"Ăn cơm đi mấy thằng mặt thộn, chúng mày thật sự làm anh tức chết mà!"
Ủa gì đây, sao giận dữ thế? Cái gì cũng phải bình tĩnh anh ơi, sắp đám cưới nên không được để có vết chân chim trên mặt a.
Hàn Suất oan uổn "Tại ông Mẫn cả, tự dưng bày đầu giờ cả bọn phải chịu"
"Sao cơ? Anh mày bày đầu thì đã sao, không phải mày cũng góp chung ư? Giờ đổ thừa cho ai đấy!?"
Cãi lại "Chứ chả phải anh kêu cứ làm đi em có gì anh chịu cho à? Anh ăn nói kiểu gì vậy hả?"
Lớn tiếng "Nè nè thằng người mẫu, anh chỉ nói cùng lắm cùng nhau chịu tội chứ không phải mình anh!"
"Bây cãi tiếng nữa là anh tộng cái dép 50 tệ này vào mồm bây đấy!" Trì Huân nhức hết cả đầu, miệng của đứa nào cũng như cái loa. Thật không sống nổi với chúng nó mà.
Cả hai bực bội ngồi vào bàn ăn, nhưng ai cho chúng nó ăn ngoan lành được. Cái gì nó cũng phải có đầu có đuôi không thể nào mà cứ ấp mở như thế. Là anh cả trong nhóm, Thắng Triệt sẽ là người đứng ra giải thích cho bàn dân thiệt hạ biết.
"Anh chỉ mới chợp mắt có 1 tiếng thôi mà chúng bây ở dưới này bày trò chọc vợ anh giận. Bây không thấy chính mình nên có trách nhiệm gì à?"
Bầu không khí vì câu nói của Triệt ca mà phút chốc trùng xuống... Cái đứa bày đầu thì giả vờ nhìn chỗ khác, còn cái đứa hùa theo lại im ru không tiếng động. Ủa vậy có tính giải quyết vấn đề rồi vào ăn cơm không? Làm lẹ đi!
"Sao im hửm?" cho những ai chưa biết thì khí tràng của anh trai Thắng Triệt đây có thể ngang hàng với mấy bá đạo tổng tài trong truyền thuyết, có khi còn hơn thế nữa cho nên có mấy đứa nhỏ dù mình hổng có phạm tội cũng tự giác rén vài phần.
Hàn Suất mang danh nghĩa người em ruột thịt 20 năm dùng cả sinh mạng để tố cáo con người có làm mà không có nhận kia "Thưa anh, chuyện này là do ông Mẫn xúi em chứ em chỉ là đồng phạm. Với việc hùa em chấp nhận mình sai nhưng cái đó cũng chỉ là em nghĩ nó sẽ vui. Ai mà dè anh Thành Hàn lại nổi giận như vậy đâu chớ"
Cái anh người mẫu này nè anh ta có cái tính kì cục lắm, anh ta có thể chặt chém, cãi đầu cãi đuôi, cãi đến vô lý anh ta cũng chấp nhận cãi vì anh ta biết mình không sai!
Người sai là người đã xúi dại anh ta - Lý Thạc Mẫn, cái tên độc thân không có một tình vắt vai đó mới câu trước khen hai ông anh mình sao giỏi dữ câu sau liền đi chọc khoáy người ta liền à.
Chính ông ta mới là kẻ sống vô lương tâm!
"Nè he thằng kia, chính mày là cái đứa nằng nặc xin anh cho góp tay với, giờ cũng chính mày đổ hết mọi tội lỗi lên đầu anh? Mày sống thì cũng chừa miếng đức lại cho cháu mày ngày sau còn có chỗ dung thân!" thực chất cậu không có muốn đôi co lời qua tiếng lại với nó đâu nhưng tại nó sống không có một tí lương tâm.
"Vậy anh có thể chốt chúng mày đều sai, được chứ? Giờ thì xin lỗi vợ anh rồi vào ăn cơm, còn không ngày mai mỗi đứa một nơi" vẫn là anh ta sáng suốt, chứ giờ mà trách một đứa lấy uy thì chả biết kết cục sẽ đi về đâu. Thắng Triệt quá hiểu tính tình của mấy đứa em mình mà.
"Ổng đã nói tới cỡ đó mà chúng mày còn cố chấp thì đừng trách ngay cả anh cũng không thể bênh" kẻ vui sướng nhất chính là cái người nói câu này nè, anh ta ngồi trên bàn ăn chứng kiến từ đầu tới đuôi nhưng chẳng mở mồm tiếng nào giờ tự dưng lại lòi ra nói như thế, Hàn Suất lẫn Thạc Mẫn lúc này quyết định cùng nhau bắt tay kí hiệp định đá văng tên chuột hí kia ra chuồng gà!
