Third P.O.VNgayon ay sabado at walang lakad si Gio kaya naman ay napagpasyahan ni Key na maaga gumising para mag jogging. Nakasuot siya ng fit na damit at sinintas niya ang sapatos niya. Lumabas na siya at nagpaalam kay manang na nagluluto na.
" manang mag jojogging lang muna ako sandali. "
" sige ineng, balik ka lang dito " at lumabas na siya, nilagay niya ang earphone niya at pumili ng kanta at napili niya ay mga kanta ng kpop, mahilig din siya makinig kahit hindi niya maintindihan ang mga sinasabi ng mga ito.
Malayo layo na siya sa bahay nila Gio kaya napagpasyahan niya ng bumalik sa bahay pero may naaninag siya na lalaki na di kalayuan sa kanya...para talagang si Xian yun na may kausap na matandamg lalaki, gusto niyang mas lumapit pa para marinig ang usapan nila dahil parang may kakaiba pero pinili niya na umalis nalang at bumalik sa bahay nila Gio, binati niya ang mga security guard bago pumasok sa loob ng bahay pagkatapos ay nakita niya si Gio na pababa at kusot kusot niya pa ang mata niya?
" san ka galing? " Tanong ni Gio kay Key habang si Key ay pinapahiran niya ang mga pawis niya.
" nag jojogging lang ako dahil wala na akong magawa. "
Key P.O.V
" talaga? Wala kanang magawa? Pwede mo naman linisan ang swimming pool dahil mag swiswimming ako ngayon. " at pumunta na siya sa kusina para kumain, ako naman ay nakatayo at pinapatay ko na siya sa sarili ko.
Bakit ba kasi hindi kapa namatay? Demonyo ka din ehh
Sabi ng isip ko, totoo naman ehh! Demonyo siya! Nagpadabog akong pumunta sa kwarto para maligo, at nagbihis na din para linisan ang swimming pool nila! Niligpit ko din ang buhok ko para hindi magsagabal. Bumaba na ako at pumunta sa kusina dahil may shortcut dun sa swimming pool area.
" oh ineng? Hindi kapa nag agahan? Kain ka muna oh " sabi ni manang sa akin habang dala niya ang tray na may laman ng pagkain. Kinuha ko naman ito at nginitian ko siya.
" sa swimming pool area ko nalang po ito kainin manang, sige po salamat "
Inilapag ko ang tray sa table at pumunta sa lalagyan ng mga tools sa bahay dahil kukunin ko ang net ma panglinis sa pool.
Matagal din akong natapos maglinis sa pool kaya umupo ako at kinain ko na ang hinanda ni manang sa akin.
" tapos mo naba yan linisin? " tsnong sa likod ko, hindi na ako nagulat dahil alam ki naman na si Gio lang yun ehh, di ko siya nilingon dahil busy pa ako sa pagkain nito.
" tapos na kaya pwede ka nang mag swimming jan, at sana malunod kana " a lowered my voice at the last line
" what? " takang tanong niya habang nasa gilid ko na siya.
" wala sabi ko lumundag kana dun ang magpasaya ka. " sabi ko. Naramdaman ko na tinanggal na niya ang robe sa gilid ko.
" hawakan mo " lagay niya ng robe sa lap ko. Putang amo to ahh! Ako na nga tagalinis, tag bitbit nanaman? At kitang kita ko ang ganda ng pagkadive niya.. tsk...
Tiningnan ko lang siya habang nagsawa na ako, kaya tumayo na ako para tulungan ko nalang si manang kasya naman tignan ko lang siya, gusto ko maligo pero tapos na akong maligo. Tumayo na ako dala ang tray na wala ng laman.
" san ka pupunta? Hindi kita pinayagan na umalis ka dito. " nang sinabi niya yun ay nilingon ko siya at nakita ko na umahon na siya, shit! Naka swimming trunks lang pala siya at kitang kita ko ang hubog ng katawan niya, waaaaah! Nagkakasala na ang mata ko dahil sa tanawin nito.
" alam ko naman maganda ang hubog ng katawan ko but I don't like your stare. " cold niyang sabi.
" chee! Asa ka naman, madami na akong nakitang ganyan sa raid ko p-pati na kay " arggghhh!!! Putcha! Nadulas ako! Hindi hindi!
BINABASA MO ANG
My Bodyguard, My Lady [ SLOW-UPDATE ]
RomanceMagiging SUD po ito dahil busy ako pero sana magustuhan niyo po itong istoryang ito!