sa labas na sinunod nito matapos iaabot ang nakuha nila ni Clover na impormasyon.
Hmm Nate Santos the one who kill my Andrew malamig na sabi nito na kinatakot ni Nate
I-inutusan nya lang ako na patayin yung lalaki hindi ko naman alam na hindi sya normal na tao lang mahal ko sya kaya ko sinunod ng walang pagdadalawang isip sigaw nito na malakas na sinampal ng dalaga
You don't have rights para sigawan akong hayop ka hindi lang isang normal si Andrew isang ama ang pinatay mong puta ka now tell me ano ang unang kukunin kong kabayaran!!! Nanggigigil na sigaw ng dalaga na kinatakot lalo ni Nate
Pag pinatay mo ko pagsisisihan mo dahil hindi sila mananahimik lang isa akong importanteng tao sa kanila ang kamatayan ko ay sya ring pagkamatay mo takot man ay pinili nyang magmatapang. Nagulat sya ng tanggalin ng dalaga ang takip nya sa mata na kinaputla nya dahil kilalang kilala nya ito.
Kayo ang matakot sakin dahil kahit anong oras kaya ko kayong ubusin ng akong mag isa lang kilala ko ang mga taong nasa likod mo isang kurap lang kaya ko silang ipaubos sa tao ko isang importanteng tao ang kinuha nyo ulit sakin masuwerte kayo dahil nasa tamang pag iisip pa ako dahil pag nagkataon makikita nyo nalang na isa isang lilipad ang parte ng katawan nyo. Mapanganib na sabi ng dalaga sabay putol ng isang binti ng binata na kinasigaw nito gamit ang isang katana.
That's right shout HAHAHA humingi ka ng tulong sa mga taong pinagyayabang mo HAHAHAHAHA ako ang dapat hindi nyo binabangga dahil sa oras na makita ko ang amo nyo ulo nalang ang matitira sa kanya HAHAHAHA natatawang saad ng dalaga habang puro dugo ang tumatalsik sa katawan nito dahil sa pagputol ulit sa pangalawang binti ng binata.
Masuwerte ka dahil hinhingi ng anak ko ang lamang loob mo dahil kung hinde pag lalaruan kita hanggabg magsawa ako natatawang sambit nito sabay putol sa isang braso ng binata.
H-halimaw k-kang hayop ka namumutla ng saad ng binata dahil sa dami ng nawalang dugo sa kanya
AHAHAHA kayo ang gumawa ng halimaw na kinatatakutan mo ngayon wag ka mag alala isusunod ko kung sino yang nag utos sayo na sinasabi mong mahal mo nangingiting sagot ng dalaga sabay putol sa natitirang braso ng lalaki
Ahhhhhhh hayop kang babae ka halimaw ka mamatay kadin punyeta ka papatayin ka nya wala kang magiging laban sa kanila ahhhhhhh pasigaw na sabi nito sa dalaga dahil sa sakit
You're too loud na naririndi na ako sa sigaw mo. Kayo ang walang laban sa akin dear Nate wag ka magtalk ng ganyan baka lagutan ka agad ng hininga HAHAHAHAHA parang baliw na sabi ng dalaga sabay putol sa ulo ng binata na kinasirit ng dugo nito papunta sa mukha ng dalaga.
Matapos bumagsak ng ulo ng binata ay hiniwa nya ang tyan nito at kinuha ang lamang loob nito pagkatapos ay sa dibdib para makuha ang puso at nilagay sa maliit ng planggana kasama ang ulo ng binata. Para ibigay ang pasalubong sa anak. Pagtapos ay tinadtad nya ang katawan ng pinatay.
HAHAHAHAHA I finished earlier than I expected my son will praise me again HAHAHAHA I did a great job Lilianna praise me too I Will kill everyone who will hurt you dear HAHAHAHA just say the word at uubusin ko agad sila don't be mad at me dahil pahihirapan natin sya HAHAHHAHA parang baliw na sambit ng dalaga habang tunatawa papalabas ng kwarto. Naabutan pa nito si Anthony na parang na semento na ata at inutos na linisin ang loob hindi na nito inintay ang sagot ng binata at naglakad na papunta sa kwarto ng anak.