Hai đứa khúm núm khoanh tay hạ mình xin lỗi phu nhân tương lai của ngân hàng Cảnh Thôi "Tụi em xin lỗi anh Thành Hàn, mong anh niệm tình anh em hãy tha thứ cho đứa em bị dính lời nguyền độc thân suốt đời này..."
Sao nghe thảm thế nhỉ? Mà ai nguyền anh ta vậy, thật vô nhân đạo.
À là anh người mẫu mét 8, chỉ cần đứng thở thôi cũng kiếm ra tiền.
"Ủa là anh còn nhớ luôn á hả? Ông Khuê chỉ đùa chút xíu thoai mà, anh làm như dễ ế suốt đời lắm vậy" Lý em bên cạnh đang uống canh nghe ông anh nói mà có chút buồn cười.
Chả là ông bạn thân của ổng - Kim Mẫn Khuê có chút vô nhân đạo khi hôm nọ đang ăn uống no say thì tự dưng hứng lên nói với ổng như thế, làm ông Mẫn mấy ngày mấy đêm không ngủ được, lo sợ đủ thứ. May là có cậu với anh hai chứ nếu không chắc ổng tự tử mẹ nó rồi.
"Thôi mày không cần phải an ủi anh, tự mình cũng biết mình tương lai như thế nào. Haizz, đẹp trai nó ưa khổ lắm em"
"Cho anh xin đi, bữa cơm nhà anh chứ có phải đám tang đâu mà mặt mày trù ụ nhìn đáng ghét dễ sợ" Thành Hàn ảnh biết em trai ảnh đang buồn nên góp nhẹ một câu, nói xong anh chợt nhớ nên nhắc tụi nó
"Nè tiệc đính hôn tụi anh không có tổ chức ở đây, đợi tới ngày đó rồi anh báo trước cho chuẩn bị hen"
"Gì đây? Sao hồi trước khi đi không nói vậy đó, bực mình quá mà" hai ông ấy bắn điện báo lên đây gấp gấp tưởng dụ gì, ba anh em ở nhà có nhiêu đồ nhận vào hành lý trơn trụi cái giờ thông báo vậy đó, coi điên chưa!
"Căng thế, nếu đem đồ nhiều thì ở lại thêm vài ngày dù gì cũng sắp có việc cho bây làm rồi đấy" Thắng Triệt làm gì để tâm đến mấy lời vô nghĩa ấy, hắn thông báo xong liền lên phòng chợp mắt.
Sau khi anh đi thì cả đám phía dưới nghiệm ra một điều ai già rồi thì ngồi nhiều nó mỏi cái lưng...
"Dẹp ngay cái suy nghĩ đấy đi, tụi anh tuy già nhưng vẫn còn sức để đập chúng bây một trận đấy" thật chẳng hiểu tụi nó làm sao í, suốt ngày không chọc tụi anh thì chúng nó ngủ không ngon à.
Anh quay qua "Ăn xong rồi?"
Gật đầu, phải công nhận đồ ăn nhà này làm ngon. Quơ đũa cái hết mẹ mất...
Hài lòng "Vậy tắm rửa ngủ, trời đã muộn" xong câu thì anh đã mất dạng. Hổng phải nói chứ ảnh đi nhanh như vậy người ta nhìn vô còn hiểu lầm ảnh là ma đó.
Với cả nhờ Thành Hàn thì mọi người mới nhận thức được, mặt trời đã xuống núi, bầu trời đã lác đác vài ngôi sao. Ôi thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, nó trôi trôi mãi không chờ đợi ai.
"Đi ngủ đây, nhìn mấy ông thôi đã mệt" thật chứ tại em làm út á nên đâu dám nói nặng nhẹ mấy ổng, thử cho cậu chức lớn hơn đi rùi biết, hứ!
Trì Huân nhìn bóng lưng thằng em mà nói "Anh đã rất kiềm chế để không phải nóng máu sảng tay đập chúng mày tại đây nhưng có lẽ mai anh nên bắt đầu là chính mình chứ nhìn tụi bây tao tức quá mà"
"Em bình tĩnh dù gì tụi nó lâu lâu mới được giải tỏa, hai ba hôm là quay lại trật tự ngay" công tử làng chơi Cáp Nhĩ Tân có khác, miệng anh ta có thể chứa cả kg đường, những lời ấy mà được tung ra thì chỉ có nước đối phương chết ngộp trong sự ngọt ngào đó mất.
Hàn Suất cùng Thạc Mẫn nhìn đên chán cái cảnh này rồi, không hẹn cùng nhau đứng dậy lên lầu bỏ lại cặp đôi Ngưu Lang Chức Nữ pha kè kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] Rồi có chịu quen chưa?
Fanfictioncùng dân tị nạn những ngày đối diện với lạm phát chứng kiến vài câu chuyện tình có đầu có đuôi của mấy người đứng top đầu nhé!