Anthony's POV
Habang inaantay ko sa labas ng kwarto si Lady Lilianna ay hindi ko maiwasan na matakot dahil rinig ko ang tawa nya na parang demonyo. Paglabas ni Lady Lilianna ay tumatawa parin ito na halatang tuwang tuwa sa ginawa at inutusan ako linisin ang loob, Hindi pa man ako sumasagot ay naglakad na ito paalis sigurado akong pupunta na sya kay young master.
Pagpasok ko sa loob ay nagkalat na putol putol na parte ng katawan ang nakita ko. Nilagay ko lang ito sa supot at nilinis na ulit ang kwarto. Pagkakitang malinis na ay lumabas na ako dala ang supot na parte bg katawan.
Binuksan ko ang isang pinto limang kwarto ang pagitan nito sa underground torture room. Ang alaga nila Master Andrew ang Leon na si Dale, si Axe na tigre at Lan na buwaya nasa iisang kulungan lang sila dahil natrain ito mismo nila Master. Doon ko lang ibinagsak ang parteng katawan na pinagtatadtad ni Lady Lilianna at lumabas na upang maglinis ng katawan.
Mali ang ginalit nyo mga tanga dahil mas pinaiksi nyo ang pasensya ng namumuno ng Royal Mafia nakangising sabi ko sa isip habang naliligo.
Clover's POV
Nasa gilid kami ng higaan ng natutulog na si Liam malapit sa bintana ng bigla na lamang bumangon ito na kinagulat namin sa itsura kasi nitong nakatingin sa pinto ay makikita mong nagniningning ang mga mata nito.
3
2
1
Rinig naming bilang nito na halatang excited kasabay ng pagbukas ng pinto at pagpasok ni Lili habang naliligo ng dugo may dala din itong planggana at lumapit kay Liam ng nakanguso na kinangiwi namin oo cute sya kaya lang puro sya dugo.Hindi magandang makipag laro sakanya anak eto na yung hinihingi mo dinagdagan ko pa yan nakangusong sabi neto kay Liam na kinahagikgik ng anak sabay abot kay Liam
Na curious naman kami ni kuya Henry kaya tinignan namin ito na ikinalaki ng mga mata namin. Anak ng ibang klaseng pasalubong akala ko biro lang yung hinihingi ni Liam totoo palang organ ng tao. Partida yung pasobra pala is ulo.
Ang bilis mo nga mama ehh ang galing mo po talaga hihihi sayang lang po kasi hindi mo ako sinama nagtatampo kunwaring sabi ni Liam saka kinuha ang binigay ni Lili
Natuwa naman si Lili na kitang kita namin ng purihin ito ng anak
Baby design mo yan sa box ipapadala natin sa pumatay sa Dada mo kalmadong sabi nito ng nakangiti sa anak na kinatango nito. Pagtapos ay pumasok sa cr si Lili siguro ay maliligo. Pagsara nya sa pinto ng cr ng anak ay;
Tumayo naman sa kama si Liam sabay hila ng kung ano sa ilalim ng kama at doon nya nilabas Ang isang kahon at inilagay ang pasabulong na ina dito. Inayos nya ito ng maigi at nilagyan ng ribbon na aakalain mo talagang regalo. Sabay kuha ng gift card at sinulatan ng Hope you like my gift at pinakat na ito sa box
After 30 mins
Lumabas na si Lili sa cr at binuhat ang box
Good night baby sabi nito sa anak na sinagot din nito ng good night at nahiga na sabay pikit at lumabas na dala ang box ng makitang pumikit na ang anak.
Shit both of them are scary
BINABASA MO ANG
Tears Of Lies ✓
RomancePaano kung kasinungalingan lang pala ang lahat? What if nasanay ka nang kasinungalingan na lang ang mga na encounter mo? Yung tipong kahit anong pilit mo hindi mo masabi yung nararamdaman mo dahil nasanay na silang nakikita ka na palaging masaya? I...